Chủ đề: 138,311, Bài gửi: 256,467, Thành viên: 97,198
Online: 6

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Linh Tinh > Quảng cáo - Rao vặt

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 23-06-2015, 10:25 AM
thaohcm thaohcm đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2015
Bài gửi: 20
Mặc định Cung Cấp Dịch Vụ Bảo Vệ Quận 12 Chất Lượng

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com


Cty Dịch Vụ Bảo Vệ Quận 12 Tin Cậy

Trong tình hình trật tự an ninh bất ổn hiện nay, việc đảm bảo an toàn cho yếu nhân, hàng hóa, công ty, doanh nghiệp hay tại các nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp ngày một khó khăn. Chúng tôi, Công ty Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh 24H – Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ bảo vệ cam kết mang đến cho bạn sự yên tâm, an toàn tuyệt đối.
Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh 24H được Sở Kế hoạch và Đầu tư thị thành HCM cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 10 tháng 03 năm 2011, ngành bảo vệ, vệ sỹ chuyên nghiệp trên toàn quốc. Với hàng ngũ cán bộ, viên chức chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm trong ngành bảo vệ an ninh cũng như ý thức đạo đức tốt, yêu nghề, Bảo Vệ An Ninh 24H đang dần khẳng định vị thế của mình trong ngành bảo vệ an ninh trên địa bàn Ttp.HCM nói riêng và trên toàn quốc nói chung.

Hình: Dịch vụ bảo vệ quận 12 hcm
đội ngũ viên chức của chúng tôi được đào tạo theo một quy chế chặt và khoa học, tổ chức kỷ luật cao, bảo đảm mỗi viên chức có đủ khả năng hoàn tất công việc một cách tốt nhất và chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh đó, công ty chúng tôi còn chú trọng đến việc giáo dục đạo đức nghề của đội ngũ viên chức công ty.
Những dịch vụ bảo vệ quận 12 hcm nổi bật:

Bao ve chuyen nghiep cong ty bao ve huyen hoc mon

Dịch vụ bảo vệ cho các yếu nhân: Chúng tôi đặc biệt quan tâm đến loại dịch vụ này, bởi thuộc tính đặc thù của dịch vụ bảo vệ cho các yếu nhân. Nó liên tưởng trực tiếp đến sức khỏe, tính mạng, tài sản của con người. Những viên chức đảm đương nhiệm vụ đều là những viên chức có trình độ chuyên môn cao, giỏi võ thuật, nhanh nhẹn, hoạt bát, nồng hậu với công việc.
  • Cty Dịch Vụ Bảo Vệ Quận 12 Uy Tín
  • Dịch vụ bảo vệ nhà máy, xí nghiệp: cốt yếu bảo vệ ở cổng chính và tày trong khu vực nhà máy và xí nghiệp, tránh tình trạng có kẻ xấu xâm nhập vào.
  • Dịch vụ bảo vệ, áp tải hàng hóa: Bạn có những tài sản giá trị cần chuyển vận nhưng lo âu về vấn đề an ninh? Dịch vụ bảo vệ quận 12 HCM sẽ đưa ra các giải pháp chuyên nghiệp trong quá trình vận tải và giao nhận hàng hóa bảo đảm an toàn cho hàng hóa của bạn.
  • Dịch vụ bảo vệ tiệm vàng: hiện thời, có rất nhiều vụ trộm cắp tài sản tại tiệm vàng trắng trợn và hậu quả ngày càng nghiêm trọng hơn, không chỉ có tài sản mà còn ảnh hưởng đến tính mạng, sức khỏe của chủ tiệm vàng. thành ra, bạn cần có một công ty bảo vệ chuyên nghiệp bảo đảm sự an toàn cho tài sản và sức khỏe của mình.
  • Dịch vụ bảo vệ tại các trọng điểm tổ chức sự kiện: Việc sự kiện có thành công hay không phụ thuộc một đa số vào sự an toàn của toàn sự kiện. Dịch vụ bảo vệ quận 12 hcm cung cấp dịch vụ bảo vệ sự kiện, bảo đảm sự an toàn cho suốt quá trình diễn ra sự kiện.
  • Dịch vụ bảo vệ ngân hàng, kho bạc
  • Dịch vụ bảo vệ công ty, doanh nghiệp
  • Cty Dịch Vụ Bảo Vệ Quận 12 Tốt
  • Và còn nhiều dịch vụ bảo vệ khác tại Bảo Vệ An Ninh 24H.
Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh 24HĐiện thoại: (08) 6275 7777 – Fax: (08) 38 95 0505
Địa chỉ: 100A, Đướng số 4, P. 16, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Chi nhánh: Số 131 Ngõ 230 Tổ 10, P. Công Định, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
Chi nhánh: 95 Nguyễn Văn Trỗi, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, Tp. Hà Nội
Dịch vụ bảo vệ quận 12 thật tâm cảm ơn bạn đã quan hoài đến dịch vụ của chúng tôi!
__________________
Cung cap cong ty bao ve tai tphcm
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:36 PM

SangNhuong.com xây dựng