Chủ đề: 138,311, Bài gửi: 256,467, Thành viên: 97,238
Online: 10

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Linh Tinh > Quảng cáo - Rao vặt

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 26-04-2016, 07:11 PM
tamgavfp tamgavfp đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Apr 2016
Bài gửi: 14
Mặc định Dễ dàng sở hữu biệt thự nine south estates cho người quen 34

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Mua căn hộ nine south vape tặng vé đi du lịch Đài Loan. Nhân dịp lễ 30/4 - 1/5, nhà hùn hạp nơi biệt thự The Point trong Danang Beach Resort tặng chuyến du lịch đến Đài Loan cho người thân khi đăng ký mua căn hộ. Sự cuốn hút khách du lịch, giới kinh doanh…đến các Đà Nẵng ở với năm gần đây khiến trọng điểm biển ngày càng sôi động. với nhịp độ dân số cơ học tăng nhanh, sự đòi hỏi về vật chất, cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện. Điều đó dẫn đến bất động sản (BĐS) Đà Nẵng luôn là điểm đến đầy quyến rũ đối những các chủ hùn hạp tại lĩnh vực thị trường BĐS ở Việt Nam.

Hình chụp thực tế căn hộ The Point. Hàng loạt kế sách BĐS từ phân khúc trung bình đến cực sang khu Đà Nẵng ở những năm gần đây đã thực sự đáp ứng nhu cầu về một cuộc sống chất lượng nơi trọng tâm biển xinh đẹp này. Được mở rộng bởi VinaCapital, tại villa The Point có chỗ nằm dọc bờ biển Đà Nẵng, rất gần chính giữa trọng điểm. Ngoài chỗ lí tưởng, ông chủ làm chủ cũng không tốn nhiều thời gian để đến nhiều địa điểm du lịch nức tiếng như: Phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn hay Đèo Hải Vân và núi Ngũ Hành Sơn…

Trải dài tại biet thu nine south khuôn viên rộng hơn 2.38 hecta gồm 40 căn căn hộ nhiều khuôn viên xây dựng gần 300 m2 mỗi căn cùng kiến trúc sư số 1 các ba phòng ngủ, hồ bơi riêng biệt, tầm nhìn hướng ra sân golf, The Point mang tới cơ hội trải nghiệm một phong cách sống số 1 và khác biệt. Giai đoạn 1 kế hoạch gồm 20 căn căn hộ đã được bán hết, khu đó 80% căn đã hoàn thiện và bàn giao cho chủ quản lý được 50%. Giai đoạn 2 tất cả 20 căn còn lại đã bán được 70% và 50% căn hộ đã được hoàn thiện và đang khu quá trình bàn giao. Cách giao dịch theo tiến độ xây dựng cũng là một giải pháp đầy thông minh và linh hoạt. Ngoài ra, đội ngũ sở hữu của còn cung cấp chương trình sở hữu và ủy thác cho thuê để đảm bảo nguồn thu nhập ổn định cho khách hàng. nơi giai đoạn bất động sản đang dần hồi phục, sở hữu một căn nhà ở The Point sẽ mang lại cho gia đình một môi trường sống lý tưởng lẫn triển vọng hùn hạp kinh doanh hiệu quả.

Hình chụp thực tế nội thất The Point. The Point cung cấp đầy đủ những tiện ích cho nhà làm chủ căn hộ, toàn bộ sân golf 18 lỗ bên biển, câu lạc bộ biển WhiteCaps các hồ bơi 25 mét (hồ bơi trẻ em tách biệt), sân tennis, sân chơi dành cho trẻ em, quán bar, ông chủ hàng, không gian spa bên biển. chủ sở hữu nhà ở The Point còn có cơ hội được tận hưởng các hoạt động thể thao dưới nước, thư giãn hay tắm nắng, chơi bóng chuyền, bóng đá trên bãi biển riêng biệt nơi câu lạc bộ biển. Cũng sẽ cung cấp xe buggy để chủ quản lý quá dễ đi đến từ biệt thự The Point tới nhiều lợi ích ở Danang Beach Resort. Ngoài ra, một khu vui chơi với khu vui chơi http://duanninesouth.weebly.com/ nghỉ ngơi và địa thế BBQ rộng 4,000 m2 tọa lạc ngay khu diện tích kế sách cũng góp phần làm phong phú thêm với tiện lợi cho dân cư sống tại khu biệt thự. Chào mừng dịp Lễ 30/4 & 1/5, ông chủ hùn hạp sẽ dành tặng một chuyến du lịch Đài Loan cho khách hàng đăng ký mua villa ở tháng 3 và tháng 4/2016. Liên hệ ngay để có cơ hội là nhà nhân tiếp theo của căn hộ The Point và thuộc giải thưởng đặc biệt này.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:11 PM

SangNhuong.com xây dựng