PDA

View Full Version : Cựu HLV Liverpool chia sẻ cho Pháp bí quyết khi đấu với Argentina


thuyvt123
03-07-2018, 06:33 AM
Gerard Houllier muốn cải thiện tốc độ và động lực của trận đấu để đánh bại Argentina.
Argentina đang cạnh tranh với Pháp ở vòng đầu tiên của 1/8 World Cup. Các đại diện Nam Mỹ hòa 1-1 với Iceland, thua 0-3 trước Croatia và đánh bại Nigeria 2-1.
Nếu muốn biết rõ hơn về thông tin trên, ngay bây giờ hãy cùng M88 (http://bongdaviet88.com/) tham khảo nội dung sau:
Cựu huấn luyện viên và câu lạc bộ Pháp Gerard Houllier nhận xét: "Argentina gần như rơi vào tình huống tương tự như Đức trong trận đấu với Hàn Quốc (0-2 và đã bị loại). Khi họ gặp Nigeria, họ đã may mắn và không có bằng chứng cho thấy Argentina có lợi thế hơn đối phương. "
https://vcdn-thethao.vnecdn.net/2018/06/30/4-6996-1530329507.jpg
Houllier đã giành được ba danh hiệu Ligue 1 với PSG, Lyon, một cúp FA, hai League Cup và một UEFA Cup với Liverpool. Ảnh: Reuters
Khi Argentina đổ mồ hôi để tiến lên phía trước, Pháp dẫn dắt đội C với hai chiến thắng và một trận hòa. Huấn luyện viên Didier Deschamps đã không cho thấy sự bùng nổ, nhưng vẫn duy trì sự ổn định của kỷ lục.
Trong trận hòa 0-0 trước Đan Mạch, Houllier bảo vệ Pháp: "Khi bạn đối mặt với một đối thủ thân thiện và bạn biết rằng sẽ có một trận đấu quan trọng vào cuối tuần, bạn cẩn thận để tránh chấn thương và thẻ phạt. Đây là phản ứng bình thường của con người. Những trận đấu như vậy không thể có chất lượng cao. "
Trên cơ sở của Argentina và Pháp, Houllier khuyên nhóm nghiên cứu: "Pháp phải tập trung vào trò chơi của mình và tận dụng tối đa nó. Những gì Pháp nên tập trung vào là tốc độ của sự liên tục và sự biến đổi của phong cách chơi. Pháp có một đường trung tuyến nhanh hơn, nhưng vẫn còn một số dấu hỏi. Ngay từ đầu, trò chơi nguy hiểm nhất không phải là thời gian bóng, mà là chiến thuật nhanh nhất để đi từ phòng thủ đến tấn công.
>> Xem thêm: Hàn Quốc thất bại – Son Heung-min bật khóc khi nhìn đồng đội và Tổng Thống (http://bongdaviet88.com/han-quoc-bai-son-heung-min-bat-khoc-khi-nhin-dong-doi-va-tong-thong/)