PDA

View Full Version : Những Thiết kế căn biệt thự Hiện đại


noithatluxxypro
25-07-2018, 03:14 PM
thiết kế nội thất biệt thự đẹp (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) Lối Á Đông theo như cách truyền thống thì nội thất sử dụng nguyên liệu chính là gỗ tự nhiên, phù hợp với những người yêu thích sự hoài cổ. Với trang trí biệt thự này, đội ngũ kiến trúc sư vẫn giữ những nét đẹp đó, nhưng có một vài nét chấm phá sáng tạo làm cho diện tích sang trọng, tiện nghi, mang đến sự gần gũi, ấm áp. Nét tinh tế, thời thượng được thể hiện trong từng không gian khác nhau của căn biệt thự, đội ngũ kiến trúc sư sẽ giúp chủ nhà trải nghiệm hết những điều lý thú mà trường phái nội thất Á Đông mang lại. Sử dụng gỗ sẫm màu hướng tới sự đẳng cấp, kết hợp với gam màu trắng của tường, ghế. Diện tích không được rộng rãi nên kiến trúc sư bố trí diện tích mở với cửa kính lớn mang lại cảm giác thoáng đãng.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/a-dong/biet-thu-a-dong/Thiet-ke-biet-thu-hien-dai-theo-phong-cach-a-dong-sang-trong-va-tinh-te-09.jpg
thiết kế biệt thự (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) Không gian bếp được bố trí rất hợp lý, tủ bếp trắng là màu sắc thường thấy của tủ bếp, mang lại cho thị giác thấy mát mẻ. sạch sẽ. Đảo bếp được bố trí như quầy bar ấn tượng với màu nâu đen. Bàn ăn được tư vấn thiết kế đơn giản kế bên cửa kính lớn. Vừa nhâm nhi bữa cơm vừa ngắm khung cảnh bên ngoài thì thật là tuyệt. Đây cũng là nơi đọc sách, trò chuyện cùng mọi người trong gia đình, bồi dưỡng thêm tình cảm. Tổng quan diện tích làm nên sự ấm cúng, hài hòa, đắt tiền. Với sự bày trí đẹp mắt, các không gian liền kề nhau nhưng không lẫn vào nhau, chúng đều có những nét đẹp riêng biệt, phù hợp với từng công năng riêng. Tất cả sàn đều được lát bằng gỗ tự nhiên đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài, tương phản với màu sắc của tường càng làm cho diện tích trở nên lôi cuốn hơn.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/a-dong/biet-thu-a-dong/Thiet-ke-biet-thu-hien-dai-theo-phong-cach-a-dong-sang-trong-va-tinh-te-16.jpg
Khu vực phòng ngủ đậm chất Á Đông với giường khung gỗ, họa tiết đơn giản. Diện tích phòng ngủ khá rộng với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, không cần trang trí quá nhiều hoa tiết phức tạp, nhưng đội ngũ kiến trúc sư đã làm toát lên nét thời thượng trong đó. Toilet như một Spa thu nhỏ, giúp bạn trút bỏ nhiều mệt mỏi. Nhà vệ sinh được trang trí gương kéo dài hết khoảng tường và có sự phối màu độc đáo cùng một số hoa văn nhẹ nhàng. Không gian xanh là yếu tố cần thiết cho mỗi ngôi biệt thự, nó mang đến không khí trong lành, sức khỏe tốt cho các thành viên ở gia đình. Ngoại thất có thể trồng cỏ nhân tạo xanh mướt với nhiều chậu hoa rực rỡ sắc màu. Có thể đặt 1 vài chiếc ghế nghỉ ở đây để các thành viên có thể ngắm cảnh, nhẹ nhàng.

Công trình khác của CÔNG TY THIẾT KẾ LUXXY mới các bạn tham khảo thêm khác: thiết kế biệt thự Louis City (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-louis-city.html)

HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com