Chủ đề: 138,311, Bài gửi: 256,467, Thành viên: 97,225
Online: 10

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Linh Tinh > Quảng cáo - Rao vặt

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 26-04-2018, 08:03 AM
seogirl7979 seogirl7979 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Aug 2016
Bài gửi: 128
Mặc định Dự án Five Star Eco City - Vùng đất trù phú được thiên nhiên

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Dự án khu đô thị Five Star Eco City - Khu đô thị năm sao được khởi công vào ngày 01/08/2013 tại tỉnh Long An hiện đang được xem là 1 trong những dự án nổi bật và được giới đầu tư bất động sản tại các tỉnh phía Nam đánh giá là dự án có tiềm năng sinh lợi rất cao. Đến với dự án Five Star Eco City bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tinh tế của kiến trúc phương Tây, nét đẹp La Mã độc đáo, sang trọng và quý phái hòa lẫn với nét đẹp bình dị của đất trời Phương Nam, sự kết hợp này mang lại dấu ấn rất riêng cho thành phố.



Đây là công trình kiến trúc nghệ thuật rất đặc sắc lấy ý tưởng thiết kế trên cảm hứng từ địa thế vốn có của thiên nhiên trong khu vực có vùng đất trù phú do trời đất ban tặng. Thành phố sinh thái Five Star Eco City được khai sinh dựa trên hình hài của chiếc lá cây, của dòng sông chảy băng qua vùng đất đây là biểu tượng của thiên nhiên xanh mát, là khởi nguồn của phát triển bền vững, thịnh vượng và may mắn cho mọi cư dân.

Dự án đất nền Five Star Eco City nằm trên địa bàn của ba xã là xã Phước Lý huyện Cần Giuộc, xã Long Trạch và xã Long Khê, huyện Cần Đước tỉnh Long An. Dự án thuộc chủ đầu tư là Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao. Với tổng diện tích toàn dự án lên đến 220 ha được quy hoạch đồng bộ. Thành Phố Năm Sao này cam kết sẽ là một khu đô thị hiện đại và có bước đột phá mới mẻ trong việc kết hợp của kiến trúc xây dựng hiện đại mà vẫn giữ được những giá trị sẵn có mà thiên nhiên ban tặng.

Ông chủ tập đoàn Quốc Tế Năm Sao từ lâu đã có một ước muốn xây dựng nên một không gian sống vừa có tiện nghi của một đô thị hiện đại mang nét châu Âu, vừa có một không gian thuần khiết trong lành như quê hương Việt Nam. Mọi ước mơ tâm huyết của vị chủ tập đoàn này đều được đưa vào dự án thành phố sinh thái năm sao – Five Star Eco City. Đây hứa hẹn sẽ là một dự án hoàn mĩ, mang nét hiện đại Châu Âu, nhưng cũng không thiếu đi nét mộc mạc dân dã của đất nước Việt Nam.

Five Star Eco City tọa lạc tại vị trí cửa ngõ của khu vực trọng điểm kinh tế phía Nam, trên trục đường Đinh Đức Thiện (nối dài) – mặt tiền đường 835B, được coi là vị trí chiến lược liên kết giữa các vùng qua hệ thống các tuyến đường cao tốc, đường vành đai, tạo điều kiện hết sức thuận lợi cho sự phát triển của vùng kinh tế phía Nam. Thuận lợi cho việc kết nối các tuyến giao thông đến trung tâm TP.HCM thông qua các đại lộ chính như Nguyễn Văn Linh, đại lộ Đông Tây và Quốc lộ 1A.

Thành Phố Sinh Thái Năm Sao được xây dựng liền kề khu dân cư, vì vậy được thừa hưởng đẩy đủ các loại hình dịch vụ tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu dân sinh như: chợ thôn quê có rau quả sạch và các loại thực phẩm cá tươi, tôm tươi với giá cả hết sức bình dân. Điểm nổi bật của dự án là nằm ngay cạnh Chùa Bửu Minh mới được trùng tu lại rất khang trang, bề thế, là địa điểm tâm linh cho mọi người đến để Lễ phật cầu an. Chùa Bửu Minh còn là nơi phát tích tu hành của Quý Thượng toạ Thích Thông Phương, một nhà tu hành rất nổi tiếng.

Five Star Eco City là đứa con tinh thần được kết tinh từ những tinh hoa, sự tài ba của đội ngũ nhân viên tập đoàn Quốc Tế Năm Sao. Thiết kế mặt bằng căn hộ thông minh, hợp lý, đáp ứng tối đa nhu cầu ở và đầu tư của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo những khoảng không gian sinh hoạt phù hợp, mảng xanh thiên nhiên trong từng căn hộ tiện ích và những góc nhìn ấn tượng ra xung quanh.

Được đầu tư trang thiết bị cơ sở hạ tầng cao cấp cùng với đầy đủ các dịch vụ hiện đại các dịch vụ tiện ích cao cấp và xứng đáng là thành phố cao cấp bậc nhất của thế hệ tương lai, thời đại tân tiến. Nguồn cảm hứng được lấy từ ý tưởng kiến trúc mới mẻ độc đáo của Châu Âu, các căn biệt thự nhà vườn của Châu Mỹ, những tòa lâu đài sang trọng phong cách Tây Ban Nha, được bàn tay tài hoa của những nhà kiến trúc sư hàng đầu trên khắp châu lục tạo nên.
Trả lời với trích dẫn


  #2  
Cũ 26-04-2018, 01:13 PM
ngocvanchau1 ngocvanchau1 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Apr 2018
Bài gửi: 48
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

up tin cho lên top nè, bài rất hay, giúp lại mình lên top với nhé ^^!
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:31 PM

SangNhuong.com xây dựng