Chủ đề: 138,311, Bài gửi: 256,467, Thành viên: 97,215
Online: 2

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Kỹ thuật in ấn > Công nghệ Thành phẩm - Bao bì

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 10-10-2020, 03:37 PM
luuhanh luuhanh đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Sep 2020
Bài gửi: 17
Mặc định Xem quảng cáo kiếm tiền hiệu quả

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Thêm 1 dự án mới được cộng đồng MMO Việt Nam tích cực tham gia. Ola Network (ola city) một dự án tập hợp các phương pháp kiếm tiền online giúp thành viên kiếm tối đa 1 triệu / ngày khi làm đầy đủ nhiệm vụ.

Ola Network là dự án miễn phí và không thu bất kỳ chi phí nào khác người dùng khi tham gia kiếm tiền trên đây. Tại đây, bạn có thể tham gia các chiến dịch và nhiệm vụ cho thành viên hoàn toàn miễn phí.

Thời gian bạn làm nhiệm vụ không cần nhiều, chỉ cần một ngày bạn đầu tư khoản từ 1-2h để thực hiện và hoàn thành các nhiệm vụ, bao gồm: Tải app, xem quảng cáo kiếm tiền, làm khảo sát, đăng ký tài khoản,… xem quảng cáo kiếm tiền







Rút gọn link kiếm tiền có nghĩa là copy 1 đường link nào đó vào trang rút gọn, khi người khác click vào link rút gọn này sẽ được chuyển đến link gốc.

Khi bạn click vào đường link bit.ly/KiemTienonline thì sẽ được chuyển đến đường link gốc. Mục đích của việc này là để chia sẻ bài viết được dễ dàng hơn, đường link ngắn gọn không bị rối mắt nư đường link gốc ban đầu.

Sau khi đọc các thông tin bên trên một số bạn sẽ thắc mắc Để rút gọn link kiếm tiền phải làm những gì? Thuận sẽ giải thích và hưỡng dẫn ngay đây:

Đơn giản, bạn chỉ việc tạo một tài khoản miễn phí tại một trang web rút gọn link uy tín nào đó, sau đó bạn tìm kiếm các đường link bất kỳ (link download, link video, link tin tức…) có trên mạng rồi đăng nhập vào trang web rút gọn link để rút gọn thông qua khung rút gọn. Ví dụ rút gọn link trên trang Bitly.com bạn vào “CREATE” rồi dán link gốc vào khung “PASTE LONG URL” sau đó nhấn CREATE là được rút gọn luôn. rút gọn link kiếm tiền



Web vay tiền online robocash

Robocash là web vay tiền online có lãi suất 0% cho lần vay đầu tiên, Chỉ cần đăng ký hồ sơ đầy đủ thì hệ thống sẽ tự động duyệt và chuyển tiền vào tài khoản cho bạn.



Thuận đăng ký vay lần đầu được 1.5 triệu không lãi suất, tiền chuyển về tài khoản ngay trong đêm. Các bạn đăng ký thử xem nhé:



Web vay tiền robocash

Link đăng ký vay trên web: https://robocash.vn web vay tiền online
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:59 PM

SangNhuong.com xây dựng