Chủ đề: 138,308, Bài gửi: 256,463, Thành viên: 96,988
Online: 1

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Kỹ thuật in ấn > In kỹ thuật số

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 19-04-2016, 09:04 PM
123thailinh 123thailinh đang online
Member
 
Tham gia ngày: Nov 2014
Bài gửi: 63
Mặc định Camera hồ chí minh phân phối sỉ , lẻ giá rẻ nhất trên toàn quốc

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Camera hồ chí minh trực tiếp vào mạng máy tính có sẵn trong hầu hết các văn phòng. Ta cũng có thể ở mọi nơi mà vẫn theo dõi được hình ảnh trong phòng làm việc, nhà ở, cửa hàng, của mình. Lắp đặt camera quan sát cho tiệm vàng: Đặc điểm của hệ thống này là yêu cầu quan sát rõ mặt từng khách hàng, và phải đặt ở những nơi mà khách hàng nhìn thấy vì mục đích của các tiệm vàng lắp đặt camera là để chống trộm chính vì vậy thường đặt ở vị trí cửa ra vào như vậy vừa có thể đánh vào tâm lý kẻ trộm, đồng thời nhìn rõ mặt từng khách khi xảy ra sự cố cũng có thể dễ dàng điều tra khắc phục sự cố. Lắp đặt camera cho thư viện: đặc điểm địa hình của thư viện là có nhiều ngăn để đựng sách chính Một hệ thống camera giám sát sẽ giúp kiểm soát được các hoạt động xảy ra, phát hiện kịp thời các sự cố xảy hoặc các hiện tượng cháy nổ xảy ra gây thiệt hại, …

ISIS – viết tắt của Integrated Sensor Information System – đang được phát triển bởi một nhóm chuyên gia tại Đại học Belfast (Anh). Telegraph cho biết, hệ thống được thiết kế để phối hợp với hệ thống camera an ninh CCTV tại các địa điểm công cộng và các phương tiện giao thông.

Để làm được điều đó, ISIS phân tích những hình ảnh mà camera ghi lại. Phần mềm nhận dạng khuôn mặt từng đối tượng khả nghi và tìm kiếm thông tin cá nhân của họ. Sau đó nó phân tích các hành vi của đối tượng để lọc ra những hành vi đáng ngờ hoặc có hại cho xã hội.

Camera quan sát tốt không có nghĩa là cả hệ thống của bạn cũng sẽ tốt. Vì hệ thống không đơn thuần chỉ là dau ghi hinh Camera mà nó là 1 giải pháp ... Một giải pháp tốt, thiết bị đồng bộ thì sẽ hoạt động tốt.

Thay vì phải đầu tư từ 4 đến 8 camera tương tự thì nhà đầu tư chỉ việc đầu tư 1camera IP. Mặt tiết kiệm thứ 2 là việc đầu tư hạ tầng truyền dẫn. Không như các camera tương tự phải thi công hệ thống cáp đồng trục mới tốn kém, hệ thống camera IP có thể sử dụng hạ tầng mạng sẵn có của chủ đầu tư (nếu đã có hạ tầng mạng) hoặc nếu có phải đầu tư hạ tầng mạng mới thì hạ tầng mạng này cũng sẽ được sử dụng cho nhiều hệ thống như hệ thống mạng máy tính, hệ thống điện thoại IP, hệ thống kiểm soát vào ra,...và chính điều này lại làm giảm chi phí đầu tư cho chủ đầu tư.

Công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm cam kết sẽ mang tới cho khách hàng có nhu cầu và tu van camera những dịch vụ tốt nhất, sự phục vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CP KỸ THUẬT SỐ SÀI GÒN

Trung tâm tại Hà Nội :

Số 30A/ 156– Tam Trinh – Hoàng Mai – Hà Nội
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:40 PM

SangNhuong.com xây dựng