PDA

View Full Version : Mẫu Thiết kế nội thất phong cách Á Đông ở Sài Gòn


noithatluxxypro2
28-07-2018, 09:28 AM
Mỗi người đều có nhiều dự kiến riêng cho thiết kế căn hộ duplex (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-266m2.html) cho tổ ấm mình. Tùy người có nhiều sở thích khác nhau chắc chắn có những thiết kế khác nhau. Có người thích vẻ đẹp sang trọng, hoành tráng; có người thích vẻ trẻ trung đơn sơ, mộc mạc. Với chúng tôi, đáp ứng những mong muốn đó không khó bởi kiến trúc sư giàu tâm huyết và kinh nghiệm. Hình ảnh dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư sẽ đem tới quý khách hàng bản vẽ Penthouse tại thành phố Hồ Chí Minh, mang phong cách Á Đông mộc mạc nhưng vẫn toát lên đẳng cấp, trang nhã, thu hút. Hiệp Tân được đánh giá là địa điểm có đắc địa nhất quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh. Với mạng lưới giao thông thuận tiện, kết nối nhiều khu vực, việc đi tới tới các địa điểm khác rất thuận tiện. Nơi đây có rất những công trình xanh, không khí ở lành, thoáng đãng.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/CONG-TRINH/THIET-KE-PENTHOUSE/ATrieu-PENT-Hiep-Tan-HCM/Thiet-ke-Penthouse-Trong-Dong-theo-phong-cach-hien-dai-A-Dong-moc-mac-nhung-dang-cap-16.jpg
Với diện tích khá rộng, sẽ dễ dàng cho bạn bố trí các không gian cho thiết kế căn hộ duplex (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-266m2.html) nhiều diện tích rộng rãi, phóng khoáng sẽ làm nên sự tiện nghi bất ngờ. Với cách trang trí mang đậm nét Á Đông sẽ tạo nên cho bạn những cảm giác quen thuộc, ấm cúng. Căn nhà sẽ trở nên mộc mạc hơn, nhưng không vì thế mà mất đi sự sang trọng, nó vẫn toát lên nhiều nét hạng sang nhất định với sự bày trí phù hợp. Với không gian rộng, bố trí phòng tập tại nhà đúng là rất thích hợp. Không mất thời gian đi lại, bạn có thể chủ động sắp xếp thời gian tập, rèn luyện sức khỏe cho bản thân, gia đình, tăng thêm tình cảm cho tổ ấm của chính mình.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/CONG-TRINH/THIET-KE-PENTHOUSE/ATrieu-PENT-Hiep-Tan-HCM/Thiet-ke-Penthouse-Trong-Dong-theo-phong-cach-hien-dai-A-Dong-moc-mac-nhung-dang-cap-45.jpg
Phòng ăn và không gian phòng khách được thiết kế liền nhau nhưng vẫn làm nên những không gian riêng. Tổng thể đồ nội thất đều làm từ gỗ tự nhiên rất tốt cho sức khỏe người sử dụng. CácƠ nét trang trí, chạm khắc rất đơn giản, mộc mạc, không khoa trương như nhiều bài trí mang lối Châu Âu. Những bộ bàn ghế trang trí vuông vức, góc cạnh, bày trí ấn tượng. Không gian phòng ngủ được bố trí ở khu vực có ánh sáng nhiều nhất, yên tĩnh và mang cá tính riêng. Diện tích của Penthose rộng rãi nên diện tích phòng ngủ có thể bố trí được rất nhiều đồ nội thất như bàn ghế, lọ hoa lớn, tủ sách,... mọi thứ hòa vào nhau đem lại diện tích rất trẻ trung. Khu vực làm việc có thể treo những bức tranh bạn thích để đem lại cho bạn nhiều cảm hứng, sự sáng tạo khi bạn làm việc. Với tiêu chí không quá cầu kì, nhưng các tư vấn thiết kế rất được đầu tư về đọ bền và chất lượng .
Dự án Khác THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY: thiet ke can ho duplex Vinhomes Skylake Phạm Hùng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-penthouse-vinhomes-skylake-pham-hung.html)

NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn