Chủ đề: 138,308, Bài gửi: 256,463, Thành viên: 96,988
Online: 1

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Linh Tinh > Quảng cáo - Rao vặt

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 17-10-2014, 02:38 PM
10d100232 10d100232 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Aug 2014
Bài gửi: 73
Mặc định Mẹo hay nâng ngực nhờ trứng gà

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Những thành phần bổ dưỡng trong trứng gà và mật ong không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng cải thiện vòng 1 rất hiệu quả. Hãy cùng khám phá mẹo hay nâng ngực nhờ trứng gà này nhé ![/b]



>>phau thuat nang vong 1


>>làm sao để ngực phát triển


Dinh dưỡng từ trứng gà và mật ong


Trứng gà là thức ăn bổ, có giá trị dinh dưỡng cao, thành phần dinh dưỡng trong lòng trắng và lòng đỏ khác nhau. Trong 100g trứng gà, trung bình có 12,7g protein, 9,5g lipit, 2,2g gluxit, 159 mg vitamin A, cùng các vitamin B1, B2, B6, B12, D, E… Như vậy, trứng gà là thức ăn lý tưởng cho người già, trẻ em, phụ nữ có thai, sau khi đẻ và người yếu mệt… Giá trị dinh dưỡng của lòng đỏ cao hơn lòng trắng.





>>làm sao để có ngực to


Trứng gà chứa nhiều dinh dưỡng giúp cải thiện vòng 1


Trứng gà bổ tinh ích khí, bổ phổi, thanh nhiệt giải độc, chữa đau mắt đỏ, đau họng, khản tiếng, liệt dương. Lòng đỏ trứng gà chứa lecithin, sau khi vào cơ thể, men phân giải thành acetylcholin, sau khi đi vào máu, nhanh chóng đến các tổ chức của cơ thể, có tác dụng tăng cường trí nhớ, rất cần cho trẻ nhỏ, người già, người lao động trí óc.


Còn mật ong có chứa đường, nhiều loại vi khoáng và các vitamin A, D, E, cùng các enzym quý, có tác dụng bổ dưỡng, nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Mật ong có tính ấm, vị ngọt, bổ dưỡng, là thực phẩm tốt cho cả người lớn lẫn trẻ em, người già và có tác dụng chữa nhiều bệnh.





Vitamin trong mật ong rất tốt cho ngực


Dinh dưỡng có trong trứng gà và mật ong sẽ tác động trực tiếp lên mô mỡ vùng ngực . Do vậy, njếu các bạn phối hợp trứng gà và mật ong làm thực đơn riêng cho mình , chắc chắn sẽ cải thiện được vòng 1 hiệu quả đấy


Cách làm





Hãy bổ sung trứng gà và mật ong vào thực đơn của mình nhé!


Chuẩn bị : 1 quả trứng gà , một thìa mật ong và nửa chén sữa


Thực hiện:


Đập một quả trứng vào bát con, cho thêm một thìa mật ong cùng nửa chén sữa đặc, trộn đều, hấp vào nồi cơm rồi lấy ra ăn. Hương vị ngọt béo, ngầy ngậy rất ngon miệng. Nhưng mỗi ngày chỉ nên ăn một lần để cải thiện dần dần. Điều quan trọng là bạn phải kiên trì ăn trong vòng 1 năm để có vòng 1 như ý muốn giống như một phương pháp nâng ngực không phẫu thuật.
[/b]


[/b]


[/b]


[/b]
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:34 PM

SangNhuong.com xây dựng