PDA

View Full Version : Mẫu Thiết kế nội thất căn hộ penthouse Viettel Hancic Tân Cổ Điển


noithatluxxypro3
27-07-2018, 10:15 AM
thiết kế nội thất căn hộ duplex (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-266m2.html) hạng sang hiện nay được rất những người sinh hoạt, những tư vấn thiết kế rất phù hợp với thị hiếu người sử dụng. Đội ngũ kiến trúc sư luôn phấn đấu hoàn thiện kỹ năng, để làm hài lòng khách hàng, thiết kế được nhiều mẫu bản vẽ đa dạng để cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Dưới đây là mẫu bài trí nội thất Penthouse Viettel Hancic. Dự án bài trí Penthouse Viettel Hancic theo trường phái Tân cổ điển kiểu Mỹ, với thiết kế phóng khoáng, mang hơi hướng cổ điển xưa của Mỹ. Cùng với đó là những đồ nội thất sang trọng, lộng lẫy. Sàn được lát bằng gỗ, các đồ dùng được bố trí đáp ứng sinh hoạt thường ngày. Không gian phòng khách có diện tích khá lịch sự, trang trọng, bàn được trang trí không quá cầu kì. Điểm nhấn của không gian này chính là trang trí thêm lọ hoa, thảm nhà, ghế salon chất liệu vải cao cấp.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/Thiet-ke-noi-that/Penthouse/ATrung-Penthouse-Viettel-Hancic/thiet-ke-noi-that-penthouse-viettel-hancic-13.jpg

thiết kế căn hộ duplex (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-266m2.html) Không gian phòng khách được đặt hướng ra ban công, có tấm rèm màu che chắn, bạn có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên cho không gian này hoặc ánh sáng nhân tạo của hệ thống đèn chiếu sáng. Các phòng bếp, phòng khách, diện tích thờ cúng được tư vấn thiết kế liền kề với nhau nhưng vẫn đem lại không gian tách biệt. Căn bếp được tư vấn thiết kế hình chữ U, dựa trên hướng như quầy bar, rất thuận tiện cho việc nấu nướng cũng như di chuyển đồ ăn ra bàn ăn. Bộ bàn ăn 10 người phù hợp cho liên hoan gia đình, hay tụ tập bạn bè. Bài trí nội thất theo trường phái Tân cổ điển kiểu Mỹ, nhưng không gian không gian thờ cúng chúng tôi tư vấn thiết kế mang phong cách Á Đông với nhiều bài trí đơn giản, linh thiêng, trang trọng.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/Thiet-ke-noi-that/Penthouse/ATrung-Penthouse-Viettel-Hancic/thiet-ke-noi-that-penthouse-viettel-hancic-25.jpg

Không gian ngủ dựa trên trường phái Tân cổ điển kiểu mỹ có diện tích sang trọng và đẳng cấp. Nội thất đều được bài trí bằng gỗ như giường, tủ đầu giường, kệ tivi,... kết hợp với thảm, chăn ga có nhiều họa tiết trang trí đơn giản, quen thuộc. Lô gia là không gian xanh cho ngôi nhà thêm sắc màu, hòa vào với thiên nhiên, khách hàng có thể trồng nhiều loài hoa mình thích, mỗi khi muốn thư giãn bạn có thể thư giãn tại đây. WC được bài trí khá rộng dựa trên xu thế của những spa nổi tiếng, gia chủ có thể relax yên bình. Tường, nền được ốp gạch gam màu trung tính. Lavabo đôi rất tiện dụng, có thể đặt cạnh đó một vài bình hoa khá nhỏ làm nên sắc màu cho không gian.
Công trình khác: thiet ke can ho duplex Vinhomes Skylake Phạm Hùng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-penthouse-vinhomes-skylake-pham-hung.html)
NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn