Chủ đề: 138,311, Bài gửi: 256,466, Thành viên: 97,060
Online: 10

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Linh Tinh > Quảng cáo - Rao vặt

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 16-10-2014, 02:40 PM
10d100233 10d100233 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Aug 2014
Bài gửi: 51
Mặc định Có nên nâng ngực bằng miếng dán ngực

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Trên thị trường ngoài những chiếc áo lót, áo nịt ngực không rõ xuất xứ, miếng dán ngực silicon cũng đang tràn ngập và thu hút đông đảo chị em vì giá cũng tương đối rẻ. Vậy có nên nâng ngực bằng miếng dán ngực?[/b]



>>làm sao để có ngực to


>>lam gi de nguc to hon


Ngứa và căng tức ngực





Nâng ngực thẩm mỹ bằng miếng dán ngực có thể gây ngứa khó chịu


Mỗi ngày dán ngực suốt 10 tiếng đồng hồ, đi làm về chị Nguyễn Hòa Thanh phải vội vàng tháo bỏ miếng dán cho “dễ thở”. “Muốn đẹp thì phải chịu, chứ suốt cả ngày bầu ngực bị co kéo, căng tức, rất khó chịu. Đấy là còn chưa kể những ngày phải đi ra ngoài nhiều, không được ngồi mát ở văn phòng thì nóng nực không chịu được, cảm giác rất bí”, chị Thanh cho biết.


Cũng giống như chị Thanh, chị Trần Lệ Thu đành phải “chia tay” với miếng dán ngực vì bị viêm da dị ứng. “Dùng miếng dán liên tục khiến chỗ dán lúc nào cũng bị bí, gặp ngày nóng bức mà lại dán lâu mồ hôi không thoát được. Cả vùng da ngực ngứa đỏ lên, tôi đành phải tháo ngay miếng dán ra để ngực thoáng”.


Bây giờ chị Thu chỉ dám dùng miếng dán này những khi đi chơi chốc lát, cần diện váy áo điệu đà một chút, chứ tuyệt đối không dám dán cả ngày như trước nữa.


Theo ThS Mai Văn Tiến, Phó Giám đốc Trung tâm Vật liệu, Viện Hóa học Công nghiệp, chất dính trên bề mặt miếng dán này cũng có thể cùng chất liệu silicon hoặc một loại nhựa nền có tác dụng kết dính.


Tuy nhiên, đối với mỗi sản phẩm, trong quá trình sản xuất đều cần bổ sung những phụ gia khác nhau. Nếu là sản phẩm của các hãng sản xuất uy tín thì có thể yên tâm về chất lượng, còn đối với các sản phẩm trôi nổi thì phải qua kiểm định mới xác định được các chất có độc hại hay không.


ThS.BS Cao Hồng Chi, Trung tâm Tư vấn Sức khoẻ sinh sản – Sức khoẻ cộng đồng, Hội Kế hoạch hóa gia đình cho rằng, bản thân các miếng dán silicon không gây tác hại gì, nhưng vấn đề lại nằm ở người dùng.


Vì lợi ích làm đẹp mà miếng dán này mang lại, nhiều chị em đã lạm dụng nó quá mức. Sử dụng miếng dán thường xuyên, trong thời gian dài có thể gây bí, viêm tắc lỗ chân lông, viêm da, hay thậm chí đối với người đang cho con bú có thể gây viêm nhiễm, tắc tuyến sữa, viêm nứt đầu vú.


Ngoài ra, miếng dán có thể dùng đi dùng lại nhiều lần cũng là nơi ẩn chứa nhiều vi khuẩn từ các tế bào da chết, gây nguy cơ gây viêm da.


Dùng miếng dán ngực trong thời gian dài da dễ gây viêm ngực


>>phẫu thuật thẩm mỹ ngực





Bác sỹ tại Thẩm mỹ viện Kangnam cho biết miếng dán ngực có thể gây viêm da


Sau khi mua miếng dán ngực silicon hình tròn được bán giảm giá 45% với giá 60.000đ/cặp qua trang bán hàng online nổi tiếng trên mạng, chị Hoàng Diệu Linh ở Khương Trung, Đống Đa, Hà Nội bị ngứa ngáy ngay lần đầu tiên sử dụng. Tuy nhiên, cho rằng ngứa là do trời nóng bức nên chị Linh vẫn tiếp tục sử dụng miếng dán.


Chị Linh cho biết: “Lần thứ 2 tôi sử dụng miếng dán để mặc váy quây đi đám cưới, vì mải vui nên không để ý tới cảm giác ngứa ngáy. Thế nhưng, tối về đến nhà thì phát hiện vùng da ở ngực có miếng dán bao phủ đều bị ngứa dữ dội và nổi mụn đỏ li ti.


Tình trạng ngứa kéo dài tiếp những ngày sau đó khiến tôi gãi rất nhiều. Các nốt mụn đỏ càng phồng to hơn, có đọng nước ở trong, nhiều đầu mụn bắt đầu có dấu hiệu mưng mủ”.


Khác với chị Linh, chị Nguyễn Nhu Hoa ở Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội không hề tỏ ra băn khoăn, lo lắng vì chị rất muốn sử dụng miếng dán ngực.


Theo chị Hoa: “Công việc của tôi buộc phải chú ý nhiều đến ăn mặc và trang phục, thường xuyên phải mặc những trang phục hở lưng, không cổ nên miếng dán khá phù hợp. Tôi thấy nhiều người sử dụng và chưa gặp bất kỳ vấn đề gì nên tôi nghĩ dùng miếng dán ngực chẳng có vấn đề gì cả. Hơn nữa, nếu có vấn đề người ta chẳng bán tràn lan như thế”.


Bên cạnh đó rất nhiều người khác cùng chung quan điểm với chị Hoa về sự tiện lợi và tính thẩm mỹ của miếng dán ngực


Hậu quả khôn lường





Mối nguy hại khôn lường từ việc nâng ngực bằng miếng dán ngực không xuất xứ


Biết là hàng nhập khẩu không rõ nguồn gốc, đồng nghĩa với việc chất lượng không đảm bảo, nhưng số lượng chị em phụ nữ mua miếng dán ngực silicon vẫn ngày càng tăng. Sản phẩm gây sốt bởi nó đánh trúng vào tâm lý làm đẹp của chị em phụ nữ, và điều này đã khiến phái nữ “mờ mắt”.


Sau một thời gian dùng miếng dán nhũ hoa, chị Hương phát hoảng vì thấy vùng da quanh ngực bị sưng tấy, nổi đầy mụn nước ngứa kinh hoàng. Hoảng loạn, chị đến bác sĩ da liễu khám. Kết quả là chị Hương ra về với một túi thuốc to và bệnh án “dị ứng cao su”.


Còn chị Gia, vì quá thích thú với bộ ngực mới, thời gian đầu chị thường xuyên dùng miếng dán ngực silicon, chỉ cởi ra khi đi ngủ. Một khoảng thời gian sau đó, vùng da quanh ngực chị Gia bị sưng tấy, đau nhức ngứa ngáy. Tốn rất nhiều thời gian điều trị, chị Gia mới thoát khỏi tình trạng mẩn ngứa. Và giờ thì chỉ khi nào dự tiệc quá quan trọng và cần thiết, chị Gia mới cậy nhờ tới miếng silicon ấy, và nhanh chóng rũ bỏ nó ngay khi về đến nhà.


Theo bác sĩ Dương Đình Hùng, phó chủ tịch Hội phẫu thuật thẩm mỹ TP.HCM, thông thường các miếng dán silicon nâng ngực được làm bằng silicon thực hoặc là các chất giả silicon. Tuy nhiên trong quá trình chế tạo, chúng được thêm các chất phụ gia. Chính điều này có thể gây dị ứng đối với những người có làn da nhạy cảm.


Bên cạnh đó, hiện nay các sản phẩm đều có hàng nhái, hàng giả và miếng dán ngực silicon cũng không ngoại lệ. Đối với các sản phẩm chính hãng, có uy tín thì không cần băn khoăn, nhưng đối với các sản phẩm nhái thì người dùng phải xem chừng.


Nhiều chị em phụ nữ lạm dụng miếng dán ngực silicon quá nhiều. Miếng dán silicon không có lỗ thoát khí nên nếu dùng trong thời gian dài, chúng có thể gây mẩn ngứa, viêm da, viêm lỗ chân lông. Đặc biệt, đối với các chị em đang mang thai và cho con bú, miếng dán có thể gây viêm nhiễm, tắc tuyến sữa.


Cách sử dụng miếng dán ngực thường gắn chặt vào núi đôi. Tuy nhiên, miếng dán này có trọng lượng khá lớn so với sức chịu đựng của ngực. Vì vậy nếu sử dụng trong thời gian dài, chúng có thể khiến núi đôi của chị em phát triển không bình thường. Đối với trẻ vị thành niên đang trong độ tuổi dậy thì, sự vẹo vọ vòng ngực càng dễ xảy ra hơn.


Một điều đáng chú ý nữa là mỗi miếng dán ngực thường được sử dụng nhiều lần. Tuy nhiên, không ít chị em không vệ sinh kỹ phụ kiện này, khiến các loại vi khuẩn bẩn bám vào và lúc sử dụng, núi đôi sẽ chịu ảnh hưởng không tốt, gây hại lớn cho sức khỏe.
[/b]


[/b]


[/b]


[/b]


[/b]


[/b]


[/b]




Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:12 AM

SangNhuong.com xây dựng