Chủ đề: 138,311, Bài gửi: 256,466, Thành viên: 97,171
Online: 0

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Linh Tinh > Quảng cáo - Rao vặt

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 17-05-2015, 02:39 PM
ledong1994 ledong1994 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Apr 2015
Bài gửi: 24
Mặc định Cách chống lão hóa cho da từ thiên nhiên

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Chống lão hóa cho da như thế nào để hiệu quả, an toàn lại vừa nhanh chóng đang là câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm. Có nhiều chị em dù đã dùng rất nhiều cách khác nhau để cải thiện cho làn da. Tuy nhiên do không được điều trị đúng cách cũng như sản phẩm sử dụng không phù hợp với làn da của người dùng vì thế mà việc điều trị không những không hiệu qủa mà đôi khi còn phản tác dụng.
>>>Mẹo mua kem chống lão hóa dành cho da nhờn
Nguyên nhân của sự lão hóa da là chế độ ăn uống không lành mạnh. Việc thường xuyên ăn đồ chiên, thức ăn khô làm giảm collagen dưới da dẫn đến việc da đàn hồi kém, khô và gây ra nếp nhăn.

Phụ nữ trang điểm thường xuyên cũng là nguyên nhân lão hóa da. Thoa các loại kem, phấn lên mặt làm mất chất dầu tự nhiên và giảm độ ẩm của da, khiến da trở nên thô ráp. Từ đó, các nếp nhăn, đốm đồi mồi và nhiều vùng da tối xuất hiện trên mặt, da mặt bị lão hóa dần.
>>>Kem chống lão hóa da tốt nhất cho da hỗn hợp
Phụ nữ uống rượu, hút thuốc nhiều và hay để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thời điểm có nhiều tia cực tím cũng là một nguyên nhân quan trọng dẫn đến sự chảy xệ của da. Các nếp nhăn trở nên rõ hơn làm bạn trông già hơn.

Mẹo chống lão hóa da tự nhiên vô vùng hiệu quả:

1. Hạnh nhân

Chứa lượng lớn vitamin E và các chất chống oxy hóa giúp cải thiện làn da và giảm nếp nhăn. Bạn có thể sử dụng hạnh nhân dưới dạng thực phẩm, mặt nạ hoặc tinh dầu. Tinh dầu hạnh nhân giúp cải thiện tình trạng da bị chảy xệ rất hiệu quả.

2. Khoai tây

Là phương pháp đơn giản nhất nhưng lại vô cùng hữu hiệu. Bạn chỉ cần cắt những lát khoai tây chà nhẹ lên vùng da bị nhăn, đồi mồi trong một thời gian ngắn sẽ thấy làn da được cải thiện rõ rệt. Ngoài ra bạn cũng nên đắp hai lát khoai tây lên mắt, nằm thư giãn để giúp xóa vết chân chim và thâm quầng mắt.
>>>Dùng kem chống lão hóa da nào tốt nhất cho mẹ bầu?
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:41 PM

SangNhuong.com xây dựng