PDA

View Full Version : Grand Palace Thái Lan - Đại hoàng cung Grand Palace tại Bangkok


chihy94
27-07-2018, 09:20 PM
Grand Palace kiến trúc gì hấp dẫn


ngày nay lúc nói tới Chùa Vàng tại Thái Lan là người ta nói ngay đi quần thể kiến trúc nằm trong khu Cung điện hoàng thất – Grand Palace. Hoàng Cung Thái Lan được vua Rama I xây vào năm 1772, sau khi dời kinh đô từ Thonbari tại bên bờ tây sông Chao Phraya sang bờ đông. Đại hoàng cung Grand Palace là một quần thể kiến trúc cổ, có qui mô to trong trung thực bụng phố Băng Cốc.

đến đây sở hữu 1 điểm đặc trưng nổi bật, ko dễ phai mờ trong tâm trí khách viếng thăm, đó là những tháp vàng, chùa vàng. Bất cứ lúc nào, và nhất là buổi chiều tà, Hoàng Cung vàng rực, toả sáng nhóng nhánh 1 vùng đất, vùng trời thị thành. ko phải sự đề đạt của nắng gió mà là sự phát sáng của các lá vàng 24 cara dát trên các tháp chùa.

Đại hoàng cung Grand Palace là một Vương Cung trong đa dạng Vương Cung của Thái Lan, được bảo tàng qua những triều đại, hoàn mỹ nhất, qui mô lớn nhất, và được khen là “Nghệ thuật đại toàn của Thái Lan”. Trong Hoàng Cung Thái Lan với 4 tòa kiến trúc rất hùng vĩ, đó là Tiết Cơ Cung (Hakri Maha Prasad), Luật Thật Cung (Dusit Maha Prasad), A Mã Lâm Cung (Amarin Winitchai Hall) và chùa Ngọc Phật (Wat Phra Kaeo).

Chùa Ngọc Phật trong nội cung với thờ tượng Ngọc Phật – Quốc bảo đệ nhất của Thái Lan, mỗi 5 đều lôi kéo tín đồ Phật giáo và khách du lịch trên toàn cầu đến thăm quan. Pho tượng phật được tạc trong khoảng 1 khối ngọc bích nguyên chất, Tượng sở hữu kích thước 48cm x 46cm, đặt trên bệ cao 2m. Người ta tin rằng tượng này được đặt ở đâu thì tại đấy nhiều may mắn, mọi sự phát đạt. Tượng được đặt trong Hoàng Cung thì hoàng gia may mắn, tổ quốc phồn vinh, thịnh.


http://kitetravel.vn/blog/wp-content/uploads/2017/06/z685848685966_81dba0d881b18540b95a788d6e68feb5-e1497283045476.jpg


Cung điện, giống như phần còn lại của đảo Ratanakosin, giống sở hữu cung điện của Ayutthaya, cố đô huy hoàng của Siam tới bị Miến Điện đánh úp. tại vòng ngoại trừ cung điện, sắp cửa ngõ, từng được sử dụng như văn phòng cơ quan chính phủ đi nhà vua trực tiếp tham dự như chính quyền quần chúng, quân đội và ngân khố. Đền phật ngọc tọa lạc ở 1 góc của vòng ngoại trừ. Nội Cung là tới nhà vua và các cơ quan quản lí kinh tế quốc gia. Chỉ sở hữu 2 phòng sở hữu ngai vàng được mở để tham quan nhưng đủ để bạn cảm giác được sự tinh tế của từng viết ngọc đính trên bề mặt của các kiến trúc vô cùng khá nổi bật.

Thâm Cung là đi phu nhân của hoàng phái cùng con gái sinh sống. Thâm Cung giống như 1 thành phố nhỏ mang cư dân là nữ giới và bé trái dưới tuổi dậy thì. dù rằng không còn sử dụng cho mục đích hoàng thất nữa nhưng tới đây vẫn đóng cửa với công chúng. Tuy với đa dạng nét tương đồng giữa Hoàng Cung và Wat Phra Kaew, cả 2 vẫn có nét tương phản như chùa Phật Ngọc theo kiến trúc Thái, trong khi Hoàng Cung có pha trộn nét phương Tây (trừ mái nhà).

hiện tại, khu vực bên trong được sử dụng để tổ chức những sự kiện quan trọng như lễ đăng cơ. nơi đây còn mang ngai vàng cổ theo phong cách truyền thống trước khi cá tính phương Tây được áp dụng. khách du lịch được cho phép vào sảnh tiếp khách rộng theo thời trang châu Âu, đại sảnh hoàng cung (Đại hoàng cung Grand Palace Hall – Chakri Maha Prasat). ở đó còn sở hữu Dusit Hall, được xem là Dự án với kiến trúc hấp dẫn nhất theo phong cách châu Âu, và 1 bảo tồn đến trưng bày thông báo về những lần trùng tung hoàng cung, các mẫu vật và hình ảnh của Phật.

tới đây với quy định rất nghiêm vì Grand Palace Thái Lan Hoàng Cung Thái Lan kite travel (http://vethamquanthailan.blogspot.com/2018/07/nen-chu-y-khi-en-tham-quan-hoang-cung.html) và đền Phật Ngọc là tới uy nghiêm nhất ở Thái Lan. du khách nên ăn mặc đúng mực trước khi được cho phép bước vào đền. Nam giới buộc phải mặc quần dài áo áo tay dài (không được mặc áo ba lỗ). nếu đến sandal hoặc dép lào, bạn buộc phải xách vớ (nói cách khác là không được tới chân trần). nữ giới cần ăn mặc kín đáo. ko được mặc đồ mỏng (nhìn thấy bên trong), vai trần… nếu bạn ăn mặc chưa thích hợp, mang một buồng sắp lối vào chế tạo đồ che nhất thời để thích hợp hơn (có đề nghị đặt cọc).

Wat Phra Kaew hay còn gọi à đền Phật Ngọc (tên chính thức là Wat Phra Sri Rattana Satsadaram) được nhìn là ngôi đền Phật giáo quan yếu nhất Thái Lan. Tọa lạc ở trọng điểm lịch sử Bangkok, bên trong khu vực Hoàng Cung, tới đây lưu giữ Phra Kaew Morakot (tượng Phật Ngọc), hình ảnh vị phật mọi người tôn sùng được chạm khắc kĩ càng trên 1 ngọc nguyên khối. Phra Putta Maha Mani Ratana Patimakorn là một tượng phật ngọc khác trong phong độ thiền định theo trường phái Lanna của phương Bắc, mang niên đại từ thế kỉ 15 sau công nguyên.

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

01668712937- (đi Nước ngoài)

01689998081- (đi Trong nước)

01684036470- (đi Thái Lan - liên hệ qua viber hoặc zalo)

kenhlike07
28-07-2018, 06:21 PM
Tăng view video facebook giá rẻ. LH: 0983 439 103 (Có Zalo)
Dịch vụ tăng view, lượt xem video trên facebook của chúng tôi giúp cho các cá nhân, doanh nghiệp, chủ shop, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... có hàng triệu lượt xem video trong thời gian ngắn với giá rẻ nhất hiện nay.

http://fb.kenhlike.com/wp-content/uploads/2016/05/Tang-view-video-facebook.jpg

Dịch vụ tăng view video trên Facebook, tăng lượt xem video Fb với view thật, người Việt

Facebook hiện đang là MXH lớn nhất thế giới, những nhà xuất bản video, cá nhân, doanh nghiệp, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... đăng video lên Facebook có nhiều mục đích khác nhau như: Đăng lên để giải trí, kiếm tiền, bán hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, giao lưu trò chuyện cùng fan, các cuộc thị cần tăng view video trên facebook…

Cho dù là hình thức nào đi chăng nữa, ai cũng cần có nhiều lượt xem video, càng nhiều view thì sản phẩm, dịch vụ của bạn càng được nhiều người biết đến, lượng fan hùng hâu.

http://fb.kenhlike.com/wp-content/uploads/2016/09/dich-vu-tang-view-video-facebook.jpg

Chúng tôi đã triển khai hàng nghìn dự án tăng view, tăng lượt xem video trên facebook số lượng lớn cho các cá nhân, doanh nghiệp, chủ shop, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... Giúp họ có được hàng triệu lượt view trong thời gian ngắn với chi phí rẻ nhất hiện nay.

Sử dụng dịch vụ tăng view video trên facebook của chúng tôi là sự lựa chọn sáng suốt của bạn, lượt xem facebook luôn luôn là người thật và an toàn tuyệt đối cho video.

Lợi ích tuyệt vời khi tăng lượt xem video trên Facebook
Tạo ấn tượng tốt với đối tác, khách hàng khi video của bạn có hàng triệu lượt xem Video của bạn sẽ thật nổi bật trong số các video khác bởi lượt view khủng. Lượt view cao sẽ khiến mọi người đánh giá cao về video, sản phẩm, dịch vụ trong video của bạn, có thể bạn sẽ có thêm nhiều khách hàng hơn. Lượt view cao sẽ khiến mọi người có thiện cảm với video của bạn, tò mò về lượt view cao chót vót và xem hết video của bạn. View video cao sẽ khiến cho Facebook đánh giá tài khoản facebook, fanpage của bạn cao hơn. Tăng KPI cho chiến dịch marketing của bạn với khách hàng, đối tác...

Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ tăng view video trên Facebook của Kênh Like
Uy tín: Đó là yếu tố hàng đầu mà dịch vụ Kênh Like có được và được hàng trăm khách hàng khen ngợi Chất lượng: Dịch vụ Kênh Like luôn cam kết về chất lượng view là người dùng thật, 100% người Việt nam, hoặc có thể là người nước ngoài theo yêu cầu của quý khách Nhanh chóng: Thực hiện ngay các yêu cầu của quý khách khi quý khách đặt hàng An toàn: Lượt view thật và tự nhiên nên an toàn cho trang profile/fanpage, không bị giảm lượt xem video, tụt view Hiệu quả: Tạo được uy tín cho trang profile/fanpage, tăng doanh số bán hàng, tăng fan cho người nổi tiếng Bảo mật: Dịch vụ Kênh Like cam kết không tiết lộ bất kỳ thông tin nào của quý khách Giá rẻ nhất: Dịch vụ Kênh Like trực tiếp nhận và làm cho quý khách nên cắt bỏ được các khâu trung gian

Xem báo giá: http://fb.kenhlike.com/dich-vu-tang-view-luot-xem-video-tren-facebook.html
Hotline: 0983 439 103 (Có Zalo)
Facebook: fb.com/dieukc

Từ khóa:
Dịch vụ tăng view video trên Facebook, cach tang view video fb, dich vu tang luot xem video fb, dich vu tang view video facebook, tang luot xem video facebook, tang view video fb, tang lượt xem video tren fanpage, tang view video facebook, dich vu tang luot xem video gia re, cách tăng lượt view video trên facebook, Cách tăng lượt xem video fanpage, Dịch vụ fb giá rẻ, Dịch vụ tăng lượt xem video fanapge, hack tăng lượt xem video trên facebook, Marketing Video facebook, Tăng lượt view fb nhanh, Tăng lượt xem video facebook, Tăng lượt xem video facebook giá rẻ, Tăng lượt xem video facebook nhanh, Tăng lượt xem video facebook uy tín, Tăng lượt xem video fb giá rẻ, Tăng lượt xem video fb nhanh, buff lượt xem video facebook, buff video facebook giá rẻ, Tăng view facebook nhanh , Tăng lượt xem video facebook Hà nội, Tăng lượt xem video facebook hcm, hướng dẫn tăng lượt xem video facebook, hướng dẫn tăng view video facebook, hack lượt xem video trên facebook miễn phí, hack lượt xem video fb, cách tăng view like facebook, cách hack view facebook, auto view video facebook, cách tăng view video facebook