Chủ đề: 138,311, Bài gửi: 256,467, Thành viên: 97,227
Online: 0

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Góc thư giãn > Đọc báo dùm bạn

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 24-08-2015, 09:44 AM
drspiller12345 drspiller12345 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2015
Bài gửi: 263
Mặc định Một số cách làm đẹp cho da cực kì đơn giản

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Khi làm đẹp cho làn da nhu cầu có được làn da trắng sáng luôn đặt lên hàng đâu. Muốn có được làn da ưng ý thì việc vận dụng những giải pháp chăm sóc da là điều không thể bỏ qua nhưng những công thức nao mang đến hiệu quả cũng như đơn giản thì hãy cùng học hỏi mẹo của phụ nữ Nhật Bản nhé
>>> bệnh viêm nang lông có chữa được không và chữa như thế nào
Công thức 1: Trắng da với rong biển
Rong biển tươi là một trong những “siêu thực phẩm” mà cả thế giới công nhận, và Nhật Bản là một trong số ít quốc gia sử dụng thực phẩm này hằng ngày. Rong biển chứa các vitamin và khoáng chất như vitamin A1, B1, B2, B6, C, E, K, acid folic, niacin, acid pantothenic, calci, magie, phospho, sắt, kẽm…cũng là nguồn dinh dưỡng dồi dào của làn da.
Hỏi đáp về bệnh viêm chân lông và cách điều trị chúng
- Cách làm:
Rong biển chọn loại lá dầy và mọng, hoặc sử dụng loại rong khô và ngâm nước cho nở.
Bạn có thể ướp rong biển với 2-3 giọt dầu mè và đắp trực tiếp lên mặt.
Hoặc có thể thực hiện như sau:
Nghiền nhỏ lá rong biển trong bát sạch.
Trộn 2 thìa cà phê bột đậu đỏ để hỗn hợp có độ kết dính, thêm ½ thìa cà phê cốt chanh (nếu da dầu) hoặc ½ thìa cà phê dầu mè (nếu da khô).
Trộn đều hỗn hợp và đắp lên mặt.
Đợi mặt nạ khô, rửa sạch lại bằng nước ấm và lau khô. Thực hiện 2-3 lần/tuần.
Công thức 2 : Trắng da cùng sữa tươi.
Dùng bông gòn thấm sữa tươi để rửa mặt hai ngày mỗi lần là bí quyết làm trắng da đơn giản và hiệu quả nhất cả phụ nữ Nhật Bản. Bạn sẽ có làn da trắng mịn màng và khỏe mạnh từ sâu bên trong.
- Cách làm:
Ngoài cách dùng sữa tươi rửa mặt trực tiếp. Bạn có thể pha sữa tươi cùng với mật ong để rửa mặt. Hoặc cầu kỳ hơn một chút, trộn sữa tươi với mật ong, bột yến mạch cho hỗn hợp sền sệt. Đắp mặt nạ này trên da trong 20 phút và rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện 3 lần/tuần.
Trên đây là 2 cachs làm trắng da được chị em phụ nữ Nhật tin dùng nhất đó nhé.
Chia sẻ giải pháp trị bệnh viêm lỗ chân lông ở chân
Trả lời với trích dẫn


  #2  
Cũ 24-08-2015, 09:43 PM
kieudienk kieudienk đang online
Member
 
Tham gia ngày: Feb 2015
Bài gửi: 48
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Ông Lợi nói: 'Vợ, con tôi đang làm đám tang ở nhà sáng nay. Tôi cũng không biết là đám tang ai nữa. Nhưng tôi biết việc làm ấy là do vợ con tôi tin vào lời bói toán của thầy phù thủy nào đó'.

Lúc 10 giờ 30 ngày 24.8, Công an phường Phú Trinh (TP.Phan Thiết, Bình Thuận) và các tổ chức đoàn thể của phường này đã đến nhà số 134 Trần Phú để vận động các thành viên trong gia đình này không mặc áo tang, treo cờ đám tang, đặt vòng hoa tang....

Lãnh đạo Công an phường Phú Trinh khẳng định “không có ai chết trong ngôi nhà này cả. Do mâu thuẫn gia đình, nên họ làm vậy”.



Sự việc xảy ra tại căn nhà số 134 Trần Phú sáng nay gây xôn xao người dân địa phương.

Trao đổi với PV Thanh Niên Online, ông Nguyễn Đức Lợi (52 tuổi, chủ nhà 134 Trần Phú) cho biết chính vợ và con gái của ông Lợi là những người tạo ra hành động kì quặc này. Ông Lợi cũng cho biết mình đã gửi đơn kêu cứu tới các cơ quan chức năng.

Theo đơn tố cáo của ông Lợi, vợ và con gái ông nghe lời một “thầy lang” trên mạng nên khống chế ông, bắt ông phải vào chùa “chữa bệnh”. Ông Lợi khẳng định ông bị khống chế, “giam lỏng” trong nhà 4 ngày để phục vụ cho việc “bài trừ tà ma”, đến nỗi ông phải tự trèo tường nhà bỏ trốn.

“Vợ, con tôi đang làm đám ma ở nhà sáng nay. Tôi cũng không biết là đám ma ai nữa. Nhưng tôi biết việc làm ấy là do vợ con tôi tin vào lời bói toán của thầy phù thủy nào đó. Hiện tôi phải bỏ trốn vì có nhiều người đang cư trú bất hợp pháp tại nhà tôi, đòi nhốt tôi lại để xử tội theo lời khuyên của thầy cúng được gởi hàng đến Hà Nội”, ông Lợi nói với PV Thanh Niên Online.

Trưởng công an TP.Phan Thiết, đại tá Nguyễn Văn Ly cho biết Công an TP.Phan Thiết đã nhận đơn tố cáo của ông Lợi. Lúc 14 giờ 15 cùng ngày (24.8), Công an phường Phú Trinh đã mời ông Nguyễn Đức Lợi đến trụ sở để tìm hiểu, xác minh đơn tố cáo.

Trao đổi với PV Thanh Niên Online, đại tá Nguyễn Văn Ly cho biết ông đã chỉ đạo công an phường Phú Trinh và các đội nghiệp vụ bám sát diễn biến tại ngôi nhà số 134 Trần Phú nhằm phòng tránh những tình huống xấu nhất về an ninh trật tự có thể xảy ra.

Nguồn Thanhnien.vn
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:07 AM

SangNhuong.com xây dựng