Chủ đề: 138,305, Bài gửi: 256,460, Thành viên: 96,773
Online: 6

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Kiến thức căn bản > Kiến thức chung

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 22-04-2016, 08:30 PM
diemthilop10 diemthilop10 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2016
Bài gửi: 20
Mặc định Thông tin xét tuyển thẳng vào lớp 10 THPT năm 2016 tỉnh Lào Cai

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Hiện tại đang là thời gian ôn thi gấp rút của các bạn học sinh lớp 9 để dành được điểm thi lớp 10 2016 như mong muốn, thời gian này cũng đã là giai đoạn cuối các trường đang nhận hồ sơ đăng ký tuyển sinh vào lớp 10, trong thời gian này tại Lào Cai ngày 19/04 các trường phổ thông dân tộc nội trú , THCS và THPT huyện Bảo Yên, THPT chuyên Lào Cai đã phối hợp cùng nhau tổ chức ngày hội tuyển sinh vào lớp 10 năm 2016 nhằm mục đích cung cấp cho các bạn học sinh những thông tin mới nhất về kỳ thi các bạn sắp tham gia.



Thông tin xét tuyển thẳng vào lớp 10 THPT năm 2016 tỉnh Lào Cai

Năm học 2016 – 2017, quy định tuyển thẳng vào lớp 10 tỉnh Lào Cai có một số thay đổi, dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cụ thể tới các bạn . Và 1 lưu ý quan trọng các bạn cần quan tâm là các trường THPT chuyên Lào Cai, THPT số 1 thành phố Lào Cai không được xét tuyển thẳng vào lớp 10.
Đối với các trường THPT Dận tộc nội trú hình thức tuyển thẳng như sau:
-Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh: Tuyển thẳng đối với học sinh là người dân tộc thiểu số thuộc đối tượng được quy định đạt giải cấp quốc gia về văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao. Đạt giải trong các cuộc thi khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học cấp Quốc gia. Tốt nghiệp THCS loại giỏi.
- Trường THPT Dân tộc nối trú huyện:
- Tuyển thẳng với học sinh là dân tộc thiểu số thuộc đối tượng quy định, tốt nghiệp THCS loại khá trở lên.
- Tuyển thẳng với học sinh là người dân tộc thiểu số thuộc đối tượng được quy định đạt giải cấp quốc gia về văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao. Đạt giải trong các cuộc thi khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học cấp Quốc gia và tốt nghiệp THCS loại khá trở lên.
Nếu hội đủ tiêu chuẩn học sinh sẽ được tuyển thẳng mà không phải tham gia kỳ thi lớp 10 cũng như không xét tuyển bằng diem thi lop 10 như quy định.



Tiêu chuẩn học sinh sẽ được tuyển thẳng


Đối với các trường THPT công lập tại tỉnh Lào Cai, quy định xét tuyển thẳng có khác hơn các trường THPT DTNT. Những học sinh sẽ được xét tuyển thẳng nếu đủ điều kiện:
- Học sinh đã tốt nghiệp trường PT DTNT THCS&THPT
- Là dân tộc rất ít người.
- Hoặc học sinh là người khuyết tật.
- Học sinh dành được giải cá nhân từ cấp quốc gia trở lên về văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao. Đạt giải trong cuộc thi khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học cũng được xét tuyển thẳng vào THPT công lập tỉnh Lào Cai.
Trên đây chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn các thông tin về tuyển thẳng vào lớp 10 mới nhất của tỉnh Lào Cai cho năm học 2016 – 2017, nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm các thông tin tuyển sinh lớp 10 khác như đề thi tuyển sinh các năm, diem thi lop 10 Ha Noi hay thông báo tuyển sinh mới thì nhớ truy cập diemthilop10.info để cập nhật nhé.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:32 PM

SangNhuong.com xây dựng