Chủ đề: 138,311, Bài gửi: 256,466, Thành viên: 97,171
Online: 0

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Linh Tinh > Quảng cáo - Rao vặt

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 21-09-2018, 07:55 PM
thuyvt123 thuyvt123 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Apr 2015
Bài gửi: 455
Mặc định MU loại bỏ ngôi sao Luke Shaw trong phút cuối

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Mặc dù Luke Shaw đã hồi phục sau chấn thương đầu, Man Utd đã quyết định đào tẩu hậu vệ trong chuyến viếng thăm Watford.
Liệu thông tin cụ thể ra sao hãy cùng http://bongdaviet88.com/ tìm hiểu ngay nhé
Luke Shaw bị chấn thương đầu gối trong trận đấu giữa Anh và Tây Ban Nha vào cuối tuần qua. Hậu vệ 23 tuổi bị đánh bất tỉnh sau một cú va chạm với Dani Carvajal và cần oxy để rời sân.
Rất may cho Luke Shaw ông không có vấn đề nghiêm trọng. Ngôi sao Man Utd ngồi ngay sau trận đấu và có thể đi bộ bình thường. Tuy nhiên, bộ phận y tế của Anh đã cảnh báo Luke Shaw phải nghỉ ngơi ít nhất bảy ngày để tránh tái phát. Điều đó có nghĩa là anh ta sẽ không thể tham gia Man Utd tại Watford.

Thông tin về tình hình của Luke Shaw trở nên rối loạn khi nhiều nguồn cho rằng hậu vệ có thể chơi bình thường. Jose Mourinho đã xác nhận rằng Luke Shaw là phù hợp để chơi tại Man Utd.
Tuy nhiên, Man Utd quyết định kết thúc Luke Shaw. Lý do không muốn mạo hiểm ngôi sao người Anh, người đã bị thương rất nhiều trong quá khứ. Ngoài ra, huấn luyện viên Mourinho cũng muốn tạo cơ hội cho Ashley Young để chơi ngày trở lại câu lạc bộ cũ Watford.
Watford là nơi Young bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình. Cầu thủ 33 tuổi này đã trải qua tám năm với đội trẻ Watford, bốn năm cho đội đầu tiên trước khi chuyển đến Aston Villa năm 2007.
Dismissed Shaw được coi là quyết định bất ngờ của Man Utd, bởi vì hậu vệ đã chơi rất nổi bật trong quá khứ. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất của United vào tháng Tám. Trong khi đó, Watford đã bay cao với bốn chiến thắng liên tiếp ở vòng đầu tiên.
Để cập nhật nhiều thông tin khác hữu ích và HOT hơn nữa hãy truy cập link vao m88 moi nhat 2017 thường xuyên hơn nữa mỗi ngày.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:47 PM

SangNhuong.com xây dựng