Chủ đề: 138,311, Bài gửi: 256,467, Thành viên: 97,239
Online: 1

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Kỹ thuật in ấn > In kỹ thuật số

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 11-03-2016, 08:18 PM
123thailinh 123thailinh đang online
Member
 
Tham gia ngày: Nov 2014
Bài gửi: 63
Mặc định Đầu ghi hình Win 8404AHD 2.0 tư vấn, khảo sát, lập phương án triển khai một cách đồng bộ, hiệu quả với chi phí thấp nhất.

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn nhận lắp đặt, thiết kế, tư vấn và cung cấp thiết bị/vật tư cho các công trình lắp đầu ghi hình Win 8408AHD quan sát tại các cửa hàng, gia đình, siêu thị, văn phòng...với giá cả cạnh tranh Giúp cho những nhà quản lý vừa kiểm soát công việc một cách chặt chẽ hơn, vừa tiết kiệm được chi phí thuê nhân viên bảo vệ, mà lại làm cho hình ảnh của doanh nghiệp được chuyên nghiệp, hiện đại hơn.

- Nếu khi xẩy ra bất cứ một vấn đề hay sự cố gì đều được hệ thống Camera an ninh ghi lại, từ

đó làm tư liệu bằng chứng để tìm ra được nguyên nhân xẩy ra vấn đề đó.

- Hệ thống camera quan sát còn giúp tăng cường công tác bảo mật, an toàn – an ninh, phòng chống sự xâm nhập bất hợp pháp của kẻ gian.

Ngoài ra công ty còn cung cấp và lắp đặt camera an ninh, thiết bị chống trộm , đầu ghi hình chính hãng, chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng công ty cung cấp đầu ghi hình Win 8408HAHD 2.0 với sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên chúng tôi luôn tâm niệm lấy đạo đức kinh doanh, uy tín làm trọng, sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến đóng góp để không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Với phương châm “đặt lợi ích và sự an toàn cho khách hàng lên hàng đầu” chúng tôi cam kết mang đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng cao, hàng chính hãng mà giá cả phải chăng. Đến với chúng tôi quý khách sẽ yên tâm về chất lượng đầu ghi hình Win 8404AHD 2.0 , chế độ bảo hành và chế độ ưu đãi tốt nhất. Đặc biệt giá cả cạnh tranh vì được sự hỗ trợ rất nhiều từ các nhà cung cấp ở trong nước và nước ngoài Tính năng của camera an ninh: Tính năng quan sát, giám sát, chống trộm, Bạn đang ở bên ngoài và cần quan sát nhà hoặc cửa hàng - Điều này trở nên dễ dàng,Bạn đang đi công tác xa cần quan sát hoạt động tại cơ quan, xí nghiệp, Thân nhân nước ngoài có thể quan sát hình ảnh gia đình tại VN, Với camera an ninh, camera quan sát bạn có thể giám sát đột xuất các vị trí mong muốn; Tính năng lưu trữ lại dữ liệu từ 1 tuần đến 3 tháng, bạn có thể xem lại bất cứ khi nào cần thiết; Hỗ trợ cho người dùng khả năng điều khiển và giám sát hình ảnh – video một cách chân thật; Hình ảnh sống động và rõ nét, với độ phân giải hình ảnh cao. Đặc biệt chi phí luôn luôn ở mức thấp nhất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi.Công ty cổ phần kỹ thuật số Sài Gòn - một đơn vị chuyên tư vấn, cung cấp, lắp đặt các thiết bị an ninh với đầu ghi hình Win 8404AHD từ đơn giản đến cao cấp.

LIÊN HỆ THEO ĐỊA CHỈ:

CÔNG TY CP KỸ THUẬT SỐ SÀI GÒN

Trụ sở chính: Số 96/156 - Tam Trinh - Q.Hoàng Mai - TP. Hà Nội
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:19 PM

SangNhuong.com xây dựng