PDA

View Full Version : Dịch vụ sửa chữa điện, nước và báo giá sửa chữa ngay


phucvu24hhcm
02-07-2018, 07:29 PM
Đơn vị sửa chữa điện nước HOÀNG LIÊN MINH, xứng đáng với hai chữ uy tín (http://www.hoanglienminh.com)

Bây giờ, thời đại ngày một hiện đại và mức sống tại những thánh phố lớn ngày càng được cải thiện hơn, cùng với sự phát triển vượt bậc về công nghệ, mọi người đang ở trong môi trường mà hay được gọi là thời đại công nghệ 4.0, mọi người cần gì chỉ việc lên mạng gõ từ khóa ngay tức thì có hàng ngàn kết quả được trả về đáp ứng nhu cầu chúng ta, mua sắm, xem hàng hóa, các giao dịch đều được diễn ra bằng những chiếc điện thoại thông minh của chúng ta.

Tất nhiên có cầu ắt có cung đặc biệt là về các hư hỏng về điện hoặc nước thì không cần phải đợi tới khi các bạn có nhu cầu thì mới hư, mà bất ngờ hệ thống điện nhà chúng ta chập trờn, dường như là tiếng chập điện, bóng đèn chớp tắt không cần tác động của con người, ống nước khóa hoài mà nước vẫn chảy... và còn nhiều tình trạng mà chắc không cần kể thì ai cũng đã trải qua.

http://www.thuonghieuonline.vn/ewebsitesub/data/web913/nhan-thi-cong-dien-nuoc.jpg

Hiểu được những rối rắm và phiền toái mỗi khi ngôi nhà của các bạn trải các tình trạng như vậy, chúng tôi, đơn vi sửa chữa điện, nước HOÀNG LIÊN MINH luôn nhanh chóng có mặt bất kể khi nào các bạn gặp những trường hợp về chập cháy đường dây điện, hư xi bi, bị sập xibi, hư ổ cắm điện, hư công tắc, rò rỉ nước, không chảy nước, hư các thiết bị, hư vòi nước, hư bơm, hư vòi nước.
(http://dichvusuadiennuocquan9.blogspot.com/2018/06/dich-vu-sua-chua-ien-nuoc-va-bao-gia.html)http://www.hoanglienminh.com/data/web913/bao-gia-thi-cong-dien-nuoc.jpg
Không khó để bạn có thể tìm một dịch vụ sửa chữa điện, nước khác ngoài chúng tôi, nhưng những gì chúng tôi mang đến cho các bạn thì không chắc bạn sẽ có được từ những dịch vụ khác. Hãy để HOÀNG LIÊN MINH chứng minh là một đơn vị hoàn toàn khác biệt với những dịch vụ đang có trên thị trường.

Với trang đồ nghề tiên tiến cùng nhiều kinh nghiệm vững về điện, nước đặc biệt là kỹ thuật được đúc kết từ những công trình lớn như: bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, trường học… Đơn vị sữa chữa điện, nước HÒNG LIÊN MINH đảm bảo khắc phục mọi vấn đề các bạn đang mắc phải.

Một số tình huống thường xuyên sảy ra tại các hộ gia đình

Nước: Sửa ống nước, sửa nước bị rò rỉ, sửa ống nước năng lượng mặt trời,…
Điện: Sửa chập điện, chạm điện, sửa hệ thống điện trong nhà, Bảo trì, bảo dưỡng hệ thống điện, hệ thống chiếu sáng,sửa chữa hệ thống máy lạnh, công tắc, sửa bóng đèn,ổ cắm điện, lắp điện mới âm nổi,
Lắp đặt, sửa chữa hệ thống máy lạnh, hệ thống quạt, máy bơm
Thi công các công trình phụ trợ, toa let, bồn chứa nước, lắp đặt tấm lấy sáng.
Thông nghẹt: thông ống thoát nước bị nghẹt, thông lavaobo, bồn rửa tay, thông bồn rửa chén bị tắc, thông thoát sàn toilet,…

http://www.hoanglienminh.com/data/web913/nhan-lap-dat-he-thong-dien-nuoc.jpg

Phương châm của công ty:

Đảm bảo an toàn cho khách hàng nghĩa là đảm bảo chất lượng công trình thi công, kèm theo việc cam kết bảo hành cho khách hàng.
Bảo đảm mau chóng, tránh gây ảnh hưởng tới công việc, sinh hoạt của khách hàng nhất có thể.
Đảm bảo tiện tặn nhất, công ty sẽ tham mưu các phương án thi công, lắp đặt bảo đảm tối ưu hóa về chất lượng và giá cả cho khách hàng.
Nhanh chóng: công ty hoạt động liên tục, luôn sẵn sàng khi khách hàng cần.

http://www.thuonghieuonline.vn/dtool/data/computer/web913/logo.jpg


CÔNG TY TNHH MTV XÂY DỰNG HOÀNG LIÊN MINH
Địa chỉ: 131A, Đường TX 43, Khu phố 3, P. Thạnh Xuân, Q.12
Điện thoại: 0937 487 808