Chủ đề: 138,311, Bài gửi: 256,467, Thành viên: 97,247
Online: 9

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Linh Tinh > Quảng cáo - Rao vặt

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 04-08-2022, 01:48 PM
akakavn akakavn đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2015
Bài gửi: 159
Mặc định Tìm thuê mặt bằng bằng cách thương lượng

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bạn đang gặp khó khăn khi tham khảo mặt bằng và thương lượng mức giá khi tìm thuê kho xưởng mái tôn phù hợp với tài chính. Dưới đây là một số nguyên tắc vàng mà Kho Xưởng Hải Thuận sẽ mang đến cho bạn cùng đón đọc nhé!

Tìm thuê mặt bằng bằng cách thương lượng
Cùng đón đọc những nguyên tắc thương lượng giá cả mang đến hiệu quả cao bạn nên biết.



Thương lượng khi tìm thuê mặt bằng kinh doanh

Hãy dành thời gian thương lượng
Tìm thuê mặt bằng ưng ý không phải là điều dễ dàng. Vì vậy khi thuê đừng vội chấp nhận ngay giá chủ đưa ra. Mà bạn cần thương thảo với mức giá phù hợp. Nếu họ muốn cho thuê họ sẽ chấp nhận nếu giá mình đưa ra hợp lý. Việc này giúp bạn tiết kiệm chi phi.

Nguyên tắc “Đôi bên cùng thắng”
Hãy đàm phán các điều khoản trong hợp đồng một cách hợp lý nhất để hai bên cùng có lợi. Tạo điều kiện để chủ nhà và chính mình khi ký kết hợp đồng cảm thấy hài lòng, vui vẻ.

Tránh trường hợp hết hạn hợp đồng mà chủ nhà không tiếp tục ký. Hoặc khi không có được lợi ích thỏa đáng, nhiều khi họ sẽ tìm cách phá rối để có thể lấy lại nhà. Điều này sẽ làm ảnh hưởng tới việc kinh doanh vì lúc này bạn đã có thương hiệu, có khách quen và mọi thứ đang dần ổn định.

Đừng để cảm xúc lấn át lý trí
Một kinh nghiệm thuê mặt bằng kinh doanh rút ra từ “xương máu” đã được nhiều người đúc kết đó là tuyệt đối tránh để cảm xúc chi phối. Nếu mặt bằng tốt nhưng không hợp tiêu chí kinh doanh hoặc vượt quá ngân sách cho phép thì đừng do dự hãy bỏ qua nó.

Làm hợp đồng thuê mặt bằng kinh doanh đúng quy định
Đây là bước cuối cùng và cũng rất quan trọng. Hợp đồng sẽ là bằng chứng chứng minh bạn có quyền sử dụng mặt bằng kinh doanh, tránh sau này xảy ra vấn đề.

7 điểm phải có trong hợp đồng
Hợp đồng thuê mặt bằng bạn phải chú ý với 7 điểm sau: diện tích, giá, tiền cọc, thời gian thuê, khoán tăng giá hằng năm (nếu có), ngày bàn giao mặt bằng, hiện trạng mặt bằng lúc bàn giao.

Phải công chứng hợp đồng
Nên công chứng hợp đồng tại bất kỳ phòng công chứng tư nhân nào để đảm bảo được hiệu lực trước pháp luật. Công chứng viên sẽ xác nhận quyền sở hữu hợp pháp của chủ nhà với mặt bằng cho thuê.

Thỏa thuận các khoản chi phí trong hợp đồng
Bạn hãy thỏa thuận rõ các khoản phí thật rõ ràng trong hợp đồng như: chi phí công chứng, cơi nới, sửa chữa (nếu có), thời gian sửa chữa… Nếu không am hiểu về pháp lý thì có thể nhờ những người có kinh nghiệm thuê mặt bằng kinh doanh trước để có thể tham khảo mẫu hợp đồng cho bạn.



Thỏa thuận các điều khoản trong hợp đồng

Nguyên tắc: Không thỏa thuận khi bạn còn thắc mắc
Nguyên tắc “Không thỏa hiệp” luôn đúng trong mọi trường hợp bạn đang còn phân vân chưa biết có nên chọn hay không. Nếu bạn cảm thấy mặt bằng không ổn hay còn nghi ngờ về một vấn đề nào đó chưa cụ thể hãy dành thời gian tìm kiếm mặt bằng khác để tìm hiểu sâu hơn mặt bằng đó.

Không gì là không thể nếu bạn tìm nhiều địa điểm để có thêm nhiều sự lựa chọn hoàn hảo hơn.

Tìm thuê mặt bằng ở khu vực nào Hà Nội giá rẻ
Bạn đang có nhu cầu tìm thuê mặt bằng? nhưng không biết nên chọn khu vực để đáp ứng được cả về chi phí và tiện ích vị trí xung quanh.

Không còn phải lo lắng khi bạn đến với Kho Xưởng Hải Thuận. Đơn vị cung cấp các kho xưởng, Mặt bằng giá cực rẻ và cực đảm bảo an toàn về an ninh, chất lượng.



Địa chỉ thuê mặt bằng kinh doanh

- Vị trí vàng, thuận lợi cho việc di chuyển và hè phố rộng trong khu vực Hà Đông

- Diện tích đa dạng, tối ưu không gian

- Phù hợp kinh doanh văn phòng, cửa hàng, spa hoặc nhóm bạn thuê ở lâu dài.

- Xung quanh là các mô hình kinh doanh, dân cư đông đúc, an ninh vô cùng đảm bảo

Đừng bỏ lỡ cơ hội “Hốt Lời” khi sở hữu mặt bằng kinh doanh => tạo nên sự thành công viên mãn cho ý tưởng kinh doanh của bạn. Bạn không còn phải tìm thuê Cho thuê kho xưởng tại Dương Nội với tiện ích tối đa kinh doanh ở đâu xa xôi, hãy đến với Kho Xưởng Hải Thuận ngay nhé!
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:13 PM

SangNhuong.com xây dựng