PDA

View Full Version : Đơn vị Nội thất Tân Cổ Điển tại Vinhomes Imperia Hải Phòng


noithatluxxypro2
20-07-2018, 04:14 PM
thiết kế biệt thự Vinhomes Imperia (http://thietkenoithatpro.com/mau-thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-imperia.html) được bố trí xây dựng ở một nơi có vị rí đắc địa và hệ thống giao thông quan trọng, thuận lợi và tiềm năng tài nguyên phong phú cả tự nhiên và nhân văn, đó chính là thành phố cảng Hải Phòng. Hải Phòng không phải là thành phố nhộn nhịp và sôi động như Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, nhưng đó là nơi hội tụ mọi yếu tố cần thiết phát triển độ thị mới. Việc lựa chọn một ngôi nhà cho gia đình tại một địa điểm như vậy là điều không thể nào bỏ qua. Với mục tiêu chọn lựa những gì tốt nhất cho khách hàng của mình, chúng tôi giới thiệu đến các bạn một mẫu trang trí nội thất mới: trang trí nội thất biệt thự Vinhomes Imperia lối Tân Cổ Điển. Đây là một thiết kế mang lối Tân Cổ Điển có nhiều nét cổ điển, hiện đại kết hợp hoàn hảo với nhau làm nên một diện tích sang trọng.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2017/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-imperia23/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-imperia-05.jpg
thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia (http://thietkenoithatpro.com/mau-thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-imperia.html) Với Sự sang trọng, đẳng cấp của bài trí nội thất căn biệt thự Vinhomes Imperia chủ đề Tân Cổ Điển, đội ngũ kiến trúc sư lựa chọn tông màu sáng đắt tiền cho khu vực phòng khách. Được tư vấn thiết kế trong không gian khá rộng mang đến sự yên bình. Tư vấn thiết kế thêm một chiếc bàn làm việc ngay tại khu vực phòng khách cũng chính là một chi tiết khá đặc biệt, chủ nhà có thể làm việc với đối tác hay thực hiện những công việc của bạn ở tâm lí nhẹ nhàng nhất. Khu vực phòng khách còn được trang trí bởi nhiều chiếc đèn trùm thể hiện những nét hoài cổ, bạn cũng có thể bố trí thêm những bức tranh, lọ hoa, cành hoa tương đối nhỏ. Căn bếp là nơi tổ ấm của bạn sum họp ăn những bữa cơm ấm cúng, thân mật cùng nhau. Chọn nhiều mẫu bàn ghế với thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện sự cao cấp vốn có của mẫu bộ bàn ăn.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2017/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-imperia23/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-imperia-09.jpg
Với sự sáng tạo không ngừng, Nhiều chiếc ghế được kiến trúc sư thiết kế rất cẩn thận và có nhiều điểm nét thu hút. Nhìn thoáng qua như nhiều chiếc ghế sofa, nhưng chân ghế của thiết kế này đội ngũ kiến trúc sư thiết kế cao hơn và bằng chất liệu gỗ tự nhiên vô cùng chắc chắn. Không gian phòng ngủ của biệt thự Vinhomes Imperia được tư vấn thiết kế nội thất lối Tân Cổ Điển đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn ngay từ đầu bởi cách bố trí có nét thanh tao, lãng mạn. Mỗi Không gian phòng ngủ có sự bài trí nội thất, phối màu khác nhau để thích hợp với sở thích của mỗi người. Nếu bạn là một tín đồ thời trang, một tủ để đồ lý tưởng hay một phòng để đồ là điều mà bạn luôn muốn có? Tủ đồ bố trí những nét đơn giản, khung vuông vắn cũng rất hợp lý, thiết kế tủ kính như một phòng trưng bày cho thiết kế biệt thự cổ điểnthiet ke biet thu co dienthiet ke biet thu tan co dienthiết kế biệt thự tân cổ điểnthiet ke noi that biet thu tan co dienthiết kế nội thất biệt thự tân cổ điểnthiet ke noi that biet thu co dienthiết kế nội thất biệt thự cổ điển thêm nhiều không gian đẹp hơn.
Tham khảo khác: thiết kế biệt thự Vinhomes Green Bay (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-green-bay.html)
THI CÔNG THIẾT KẾ LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn