Chủ đề: 138,306, Bài gửi: 256,461, Thành viên: 96,867
Online: 7

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Linh Tinh > Quảng cáo - Rao vặt

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 22-10-2014, 03:12 PM
10d100233 10d100233 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Aug 2014
Bài gửi: 51
Mặc định Trào lưu xăm hình nghệ thuật hiện nay

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Trào lưu xăm hình nghệ thuật đang ngày càng trở nên phổ biến trong giới trẻ. Giờ đây những hình xăm đẹp không chỉ còn là một thú vui, một cách thể hiện cá tính, một cách đánh dấu những sự kiện quan trọng trong đời người mà nó dường như đã trở thành môn nghệ thuật độc đáo. Những hình xăm đơn giản qua con mắt tinh tế, sự sáng tạo và bàn tay khéo léo của nghệ nhân đã trở thành những hình xăm đẹp, đầy tính nghệ thuật. Cùng khám phá bộ sưu tập những hình xăm đẹp và nghệ thuật nhất năm 2014 dưới đây nhé.[/b]





>>xoá xăm không để lại sẹo


>>cách xóa xăm





Năm 2014 có thể coi là một trong những năm hình xăm đẹp, hình xăm nghệ thuật lên ngôi. Sự sáng tạo nghệ thuật trong các hình xăm vô cùng phong phú, đa dạng, cuốn hút hàng nghìn người trẻ tuổi. Hãy cùng ngắm bộ sưu tập những hình xăm đẹp, hình xăm nghệ thuật đẹp nhất hiện nay.


1. Hình xăm rồng nghệ thuật


Những hình xăm cơ bản như rồng, phượng, hoa lá dường như chưa bao giờ lỗi mốt. Những hình xăm đơn thuần, một màu mực này vẫn được giới trẻ ưa chuộng. Có điều, những hình xăm rồngngày một cầu kỳ hơn và có diện tích lớn hơn, tạo sự mạnh mẽ, rắn rỏi và nam tính.





Hình xăm rồng – một trong những hình xăm đẹp nhất hiện nay


Xem thêm những hình xăm rồng đẹp và ý nghĩa tại đây: Tuyển tập những hình xăm rồng đẹp và ý nghĩa nhất 2014


2. Hình xăm chữ ý nghĩa


Hình xăm chữ là một trong những hình xăm thường được lựa chọn nhiều nhất. Tuy không nhiều chi tiết và cầu kỳ như những hình xăm nghệ thuật khác nhưng hình xăm chữ lại gây được ấn tượng bởi sự sáng tạo và tính độc đáo tuyệt vời. Những mẫu hình xăm chữ ý nghĩa làm giới trẻ mê mẩn chính là kiểu hình xăm tạo nên sự đối xứng, có khả năng biến chuyển ý nghĩa tùy theo từng góc độ nhìn khác nhau. Ví dụ như hình xăm dưới đây, với hai chiều khác nhau bạn sẽ thấy hai ý nghĩa khác nhau “Family” và “Forever”.





Hình xăm nghệ thuật dạng chữ


Xem thêm những mẫu hình xăm chữ đẹp nhất tại đây: Bộ sưu tập những hình xăm chữ đẹp và ý nghĩa nhất 2014


3. Hình xăm 3D nghệ thuật


Đây là một trong những kiểu hình xăm nghệ thuật đẹp nhất hiện nay. Hình xăm 3D tạo nên sự chân thực, độc đáo đầy thú vị.





Hình xăm 3D độc đáo, đầy nghệ thuật


Xem thêm những mẫu hình xăm 3D đẹp nhất tại đây: Bộ sưu tập những hình xăm 3D đẹp nhất thế giới năm 2014


4. Hình xăm may mắn


Hình xăm cá chép đẹp, cỏ bốn lá, chú mèo thần tài… là những hình xăm có ý nghĩa may mắn nên được nhiều người lựa chọn. Do đó, những hình xăm này vẫn là những hình xăm đẹp được ưa chuộng nhất thế giới trong năm 2014.





Xem thêm những mẫu hình xăm may mắn đẹp nhất tại đây: Bộ sưu tập những hình xăm may mắn đẹp nhất 2014


5. Hình xăm xóa sẹo trên người


Những vết sẹo lồi, bớt đỏ, vết thâm xấu xí trên cơ thể giờ đây có thể bị che lấp bởi những hình xăm đầy tính nghệ thuật và sáng tạo.





6. Hình xăm động vật


Hình xăm động vật là một trong những hình xăm đẹp , hình xăm nghệ thuật HOT nhất hiện nay bởi sự đáng yêu, độc đáo và cá tính.





7. Hình xăm quỷ độc năm 2014


Hình xăm quỷ man rợ, có chút “liêu trai” trước nay vẫn luôn được ưa thích, khiến chủ nhân trông “bụi bặm” và “chất” hơn.





8. Hình xăm thay cho trang sức


Những kiểu hình xăm cầu kỳ, kiêu sa thay cho đồ trang sức thực sự vô cùng cuốn hút. Những hình xăm như vương miện, vòng tay, dây hoa… cầu kỳ được các nàng có chút điệu đà yêu thích hơn bao giờ hết.





9. Hình xăm chiến binh LA MÃ


Hình xăm chiến binh là một trong những hình xăm không thể thiếu trong bộ sưu tập những hình xăm đẹp,hình xăm nghệ thuật năm 2014.





10. Hình xăm thần thoại


Các câu chuyện cổ Hy Lạp với những nữ thần đẹp kiêu sa, gợi cảm luôn là nguồn sáng tạo vô giá của các nghệ nhân tạo hình xăm.





Nếu bạn cảm thấy hối tiếc vì hình xăm đã mờ, cũ kỹ và “cổ lỗ” của mình trước đây thì bạn hoàn toàn có thể xóa xăm một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng bằng công nghệ xóa hình xăm bằng Laser và sẵn sàng sở hữu một hình xăm đẹp đầy nghệ thuật nhất thế giới khác cho mình.


>>thẩm mỹ viện hà nội
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:59 AM

SangNhuong.com xây dựng