PDA

View Full Version : Tour Trung Quốc 5 điểm du lịch nổi tiếng


phuonghoangtour2019
30-07-2018, 02:45 PM
tour du lịch trung quốc (http://phuonghoangtours.com/tours-nuoc-ngoai/du-lich-trung-quoc.html)Đến với Thành phố Vũ Hán, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh vật thiên nhiên tuyệt đẹp và những kiến trúc xấy dựng đẹp mê hồn.
http://phuonghoangtours.com/sites/default/files/Images/phuonghoangtours/Diadanhdlnuocngoai/du-lich-trung-quoc-vu-han.jpg
1. Đại học Vũ Hán
Trường đại học Vũ Hán tự hào sở hữu một trong những khuôn viên sư phạm đẹp nhất đất nước này. Trường được xây dựng từ năm 1893 và tới nay vẫn thu hút nhiều du khách với những bãi đất trống đầy cỏ, hoa, đặc biệt đẹp khi nở rộ vào những tháng mùa xuân. Đây thực sự là địa điểm bạn nên đến khi du lich Trung Quoc.

2. Núi Mộc Lan
Cách quận trung tâm Vũ Hán 50 km, núi Mộc Lan là một trong những khu công viên địa chất nổi tiếng của Trung Quốc. Ngọn núi được đặt theo tên Hoa Mộc Lan, nữ anh hùng trong lịch sử Trung Hoa. Trên núi, có 7 cung điện 8 đền thờ Lão giáo và cả nghìn bức tượng Phật. Nếu bạn là một tín đồ phật giáo thì nên đến đây khi đi du lich Trung Quoc.

3. Cầu Vũ Hán bắc qua sông Dương Tử
Đây là cây cầu đầu tiên được xây vắt qua dòng Dương Tử bao la, hoàn thành vào năm 1957. Cây cầu đặc biệt đẹp hơn về đêm khi những ngọn đèn LED được thắp lên, soi bóng lung linh trên mặt nước. Bạn nên đến đây chiêm ngưỡng chiếc cầu này nếu đi du lich Trung Quoc. Ngoài ra bạn cũng có thể đi tham gia phượng hoàng cổ trấn tour (http://phuonghoangtours.com/du-lich-trung-quoc-nam-ninh-truong-gia-gioi-phuong-hoang-co-tran.html) để ngắm con sông Đà Giang nơi đây đẹp với cảnh đệp
thiên nhiên ban tặng nơi đây

4. Hoàng Hạc lâu
Là địa danh nổi tiếng nhất ở Vũ Hán, Hoàng Hạc lâu gắn liền với tích xưa về một tiên nhân cưỡi hạc vàng, bay về chốn tiên cảnh. Ngày nay, lầu Hoàng Hạc trở thành biểu tượng du lịch của thành phố Vũ Hán. Một địa điểm tuyệt vời cho chuyến du lich Trung Quoc của bạn.

5. Phố đi bộ Giang Hán
Con phố dài tới 1.600 mét này là phố đi bộ dài nhất ở Trung Quốc. Nơi đây có những công trình thuộc đủ mọi phong cách kiến trúc khác nhau: phương Đông, La Mã, Byzantine… Con phố trăm tuổi này được ca ngợi là bảo tàng kiến trúc ngoài trời của Vũ Hán.
http://phuonghoangtours.com/sites/default/files/Images/phuonghoangtours/Diadanhdlnuocngoai/du-lich-trung-quoc-thieu-lam-tu_07.jpg

Tham khảo Tour du lịch khác: tour đi trương gia giới (http://phuonghoangtours.com/du-lich-trung-quoc-nam-ninh-truong-gia-gioi-phuong-hoang-co-tran.html)

TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
Địa chỉ: Phòng 302, No 2A Biệt Thự Song Lập, Licogi 13, 162 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
Website: dulichphuonghoang.vn - Email: Info@dulichphuonghoang.vn