Chủ đề: 138,305, Bài gửi: 256,460, Thành viên: 96,777
Online: 4

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Tuyển dụng việc làm > Việc làm dài hạn

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 02-06-2015, 03:37 PM
arronnguyen0914 arronnguyen0914 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Apr 2015
Bài gửi: 17
Mặc định Việc Cho Ứng Viên Người Biết Tiếng Nhật Tại Tphcm

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Tổng Hợp Công việc Cho Nhân Viên Người Biết Tiếng Nhật Tại Tphcm

Tổng hợp danh sách việc làm cho nhân viên người biết tiếng Nhật tại tphcmmới nhất trong tháng. Danh sách việc làm được cập nhật hàng ngày tại Iconic Việt Nam, Iconic Fanpage, dành cho các ứng viên xin việc tiềm năng mong muốn có điều kiện làm việc trong công sở việc làm tiếng nhật bao gồm:



Bài học phỏng vấn ở những cty Nhật tuyển dụng

Bắt đầu phải nói rằng cho quy trình kiếm việc là một quá trình không hề dễ đạt được mặc dù người săn việc làm có ở văn phòng nào, và ở ngành ra sao. Đôi khi để tiếp cận một công việc như mình hài lòng còn phải lệ thuộc vào cái duyên hay sự tình cờ nữa.

Thế nhưng, nếu đã thuận lợi vượt qua các vòng sơ loại để đến được vòng phỏng vấn với công ty tuyển dụng đơn vị người Nhật , thì bài viết này sẽ bật mí cho các người tìm việc săn việc làm tiếng nhật những kinh nghiệm hữu ích nhằm có thể tiến xa hơn qua cửa ải sau cùng đó.



1. Lúc nào cũng giữ tinh thần ổn định để có khả năng nói tiếng Nhật một cách trôi chảy

Sẽ không ít ứng viên xin việc cảm thấy lo lắng trước ngày tuyển dụng công việc tiếng nhật vì lo mình không thể ứng xử trơn tru trước công ty cần tuyển dụng người nhật. Mặc dù nỗi băn khoăn tiếng Nhật được những công ty cần tuyển dụng Nhật Bản coi trọng nhưng không vì thế mà chúng ta lại coi trọng nhân tố ngôn ngữ đến mức biến nó thành tâm lý lo lắng, thậm chí sợ hãi để rồi không còn là bản thân .

Thay vì vậy, , lời gợi ý thực tế dành cho các ứng viên là hãy tập đối đáp các câu hỏi thường sẽ được hỏi trong các kì hẹn phỏng vấn về chính mình , về kinh nghiệm làm việc làm , về thành tựu trong quá khứ. Như thế, phần nào họ sẽ có được cảm nhận lạc quan hơn khi đứng trước những câu hỏi ấy và có khả năng có thời giờ chỉnh sửa lại các sai lầm trong từ ngữ hay trong cách ứng xử bằng Nhật ngữ của mình.



2. Hãy hiểu về nhà tuyển dụng người Nhật nhằm đủ điều kiện gần họ hơn

Làm như thế nào để kiến thiết dấu ấn trước nhà tuyển dụng người Nhật ? Giản đơn là hãy hiểu về họ một cách thật khôn khéo . Cụ thể , nước Nhật rất thích người xin việc hiểu và tôn trọng giá trị tinh thần của họ, bộc lộ qua cách cúi chào , cách xưng hô, cách trao card visits, … Vậy nên , giây phút đầu tiên bước vào căn phòng hẹn phỏng vấn , hãy chào họ như cách nước Nhật vẫn thích chào, hãy xưng tên như cách cấp trên người Nhật cần nghe, và hãy đưa danh thiếp chuẩn mực như nghi thức nước Nhật vẫn thực hiện hàng ngày.

Chỉ cần lưu ý và ghi khắc các điểm này , đảm bảo các người tìm việc tìm công việc tiếng nhật sẽ tạo một thiện cảm khó quên trong lòng các phía tuyển dụng nhật.



3. Giữ những nguyên tắc căn bản nhất của một ứng viên trong cuộc phỏng vấn

Dù tham gia bất kì cuộc phỏng vấn nào, ở môi trường nào, với bất kỳ ai thì những chuẩn mực cơ bản của một người tham gia tuyển dụng xin việc đều hạn chế bỏ qua. Các quy tắc đó bao gồm việc phục trang lịch sự (áo sơ mi, quần tây đen/xanh, giày công sở), phong thái chuyên nghiệp, ánh mắt rộng mở, hướng trực diện vào người đối diện khi giao tiếp, thái độ cởi mở và tự tin, ….

Bởi vì thực tế đã có số lượng lớn cuộc nghiên cứu cho thấy một kết quả là ngôn ngữ cơ thể chiếm đến 70% sự thắng lợi của một cuộc ứng xử, đối với một cuộc phỏng vấn xin việc làm cũng vậy. Cho nên, hãy học tập cho bản thân mình các kĩ năng cốt lõi này nhằm đủ điều kiện chiến thắng trong mọi cuộc đối đầuđối mặt với nhà tuyển dụng công việc tiếng nhật nhé.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 04:40 PM

SangNhuong.com xây dựng