PDA

View Full Version : Quán bar tại Clarke Quay


chihy94
24-07-2018, 09:11 PM
Clarke Quay - điểm du lịch giải trí nức tiếng tại Singapore


G-Max Reverse Bungee: Là 1 trò chơi cảm nhận mạnh, du khách sẽ ngồi trong 1 khuông ghế hình cầu và được tung lên bầu trời độ cao 60m có tốc độ 200km/h trong sắp năm phút, cảm xúc sẽ không khác gì một phi hành gia ngồi trong tên lửa và phóng ra bên cạnh dung tích.

Đài phun nước tại Clark Quay cũng là nơi góp phần điểm tô khoảng trống vui chơi về đêm và đã thu hút vô khối khách trong khoảng những quán rượu.

Clarke Quay Singapore giống như một kính vạn hoa đầy màu nhan sắc mang khu vui chơi, siêu thị, shop hay các quán bar xập xình các giai điệu âm nhạc. với thể đề cập Clark Quay ngày nay là 1 sự kết hợp lý tưởng đầy sức sống giữa những nét đẹp truyền thống và lối sống đương đại.

http://kitetravel.vn/blog/wp-content/uploads/2017/05/Clarke-Quay-singapore-e1494478513510.jpg

Thỏa sức quậy tưng bừng lúc nơi có Clarke Quay Singapore và Boat Quay


Bạn đang lần khần buộc phải đâu để nhâm nhi vài li ở Singapore? Bạn sẽ khó lòng mà chọn được 1 nơi sở hữu đa dạng tuyển lựa hơn Clark Quay Singapore (http://muaveuniversalsingapore.blogspot.com/2018/07/top-ia-iem-vui-choi-tot-nhat-o-khu.html) Clarke Quay Singapore và Boat Quay – 2 trong số những điểm vui chơi về đêm tưng bừng nhất trong thành phố.

Chỉ bí quyết Clarke Quay 1 quãng ngắn là nơi Boat Quay. Dải đất nhỏ này, dọc theo các con phố Circular Road, đầy ắp những quán bar và hộp đêm để thỏa mãn các người thích tiệc tùng.

Quán bar năm Hero's với không gian thoải mái được phổ biến người biết đến là quán bar mang nhạc sống và thường chiếu các cuộc chiến thể thao. Nhạc rock and roll thường được chơi tại đây (không gian mang kiểu dáng giống như cảnh trong một bộ phim phương Tây kiểu cũ), bạn sở hữu thể thư giãn và thưởng thức các nhạc điệu, hoặc xem những trận bóng đá trên màn hình to mang bạn hữu trong lúc nhắm nháp vài chai bia lạnh.

Bạn thích những nhịp điệu mạnh và trầm của R&B và hiphop? Quán bar sáu Refuge cao 3 tầng lầu trên phố Circular Road, đến bạn với thể nhảy đầm thâu đêm hoặc thư giãn tại quán bar sang trọng trên Lầu 3 có 1 ly cocktail mạnh trong tay.


Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

01668712937- (đi Nước ngoài)

01689998081- (đi Trong nước)

01684036470- (đi Thái Lan - liên hệ qua viber hoặc zalo)