PDA

View Full Version : Tư vấn Thiết kế biệt thự đẹp


noithatluxxypro
26-07-2018, 04:16 PM
Từng công trình thiết kế nội thất biệt thự cổ điển (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-tan-co-dien-duong-noi-nam-cuong-dep-sang-trong-va-cao-cap.html) là một vẻ đẹp riêng, dấu ấn riêng thì mới có thể tạo ra nhiều cá tính riêng cho gia chủ của nó. Đồng thời, phải cập nhật những xu thế mới, nhiều gì được thị trường yêu thích và trên hết là nhắm tới sự yên bình tiện nghi. Bài trí nội thất biệt thự cũng vậy, kiến trúc sư luôn cố gắng đổi mới, hoàn thiện những công trình của mình hơn. Thay vì nhiều tòa chung cư cao chọc trời, không gian kín đáo, thì bây giờ người ta lại yêu thích những mẫu có không gian mở và chi phí đầu tư hợp lý hơn. Chắc chắn vẫn đảm bảo yếu tố tiện nghi, hạng sang.Một diện tích mở với những khung cửa kính lớn, mở ra ngoài là diện tích xanh mát lành. Căn biệt thự được tư vấn thiết kế những hình khối vuông vắn, đẹp mắt, thu hút sự chú ý. Ngoài sân là thảm cỏ xanh cùng với tường rào được trồng những cây dây leo, mang đến sự ấm áp với thiên nhiên. Dù là ánh nắng dịu dàng hay nắng gắt của buổi trưa hè cũng đều làm nổi bật lên vẻ đẹp thơ mộng, yên bình như trong tranh của ngôi biệt thự này.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/hien-dai/thiet-ke-biet-thu-hien-dai-khong-gian-mo/thiet-ke-noi-that-biet-thu-hien-dai-phong-khong-gian-mo-03.jpg
thiết kế biệt thự cao cấp (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) Sử dụng nguyên liệu chủ yếu là gỗ tụ nhiên nhiên đã qua xử lí cong vênh, đảm bảo tốt cho sức khỏe của người dùng và gia đình, đồng thời làm nên vẻ trẻ trung đơn giản nhưng tinh tế. Với trang trí diện tích mở nên cửa kính được sử dụng rất nhiều tại các diện tích khác nhau, vừa làm nên sự thoáng rộng, vừa tôn lên vẻ đẹp nội thất ở nhà, tất cả đều là kính cường lực thời thượng, bền, tươi trẻ. Tất cả không gian được sắp xếp, bày trí rất hợp lý, tạo sự tiện nghi cho người sử dụng. Vì sử dụng chủ yếu ánh sáng tự nhiên nên đội ngũ kiến trúc sư không lắp đặt quá những đèn . Không gian phòng đọc được trang trí ở nơi yên tĩnh, giúp bạn có thể đọc những cuốn sách yêu thích, đồng thời có thể xem phim, giải trí tại đây. Diện tích chủ yếu là màu gỗ nâu ấn tượng, điểm nhấn chính là ghế salon bọc vải màu trắng cùng với những chiếc gối màu Bordeaux.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/hien-dai/thiet-ke-biet-thu-hien-dai-khong-gian-mo/thiet-ke-noi-that-biet-thu-hien-dai-phong-khong-gian-mo-19.jpg
Ban công đặt bàn ghế ở đó cũng rất hợp lý, khi thời tiết dễ chịu bạn và người thân có thể ngồi chuyện trò, ngắm cảnh, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Không gian phòng ngủ với diện tích rộng, đầy đủ đồ nội thất tiện nghi. Không cần bày trí quá nhiều đồ dùng nhằm mang vẻ diện tích thoáng. Tone màu chính là màu trầm tính lịch lãm, đắt tiền. Vẻ tươi trẻ về đêm của diện tích này khó mà cưỡng lại được, nó tuyệt đẹp. Hệ thống đèn vừa đủ mang đến sự lung linh, huyền ảo, đây là điểm ấn tượng trong thiết kế không gian mở, chúng ta có thể thưởng thức được trọn vẻ đẹp bên trong của ngôi nhà.

Công trình khác của chúng tôi mới các bạn tham khảo khác: thiết kế biệt thự Vinhomes Green Bay (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-green-bay.html)
CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com