PDA

View Full Version : Cùng Nam An Market Tìm Hiểu Về Công Dụng Của Đường Nâu


thanhbinh.travel
27-07-2018, 01:43 PM
Công dụng của đường Nâu?

Đường nâu được người Nhật sử dụng chính trong nấu ăn, người phương Tây sử dụng để làm bánh nhằm tăng mùi vị thơm ngon và độ ẩm cho bánh. Người Việt Nam cũng đã bắt đầu làm quen và yêu thích đường nâu từ lâu và thường sử dụng đường nâu trong nấu ăn, làm bánh, pha trà sữa,… giúp tăng thêm độ thơm ngon và tạo màu sắc tự nhiên cho món ăn. Ngoài ra, do chứa nhiều mật mía với thành phần axit glycolic, một chất có tác dụng chống lão hóa, làm mềm da, trị mụn,… đường nâu còn được rất nhiều chị em tận dụng để làm đẹp.

Đường nâu hiện nay đang rất được ưa chuộng để chế biến nhiều món ăn trong đó có món sữa tươi trân châu đường nâu hương vị mới lạ và hấp dẫn.

Mua đường nâu ở đâu?

Để đảm bảo sức khỏe chúng ta nên chọn lựa loại đường nâu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tránh sử dụng đường giá rẻ hoặc không rõ nguồn gốc. Nhằm giúp bạn giảm bớt thời gian tìm kiếm thông tin, Nam An Market đã chọn lọc các loại đường nâu từ nhiều thương hiệu uy tín để giới thiệu đến mọi người, như: Đường nâu Beksul Hàn Quốc, đường nâu ISI Singapore, đường nâu hữu cơ Naturata Đức, đường nâu Aunt Michelle Mỹ,... Các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức những món ăn thơm ngon được làm từ đường nâu bán tại Nam An Market.

Vui lòng click vào link sau để đặt hàng mua đường nâu:

https://namanmarket.com/vi/shop-online/gia-vi-phu-lieu/gia-vi-kho/duong/duong-nau-den.html

https://sv1.uphinhnhanh.com/images/2018/07/27/18fe1d.jpg

https://sv1.uphinhnhanh.com/images/2018/07/27/243ebf.jpg

https://sv1.uphinhnhanh.com/images/2018/07/27/385848.jpg