Chủ đề: 138,311, Bài gửi: 256,467, Thành viên: 97,237
Online: 9

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Góc thư giãn > Sức Khoẻ

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 29-08-2016, 01:38 PM
suckhoethammy suckhoethammy đang online
Member
 
Tham gia ngày: Jul 2016
Bài gửi: 30
Mặc định Cắt môi trái tim tốn bao nhiêu tiền và tại nơi nào?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Em muốn có được làn môi đẹp, đầy đặn cuốn hút như vậy sau khi thực hiện dịch vụ tạo môi trái tim của Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Xin hỏi bác sĩ rằng phẫu thuật môi trái tim hết bao nhiêu tiền ạ?

Vốn từ lâu nay, đôi môi luôn được xem là biểu tượng gợi cảm của người phụ nữ, thể hiện nữ tính, sự cuốn hút của phái đẹp. Một đôi môi trái tim căng mọng,ngọt ngào hình trái tim luôn có sức hấp dẫn khó chối từ. Không ai có thể phủ nhận những cô gái có đôi môi trái tim đỏ mọng luôn khiến các chàng trai phải xiêu lòng,mê mẩn.

Theo đó, tiêu chuẩn một đôi môi đẹp phải có hình trái tim với bờ môi tròn đầy, căng mọng và khóe môi cong cong hờn dỗi. Để có được một đôi môi hoàn mỹ, tăng sự cuốn hút cho khuôn mặt, thẩm mỹ tạo hình môi trái tim là một tiểu phẫu được ưa chuộng nhất hiện nay với ưu điểm nhanh chóng, an toàn và cho hiệu quả lâu dài.

Bạn có thể xem thêm:
>>>> cách chữa cười hở lợi





Tuy đây là một tiểu phẫu, nhưng nó không hề đơn giản chỉ là vẽ hay cắt khâu mà nó là cả một quá trình nghệ thuật. Bởi tạo hình môi trái tim yêu cầu ở người thực hiện phẫu thuật một đôi mắt thẩm mỹ tinh tế vượt bậc, đôi tay đo chỉ số ở môi cũng như phẫu thuật cắt bỏ phải thật khéo léo. Bác sĩ thực hiện tạo hình môi trái tim đồng thời phải là bác sĩ giỏi chuyên ngành và giàu kinh nghiệm thẩm mỹ. Có tất cả những điều trên, bác sĩ mới có thể mang lại cho bạn đôi môi trái tim hoàn hảo nhất. Theo đó, chi phí tạo môi trái tim tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D là 8 triệu đồng.

Tạo hình môi trái tim như thế nào?

Tạo hình môi trái tim là quy trình kết hợp các thủ thuật thu gọn môi và thủ thuật làm đầy môi để môi có hình dáng tựa như trái tim. Để tạo hình được môi trái tim cần phải chỉnh hình cả môi trên và môi dưới:

Môi trên: Phần môi ở hai bên nhân trung được làm mỏng bớt, phần môi giữa nhân trung sẽ đầy hơn tương xứng như vành của trái tim, giúp tạo làn môi gợi cảm hơn.

Môi dưới: Nếu tạo môi trái tim ở môi dưới, thì phần giữa môi dưới sẽ được tạo ra một gợn nhỏ, tuỳ hình dạng môi khách hàng bác sĩ sẽ khám tư vấn tạo hình môi trái tim sâu hay chỉ là một gợn nông hài hoà với các nét trên khuôn mặt.


Nguồn: Cắt môi trái tim bao nhiêu tiền và tại đâu?
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:00 AM

SangNhuong.com xây dựng