Chủ đề: 138,321, Bài gửi: 256,482, Thành viên: 98,858
Online: 1

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Linh Tinh > Quảng cáo - Rao vặt

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 28-05-2015, 11:03 AM
arronnguyen0914 arronnguyen0914 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Apr 2015
Bài gửi: 17
Mặc định Tìm Việc Làm Công Ty Nhật Bản Mới Nhất Tại Tphcm 2015

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Với sự có mặt của ngày càng nhiều các cơ quan người Nhật tại nước ta, cộng với thang bảng lương thu hút cho từng cấp bậc việc làm tiếng Nhật, hẳn không ít thế hệ trẻ đều có thích thú làm việc tại những doanh nhiệp người Nhật . Nhưng ngặt nỗi “Tiếng Nhật của tôi không tốt” hoặc “Tôi không biết tiếng Nhật, làm sao ứng tuyển được?”

Vậy thật sự nỗi nhức nhối tiếng Nhật có phải là rào cản lấy mất cơ hội tìm việc của các nhân sự tiềm năng . Cùng nghiên cứu qua bài báo sau đây nhé.



Không thông thạo Tiếng Japanese, có thể làm công việc ở các công ty Nhật ko?

Có vô số ứng viên kiếm công việc tiếng Nhật thường đắn đo nộp đơn vào những cty Nhật tuyển dụng tại tphcm vì nguyên nhân sự thông thạo Nhật Ngữ không tốt. Nhưng một tin vui gởi đến các bạn là không phải vị trí phỏng vấn đơn vị tuyển dụng Nhật nào cũng yêu cầu Nhật ngữ, thay vào đó English cũng được xem là một ngoại ngữ thay thế.

Cụ thể , các việc làm tiếng Nhật yêu cầu sự thông thạo tiếng Nhật cao thường là các công việc có liên hệ đến hành chánh , biên phiên dịch, thủ tục quy định nhà nước , thư kí, giao tiếp bạn hàng…. Các việc làm này đòi hỏi ứng viên phải làm việc với các văn bản, hồ sơ bằng Nhật ngữ, giải thích các thuật ngữ, … Chính vì vậy yêu cầu nhân sự phải có hiểu biết Nhật Ngữ tốt để đáp ứng được sự cần thiết công việc .

Dù vậy, , những mảng chuyên môn không đòi hỏi hiểu biết tiếng Nhật là các công việc liên quan đến sales , đối ngoại & marketing, quan hệ công chúng, công nghệ thông tin , kiểm toán …. Ở những ngành nghề này, English có khả năng được xem là tiếng nói thay thế, cốt lõi công ty tuyển dụng đòi hỏi trọng tâm ở kỹ năng cá nhân của bạn.

Chính vì vậy , đứng trước cơ hội công việc công ty Nhật ngày càng phổ biến như hiện tại , bạn hãy tích cực tìm hiểu càng nhiều thông tin tuyển dụng càng tốt. Và hãy tự cho là , ví như như không biết Nhật ngữ thì vẫn có khả năng có những chức vụ việc làm ở các đơn vị Nhật cân xứng với kỹ năng của bạn.



Làn sóng phỏng vấn nhân sự của các cơ quan nước Nhật trong năm 2015

các ví trí việc làm tiếng nhật thường được các công ty nước Nhật tại Việt Nam kiếm tìm là:

+ Phiên Dịch tiếng Nhật

+ Trợ lý kinh doanh , thư ký quản lý

+ Nhân sự làm việc hành chính

+ Tổng vụ quản lý nhân lực , hành chánh

+ Kỹ sư, chuyên viên CNTT

Trong số các lĩnh vực kể trên, vị trí phỏng vấn các kỹ sư công nghệ thông tin , kỹ sư quản trị mạng & an ninh mạng trực tuyến , các chuyên viên đồ họa phần mềm, đồ họa ứng dụng là những vị trí thiếu thốn nhất tại các công ty Nhật tuyển dụng hiện tại . nước Nhật là quốc gia rất mạnh về công nghệ thông tin và công nghệ phần mềm, vì thế khi người Nhật đã và đang dần chuyển những phần sản xuất công nghệ, hình mẫu là gia công phần mềm sang những nước đang phát triển , thì Việt Nam được xem là “mỏ vàng” nhằm kiếm tìm những nguồn nhân sự giàu trí tuệ và với giá nhân công rẻ.

Do đó , trong các năm sắp tới, ắt hẳn rằng những nhân lực giàu năng lực ở các chuyên môn , đặc biệt là lĩnh vực CNTT sẽ có nhiều điều kiện để làm việc ở các công ty Nhật Bản tại Việt Nam và đạt được những thang bảng lương như mong muốn .
[/center]
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:42 PM

SangNhuong.com xây dựng