Chủ đề: 138,311, Bài gửi: 256,467, Thành viên: 97,335
Online: 18

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Linh Tinh > Quảng cáo - Rao vặt

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 04-09-2015, 02:54 PM
quangeasy1234 quangeasy1234 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Aug 2014
Bài gửi: 77
Mặc định Loại bỏ răng khôn an toàn tại Hoàn Mỹ

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Nhổ răng khôn là điều cần thiết khi chiếc răng này mọc lệch, mọc ngầm gây đau nhức cho bệnh nhân. Việc loại bỏ răng khôn sẽ giúp cho việc ăn nhai thoải mái hơn và sợ bị các biến chứng của răng khôn hành hạ. Nhổ răng khôn cần đảm bảo an toàn tuyệt đối, do đó cần phải đến nha khoa uy tín để tiến hành nhổ.
Sau khi khám chuẩn đoán, bệnh nhân được xét nghiệm máu trước khi nhổ răng khôn. Nhổ răng khôn là phương pháp tiểu phẩu, đối với những trường hợp răng mọc ngầm dưới nướu thì giải phẫu phức tạp hơn một tí. Trong quá trình thực hiện bệnh nhân được chích thuốc tê giảm đau, trường hợp đặc biệt nếu e dè bệnh nhân được gây tiền mê trước khi giải phẫu.

Nếu bệnh nhân được chích thuốc tê thì có thể về ngay sau khi nhổ răng xong kèm theo một đơn thuốc gồm thuốc giảm đau, chống sưng nề, có thể thêm kháng sinh nếu thầy thuốc thấy có nguy cơ nhiễm trùng. Nếu bệnh nhân được gây mê thì phải chờ tỉnh táo hoàn toàn và phải có người đưa về cũng kèm theo đơn thuốc như trên. Trước đó cũng nên đặt câu hỏi cho bản thân có nên nhổ răng khôn mọc lệch không
Với hàng ngũ nha sĩ hàng đầu trong ngành phẫu thuật răng miệng, Hoàn Mỹ không chỉ quan niệm nhổ răng khôn là loại bỏ răng ra khỏi xương ổ, mà vấn đề chúng tôi quan hoài là làm thế nào để việc giải phẫu làm hạn chế tối đa sang chấn cho vùng mô chung quanh. Đối với những phẫu thuật phải mở xương hay cắt xương,sau can thiệp chúng tôi tiến hành ghép xương cho bệnh nhân nhằm tái hiện lại vùng xương đã mất giúp bệnh nhân phục hồi lại về mặt chức năng và thẩm mỹ.

Xem thêm: Nhổ răng khôn có nguy hiểm không[/b]
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:59 AM

SangNhuong.com xây dựng