PDA

View Full Version : Tư vấn Nội thất cao cấp


noithatluxxypro
03-07-2018, 09:33 AM
thiết kế nội thất biệt thự hiện đại (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) đẹp Nhật Bản còn khá mới mẻ ở Việt Nam, nhưng không phải là không có, nó được bài trí khá ít và rải rác nên chưa có ấn tượng nhiều. So với thiết kế Tân cổ điển thì trang trí Nhật Bản mang lại những những điểm như không gian thoải mái, thanh thoát, thoáng, đẹp và giản dị. Trường phái biệt thự Nhật Bản là xu hướng đang càng ngày được ưa chuộng tại nước ta, với trường phái trang trí sáng tạo hơn, mới mẻ hơn thu hút nhiều khách hàng quan tâm. Kiến trúc sư bài trí biệt thự này với sự tích hợp diện tích vườn rộng, thoáng ở xung quanh lối đi, trang trí những tấm đan bê tông với chất liệu gạch gạch rất gần gũi, thân thiện với thiên nhiên. Những cây cảnh xanh mát, khóm hoa, không khí trong lành, đây đúng là nơi tận hưởng lý tưởng cho cuộc sống của gia đình bạn. Không gian này như được cách ly với nơi đô thị xa hoa, bụi bặm trở về với sự bình yên, giản dị, trong lành.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/a-dong/hien-dai-phong-cach-nhat-ban/thiet-ke-noi-that-biet-thu-hien-dai-phong-cach-nhat-ban-1.jpg
thiet ke biet thu (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) Phòng bếp rất thoáng bởi lớp kính cường lực, hướng mọi ánh sáng thiên nhiên vào căn bếp xinh xắn, bạn có thể thưởng thức nhiều bữa cơm ngon miệng cùng tổ ấm và ngắm diện tích xanh bên ngoài. Từ đây nhìn ra vườn như một bức tranh thiên nhiên hội tụ đầy đủ cảnh sắc.Tối giản nhưng chứa đựng sự trẻ trung là yếu tố mà kiến trúc sư muốn toát lên trong bố trí này. Sự bộn bề của cuộc sống đã quá những, thì sự giản đơn trong tổ ấm của mình là điều rất đáng quý, người ta thường nói hạnh phúc đến từ những gì giản đơn nhất. Sự đơn giản nhưng cúng, gọn gàng sẽ làm cho gia chủ và tổ ấm có nhiều phút giây thư thái .
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/a-dong/hien-dai-phong-cach-nhat-ban/thiet-ke-noi-that-biet-thu-hien-dai-phong-cach-nhat-ban-2.jpg
Trường phái biệt thự trẻ trung Nhật Bản dùng những nguyên liệu như tre, nứa, gỗ tự nhiên,.. để bài trí, bày trí mang tính gần gũi với thiên nhiên, thoải mái nhưng vẫn rất thu hút, đẹp mắt. Chiếc ghế màu rêu, thảm nhằm làm nhấn mạnh hơn yếu tố mộc mạc, thoáng mát trong đó có vẻ đẹp của biển đảo. Ta có thể nhận thấy, nhìn vào mẫu biệt thự này có vẻ rất độc đáo, hiện đại nhưng vẫn rất mộc mạc. Khác xa với nhiều ngôi biệt thự cổ điển Châu Âu kiêu sa, hào nhoáng, thì biệt thự đẹp Nhật Bản lại mang ở mình nét hiện đại thanh tịnh, bình dị. Sống và hòa mình ở không gian này, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ rất thích thú, mãn nguyện. Hàng ngày có thể đi loanh quanh khu vườn của gia đình, chăm sóc nhiều cây cảnh, bông hoa.
Dự án khác của CÔNG TY THIẾT KẾ LUXXY mới các bạn tham khảo khác: thiết kế biệt thự Louis City (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-louis-city.html)

NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com