Chủ đề: 138,311, Bài gửi: 256,467, Thành viên: 97,335
Online: 18

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Linh Tinh > Quảng cáo - Rao vặt

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 28-04-2021, 01:59 PM
bossr368 bossr368 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2019
Bài gửi: 26
Mặc định Bảng giá khu đất BĐS tăng một cách chóng mặt

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

TP Hà Nội ra “lệnh” ngăn chặn hiện tượng tung lời đồn thổi đẩy giá chỉ bất động sản; TPHCM: giá khu đất không nghỉ chóng mặt, bỏ xa hệ số K; nhiều dự án công trình Bất Động Sản được Quảng Ngãi chấp thuận đầu tư chưa đúng chuẩn mực... khi là những thông tin đáng kể trong 24h qua.

TPHCM: giá bán đất không giảm chóng bên, bỏ xa hệ số K

Hệ số K ở TPHCM không thay đổi nhưng nghịch lý là trong tình trạng dù hệ số giá chỉ đất nhưng vẫn được giữ nguyên nhưng giá bán đất ngoài thị trường nhưng vẫn không giảm mỗi ngày một cách chóng bên và bỏ khá xa mức chi phí căn nhà nước quy định.

nhiều ngày nay, chạy xe dọc Tỉnh lộ 10, qua địa bàn nhiều xã Lê Minh Xuân, Phạm Văn Hai (huyện Bình Chánh), người đi đường sẽ phát hiện hàng trăm cây xanh, trụ điện ven mặt đường dán chi chít bảng quảng cáo bán Đất Nền, đủ loại giá bán. trên khu người ở Vĩnh Lộc B (xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh) những nền đất sẽ xuất hiện sổ hồng trước tết xuất kho với giá chỉ từ 32-35 triệu đồng/m2 nhưng cũng tương đối ít thanh toán thì nay quý khách những với mức giá thành cũng tăng tầm 600.000 đồng/m2

tham khảo thêm : Đất Nền TNR Amaluna Trà Vinh có mức chi phí ra làm sao ?

Hà Nội: 29 dự án công trình trên Bắc Từ Liêm chậm quy trình nhiều năm

đi theo báo cáo của UBND quận Bắc Từ Liêm, xuất hiện 29 dự án công trình đầu tư có vốn ngoài giá thành đều thực hành chậm, kéo dài nhiều năm. đáng kể, bao gồm, có dự án độc đắc nhưng không thực hành thực hiện, tiếp tục được duy trì, kéo dài; 5 dự án không được chuyển giao đất; 8 dự án chậm GPMB; 2 dự án công trình sẽ tịch thu khu đất nhưng quận chưa kiến nghị phương án xử lý; 3 dự án công trình chậm thực hiện nghĩa vụ tài chính với số tiền khoảng 228,6 tỉ đồng.

đặc biệt, công ty Cổ phần đầu tư thiết kế số 4 Vạn Xuân nợ hơn 200 tỉ tiền thuế dùng đất và tiền chậm nộp từ nhiều năm

thủ đô ra “lệnh” chặn lại hiện nay tượng tung lời đồn đẩy giá chỉ Bất Động Sản

Trước tình trạng giá khu đất tăng bất thường trên các địa phương sau thời điểm có 1 số tin tức thiết kế, UBND thủ đô đã phát hành văn bản 1153 về tăng tốc công tác quản lý thị trường BĐS tại địa phận thành phố Hồ Chí Minh để chấn chỉnh thực trạng nêu trên.

theo đó, UBND Thành Phố Hà Nội chuyển giao Sở quy hoạch - bản vẽ xây dựng tích hợp những sở: có kế hoạch và dự án, thông tin cũng như media, Nội vụ cũng như tổ chức chính quyền địa phương chào làng công khai thông tin về xây dựng, quy trình thực hiện những dự án công trình phát triển cơ sở, những dự án công trình BĐS Nhà Đất, việc sáp nhập, Thành lập và hoạt động, cải thiện đơn vị hành chánh... trên địa phương để minh bạch thông tin, chặn lại hiện nay tượng tung tin đồn thổi nhằm đẩy giá chỉ BĐS để trục lợi phạm pháp



xem thêm : Đất Lô Nền Happy Home Cà Mau có giá chỉ thế nào ?

những dự án BĐS Nhà Đất đc Quảng Ngãi chấp thuận đầu tư chưa đúng quy tắc

Ngày 26/4/2021, Ban lãnh đạo tháo gỡ những gian khổ, vướng bận bịu dự án Bất Động Sản tỉnh Quảng Ngãi phát đi thông báo số 287/TB-BCĐ về tóm lại của Phó quản trị UBND tỉnh Trần Phước Hiền, trưởng phòng ban lãnh đạo tháo gỡ những gian truân, vướng bận rộn trong những việc thực hành thực hiện những dự án công trình Bất Động Sản tại địa phận tỉnh.

theo đó, Phó quản trị UBND tỉnh Quảng Ngãi Trần Phước Hiền đến rằng, hiện nay, việc triển khai những dự án công trình trung tâm dân cư, đô thị xuất hiện vốn bên cạnh Ngân sách đã được cung cấp thẩm quyền chấp thuận công ty trương dự án gặp các khó khăn, vướng bận bịu do những Nguyên Nhân. bao gồm xuất hiện Tại Sao của việc chấp thuận đầu tư dự án chưa đảm bảo quy tắc
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:55 AM

SangNhuong.com xây dựng