Chủ đề: 138,305, Bài gửi: 256,460, Thành viên: 96,771
Online: 4

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Linh Tinh > Quảng cáo - Rao vặt

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 01-07-2016, 07:19 AM
toidenE01 toidenE01 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Jun 2016
Bài gửi: 48
Mặc định Sử dụng Tỏi Đen để giải độc cho gan, bảo vệ gan hiệu quả

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Tỏi đen giải độc bảo vệ gan hiệu quả


Tỏi đen giải độc bảo vệ gan hiệu quả

Nhắc đến tỏi đen chắc hẳn quý vị đã không còn xa lạ nữa vì nó đã được rất nhiều người tin dùng với rất nhiều công dụng kì diệu. Đặc biệt trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về tác dụng của tỏi đen giúp giải độc cho gan.



Tỏi đen giúp hạn chế tối đa tác hại tăng men gan





Theo các chuyên gia nghiên cứu của Hoa Kỳ cho biết tỏi đen có chứa methionine và threonine là 2 trong số 18 loại acid amin quan trọng có lợi cho thân. Methyonine có tác dụng làm tiêu mỡ trong gan và ngăn ngừa tổn thương gan do ngộ độc tylenol, các viêm nhiễm tại gan, methyonine giúp bảo vệ gan hiệu quả.

Theo các nghiên cứu về tác dụng của tỏi đen trong vấn đề bảo vệ gan của các tấn sĩ trường đại học dược Chungbuk tại Hàn Quốc cho biết: tỏi đen ức chế tăng men gan, điều hòa chuyển hóa các loại chất dinh dưỡng có chứa nhiều chất béo, hạn chế gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ và những thương tổn mà gan có thể mắc phải.







dùng tỏi đen Ebisu hàng ngày để bảo vệ và giải độc cho gan

Gan là bộ phận quan trọng hàng đầu trong việc chuyển hóa các chất trong cơ thể, nó được ví như một nhà máy ngăn chặn các chất độc hại khi chúng thâm nhập vào thân thể. Gan có tác dụng làm giảm bớt độc tính của các chất trước khi đi đến nuôi dưỡng các cơ quan, gan đào thải các chất cặn bã độc hại do quá trình chuyển hóa trong thân thể tạo ra. Tuy nhiên lượng chất độc mà cơ thể chúng ta hấp thu hàng ngày là quá nhiều khiến gan bị quá tải , xử lý không kịp thời, các chất độc ngày càng trữ nhiều hơn gây ra tình trạng nhiễm độc gan. Chính cho nên, việc tìm ra giải pháp thanh lọc loại bỏ chất độc ra khỏi gan là điều hết sức cấp thiết.

Dùng các thuốc bổ gan nhiều cũng gây nên các tác dụng phụ của thuốc,
và thỉnh thoảng hiệu quả không cao. Chính nên, các nhà khoa học khuyên sử dụng tỏi đen hàng ngày để thanh lọc và giúp gan hoạt động tốt hơn, bảo vệ sức khỏe một cách tốt nhất.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:33 AM

SangNhuong.com xây dựng