Chủ đề: 138,306, Bài gửi: 256,461, Thành viên: 96,867
Online: 7

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Thư viện đồ họa > QuarkXpress, PageMaker & InDesign

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 19-09-2019, 05:19 PM
tranghd95 tranghd95 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2018
Bài gửi: 267
Mặc định Cách chọn mẫu cửa phòng khách hiện đại

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Cách chọn mẫu cua phong khach hiện đại

Bởi những ưu điểm nhấn mang đến cho mỗi ngôi nhà mà cửa phòng khách 4 cánh là loại cửa rất hay được sử dụng trong các công trình nhà ở dân dụng ở nước ta. Hơn nữa, cua phong khach của ngôi nhà chính là miệng nạp khí, là tuyến phân giới trong ngoài, là khuân mặt của ngôi nhà. Chính vì thế, việc chọn lọc kích thước cửa chính 4 cánh cho ngôi nhà là rất chú trọng. Kích thước cửa phòng khách đẹp không những tạo sự cân đối cho ngôi nhà mà nó còn ảnh hưởng tới phong thủy nhà ở của bạn.

Nhưng kích thước cửa chính 4 cánh bao nhiêu là tuyệt vời? Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây và tổng hợp cho mình những tham khảo hữu ích, thiết thực nhất. Trong bài viết, cửa phòng khách đẹp chúng tối sẽ giới thiệu kích thước chuẩn của loại cửa phòng khách 4 cánh cơ bản: cửa phòng khách 4 cánh không bằng nhau và cửa phòng khách 4 cánh bằng nhau.

những để ý khi thiết kế cua phong khach 4 cánh bạn phải biết

Cụ thể, đó là những để ý như sau:

Ngoài cửa sổ ra thì cửa phòng khách đẹp cũng là nơi giao trâm của các luồng khí bên trong và bên ngoài ngôi nhà. Đây là nơi thu hút ánh sáng và các nguồn khí tốt đi vào ngôi nhà cần khi thiết kế cua phong khach cho 1 ngôi nhà bạn phải lấy sự đối lưu không khí trong nhà làm mấu chốt chú ý quan tâm.

Kích thước cửa chính khi thiết kế nên phải phụ thuộc vào dung tích của ngôi nhà, tránh quá cao hoặc quá rẻ, to nhỏ không đều với khoảng trống căn phòng, gây ra sự mất cân đối cho tổng thể ngôi nhà.

Hơn nữa Nếu cua phong khach quá thấp hoặc quá nhỏ sẽ khiến các luồng khí trong nhà bị tích tụ, không thể đi ra ngoài và các luồng khí tốt cũng chẳng thể đi vào nhà một cách thức dễ dàng. Nếu cao hoặc to quá cũng sẽ gây mất cân bằng âm dương, không tốt cho gia chủ.

cua phong khach và cửa phụ phía sau không nên đặt đối diện nha bởi vì luồng khí đi vào nhà từ cửa phòng khách đẹp có thể thoát ngay ra ngoài duyệt y cửa phụ. Bạn bắt buộc lưu ý vấn đề này nhé.





những mẫu cửa nhựa lõi thép phòng khách đẹp lung linh cho nhà việt

Dù theo thời trang hay xu hướng thiết kế nào thì phòng khách luôn là không gian quan tâm trước hết. Nơi đây không chỉ là thể tích sinh hoạt cho gia đình bạn mà còn là nơi chào đón những vị khách bạn yêu mến.

Trong phòng khách, ngoài những đồ nội thất không thể thiếu, hệ thống cửa sẽ quyết định rất lớn đi giá trị của không gian này. vì thế, một phòng khách đẹp, thiết kế thân thiện sẽ đem lại cảm giác thoải mái và thư giãn cho tất cả mọi người.

3A Window đã thiết kế những mẫu cửa nhựa lõi thép phòng khách phù hợp nhất cho từng không gian đem đến vẻ đẹp hoàn mỹ cả về giá trị tiêu dùng và phong thủy. Hy vọng đây sẽ là cơ sở giúp bạn lên kế hoạch cho ý tưởng thiết kế cửa nhựa lõi thép cho phòng khách nói riêng và cả ngôi nhà khái quát của mình.

Chúng tôi tiếp tục giới thiệu đi quý quý khách những mẫu cửa nhựa lõi thép phòng khách đẹp lung linh với hệ thống cửa nhựa lõi thép 3A Window. Hy vọng những phòng khách không thể đẹp hơn này sẽ làm dày hơn nữa bộ sưu tập và giúp bạn tuyển lựa được thiết kế phù hợp nhất cho ngôi nhà thân yêu của mình.

Việc sử dụng bê tông và gỗ biến phòng khách tiên tiến này vô tình làm những khung cửa nhựa lõi thép kia càng trong vắt hơn, làm tỏa sáng cả dung tích trong và ngoài phòng khách.

Một phần của bức tường được thay bằng những khung cửa thay cho gạch và xi măng nặng năn nỉ. Chỉ bấy nhiêu thôi đã đủ soi sàng và làm lung linh cả phòng khách giản dị.

Cả phòng khách bừng sáng nhưng không hề do ánh sáng của đèn mà đó là ánh sáng mặt trời. hầu hết sự diệu kì này là nhờ “bức tường” cửa chiếm trọn không gian phía trước phòng khách kia.

Những tấm rèm mỏng mảnh, mờ ảo vô tình lọc ánh sáng cho những khung cửa kính rộng và làm hiện đại hơn, sang trọng hơn cho phòng khách này.

Gỗ, đá cẩm thạch cùng sofa bọc màu xám rất giản dị, nhưng dưới tia sáng mặt trời chiếu qua những khung cửa kính rộng kia, chúng lung linh đậm chất tự nhiên mà không phải chất liệu nhân tạo nào cũng làm được.

dung tích chứa chan màu trắng, từ khung cửa kính, rèm, sofa, tường… Mỗi một màu trắng mang đến một cảm giác siêu riêng. Chúng hòa mình vào nhau và mang đến một không gian tràn ngập sự lãng mạn.

Sàn gỗ bóng mượt trải dài lên những bức tường, dưới hiệu ứng của ánh sáng tự nhiên tràn qua khung cửa rộng kia, phòng khách mang đến sự quyến rũ không thể cưỡng được những bước chân đi lại vào đây.

Với một kế hoạch sàn mở cùng việc lựa chọn màu sắc như thế này, chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ chẳng hề dùng ánh sáng nhân tạo cho phòng khách này nữa. Để tiết chế ánh sáng, một tấm rèm được chọn lựa và thật vô tình lại tạo thành couple với bộ sofa. Thật tuyệt vời.

Phòng khách rất đương đại và sang chảnh này sử dụng những trục đường nét, hòa trộn màu sắc tinh tế đặc biệt hệ thống cửa thông minh mang đến một bầu không khí tràn đầy sự sạch sẽ và thảnh thơi.

Trong phòng khách nhỏ hơn, màu trắng của cửa, rèm, tường… làm cho mọi thứ sạch sẽ, thoáng mát, rộng rãi và cởi mở hơn.

mang đến một cái xem tuyệt đẹp là một tác dụng lý tưởng cho thể tích phòng khách thiết kế đẹp này. Không chỉ khung cửa sổ rộng mở ra góc xem đẹp mà ngay cả nai lưng nhà cũng giúp chủ nhân phiêu ra khỏi phạm vi của phòng khách.

Nhận ánh sáng mặt trời từ nhiều góc nhờ hệ thống tường được làm mới bằng những khung cửa kính cao sát trần, phòng khách này là một diện tích hoàn hảo về kiến trúc và tốt nhất cho sức khỏe. Nó cho phép bạn nhận đủ và tốt nhất ánh sáng mặt trời trong bất kỳ mùa nào của năm.

Kích thước cửa nhựa lõi thép theo thước lỗ ban đã được tính toán cẩn thận cho phòng khách này. Chính do vậy mà mê hoặc mọi ánh mắt ngay từ cái ngắm trước tiên và đem lại một cảm giác thật bình yên, an tâm.

Những khung cửa kính được tính toán cẩn thận cho từng bức tường và cả khoảng trống. Nhờ vậy nó tận dụng được lượng ánh sáng cần và đủ để mang đến một khoảng trống giản dị và thoả thích.

Một không gian nhỏ vẫn cho cảm giác lớn hơn so với diện tích thật của nói với đồ nội thất giản đơn và sử hệ thống cửa kính cao sát è cổ. Đặc biệt, việc sử dụng những tấm rèm sáo giúp nhà bạn đẹp hơn và mát mẻ hơn cho mùa hè.

Bức tường tối màu đặt vuông góc với khung cửa kính lớn đem lại sự tương phản tuyệt vời mang đến phòng khách này một cảm giác thích thú.

Trắng, xám, và một bức họa những cành cây mảnh khảnh trên tường tạo hòa mình vào ánh sáng tự nhiên cho không gian này một sự đơn giản, trắng sáng và thơ mộng.

Nghệ thuật của những tấm rèm cửa. Nó đem đến thứ ánh sáng – thứ còn thiếu độc nhất vô nhị để phòng khách này đẹp không tỳ vết.

Một phòng khách tầng áp mái dùng trần dốc nhẹ nhàng cùng những khung cửa và rèm đã điều khiển được ánh sáng tự do ngoài kia theo mong muốn.

Bức tường màu đen và một dải nhấn bằng đá “đối đầu” với bức tường kính mang đến cho phòng sinh hoạt chung này cảm giác như trong một hang, hay các con phố hầm thật bắt mắt và tạo cảm giác thích thú.
__________________
nhap vao lien ket Đảm bảo hoa tươi lâu,
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:05 PM

SangNhuong.com xây dựng