Chủ đề: 138,308, Bài gửi: 256,463, Thành viên: 96,967
Online: 0

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Linh Tinh > Quảng cáo - Rao vặt

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 30-06-2016, 04:26 PM
tdhome tdhome đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2016
Bài gửi: 15
Mặc định Mẫu thiết kế nội thất chung cư Đại Thanh đẳng cấp cuộc sống tiện nghi

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Thiết kế nội thất chung cư Đại Thanh là một trong những tổ hợp công trình đẹp nhất giữa lòng thủ đô. Các căn hộ luôn được bài trí và thiết kế khoa học tiện nghi

Thiết kế nội thất chung cư Đại Thanh là một trong những tổ hợp công trình đẹp nhất giữa lòng thủ đô. Các căn hộ chung cư đại thanh luôn được bài trí và thiết kế nội thất khoa học, thông minh. Từ phòng khách, phòng ngủ tới phòng bếp mỗi không gian được thiết kế mang đặc trưng và điểm khác biệt riêng. Phòng khách là bộ mặt của căn hộ tạo nên được sự thông thoáng và sang trọng được ưu tiên trong thiết kế.



Căn hộ chung cư phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng

Trong bài viết này, TDHome giới thiệu với quý độc giả mẫu thiết kế chung cư đại thanh nhà chị Lan 100m2 vừa tiết kiệm chi phí lại mang được hiệu quả cao, tạo được vẻ đẹp khiến mọi người phải trầm trồ khen ngợi mỗi khi có khách tới thăm nhà. Chung cư diện tích 100m2 khu đô thị đại thanh không phải quá nhỏ nhưng thật sự chưa phải quá rộng rãi đối với gia đình 6 thành viên bao gồm ông bà bố mẹ và 2 con. Để thiết kế nội thất, gia chủ cần có con mắt nghệ thuât, sự sắp xếp khéo léo thông minh mang tới cuộc sống tiện nghi hiện đại cho đại gia đình.

Thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ sử dụng khéo léo pha trộn các mảng màu nâu trầm và trắng sáng, những mảng miếng dùng để chia tách không gian khiến phòng khách có chiều sâu và độ rộng. Các kiến trúc sư TDHome đã nghiên cứu không gian kỹ lưỡng trước khi thiết kế để cảm nhận tinh tế về độ thẩm mỹ. Tạo được điểm nhấn nổi bật và sinh động cho phòng khách là những bức tường với các viên gạch sắc màu kiến tạo nên một không gian vô cùng độc đáo.




Phòng khách tối màu lịch lãm

Các kiến trúc sư đã phá bỏ vách ngăn giữa phòng bếp và phòng khách khiến không gian thông thoáng và rộng rãi hơn, nhưng thiết kế này cũng rất bất tiện khi nấu ăn mùi sẽ bay khắp phòng. Ý tưởng cho thiết kế thông minh ở đây chính là việc sử dụng hệ thống khử mùi thông minh đã khiến gia chủ không còn cảm thấy khó chịu bởi mùi thức ăn.

Việc hạn chế được những chi tiết không cần thiết giúp không gian bếp trở nên gọn gàng, khoa học. Hệ thống tủ bếp được thiết kế theo phong cách mới, hoàn toàn không có tay cầm mà dùng gờ lật từ dưới lên trên. Đây là một tiêu chí trong thiết kế nội thất chung cư đẹp hiện nay.

Phạm Lan Hương
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:14 PM

SangNhuong.com xây dựng