PDA

View Full Version : Tư vấn Thiết kế nội thất căn hộ duplex Hiện đại


noithatluxxypro2
02-07-2018, 02:46 PM
Đa số trong mỗi chúng ta, thiết kế căn hộ duplex thông tầng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-266m2.html) như tài sản cả đời của họ. Nơi đây chính là nơi chứa đựng nhiều tâm tư của tổ ấm, nơi sum hop, ấm cúng và yên bình nhất. Hay “ nhà là nơi để về”. Chính vì vậy, mà thiết kế của biệt thự là điều mà nhiều chủ nhà băn khoăn, lo lắng. Vậy lí do gì mà đội ngũ kiến trúc sư lại chiếm trọn niềm tin của khách hàng như vậy? Đó chính là có những kiến trúc sư có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, trình độ tay nghề tốt. Chúng tôi khẳng định là một công ty có tâm và tầm ở nghề trang trí nội thất. Dưới đây kiến trúc sư sẽ mang đến mẫu tư vấn thiết kế nội thất mang trường phái Tân cổ điển xa hoa dành cho giới thượng lưu. Nét xa hoa thể hiện ở sự bày trí hài hòa, đem lại diện tích đầy đủ các yếu tố khác nhau. Nhiều màu sắc khác biệt làm cho bạn cảm thấy diện tích như có sự mới mẻ hơn, nhưng không quá sặc sỡ mà vẫn có sự nhã nhặn ở đó.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/tan-co-dien/tan-co-dien-xa-hoa/thiet-ke-noi-that-chung-cu-tan-co-dien-xa-hoa-cho-gioi-thuong-luu-02.jpg
thiet ke noi that can ho duplex thong tang (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-266m2.html)
Một không gian yên tĩnh với tông màu trầm, nhấn nhá thêm màu trắng của chiếc ghế rất phù hợp cho nơi làm việc. Bố trí thêm 1 vài khung tranh cho thêm sinh động, hấp dẫn. Trang trí hoa lan trắng làm nên vẻ hiện đại ngây thơ, tươi sáng, những khởi đầu mới đầy hứng khởi cho các thành viên trong gia đình. Đem tới một sự gần gũi với thiên nhiên, với vẻ đẹp của núi rừng. Sàn được lát bằng gỗ rất trẻ trung mắt, không gian trở nên phóng khoáng, mát mẻ hơn. Chiếc ghế màu đỏ đô tô điểm hơn cho sự sức sống của ngôi biệt thự. Mọi thức được tư vấn thiết kế rất vừa phải toát lên sự sang trọng, trang nhã đến bất ngờ. Vài bức tranh để trang trí ở những khoáng trống của mảng tường, chọn nhiều bức tranh này mong muốn rằng sẽ mạng lại những thuận lợi, phong thủy tốt cho ngôi biệt thự bạn.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/tan-co-dien/tan-co-dien-xa-hoa/thiet-ke-noi-that-chung-cu-tan-co-dien-xa-hoa-cho-gioi-thuong-luu-07.jpg
Khu vực phòng ngủ lắp những cửa kính lớn, hay nhiều chiếc gương có kích thước vừa phải sẽ mang đến một không gian mở cho khu vực phòng ngủ, trông rộng rãi, thoáng mát hơn. Tùy vào sở thích của mỗi thành viên mà chọn sắc màu của gối, ga giường cho thích hợp. Hệ thống ánh sáng của phòng bếp là rất quan trọng, không chỉ trang trí ở gần nơi có ánh sáng tự nhiên hướng vào mà chúng tôi còn lắp để hệ thống đèn. Với ánh sáng đáp ứng không ảnh hưởng đến mắt mà còn làm không gian trở nên lung linh hơn rất những. Việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn với những thiết bị trẻ trung hỗ trợ người nội trợ và được sắp xếp rất thích hợp.

Tham khảo khác:thiet ke can ho duplex thong tang Vinhomes Skylake Phạm Hùng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-penthouse-vinhomes-skylake-pham-hung.html)
THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com