PDA

View Full Version : Ảnh Thiết kế khu đơn lập


noithatluxxypro
02-07-2018, 01:50 PM
thiết kế nội thất biệt thự (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) Lối Á Đông theo như cách truyền thống thì nội thất sử dụng nguyên liệu chính là gỗ tự nhiên, phù hợp cho những người yêu thích sự hoài cổ. Với tư vấn thiết kế biệt thự này, đội ngũ kiến trúc sư vẫn giữ nhiều nét trẻ trung đó, nhưng có một vài nét chấm phá sáng tạo làm cho diện tích hạng sang, tiện nghi, tạo nên sự thân thiện, ấm áp. Nét tinh tế, hạng sang được toát lên ở từng không gian khác nhau của căn nhà, kiến trúc sư sẽ giúp khách hàng thử hết nhiều điều lý thú mà phong cách nội thất Á Đông mang lại. Sử dụng gỗ sơn màu tối hướng tới sự đẳng cấp, kết hợp với gam màu trắng của tường, ghế. Diện tích không quá rộng nên kiến trúc sư bố trí không gian mở với cửa kính lớn tạo sự phóng khoáng.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/a-dong/biet-thu-a-dong/Thiet-ke-biet-thu-hien-dai-theo-phong-cach-a-dong-sang-trong-va-tinh-te-28.jpg
thiet ke biet thu hien dai (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) Gian bếp được thiết kế rất hợp lý, tủ bếp được sơn màu trắng, màu sắc truyền thống của tủ bếp, mang lại cho thị giác thấy chỉn chu, sạch sẽ. Đảo bếp được thiết kế như quầy bar ấn tượng với màu nâu đen. Bàn ăn được bố trí đơn giản ngay cạnh cửa kính lớn. Vừa thưởng thức bữa ăn vừa ngắm cảnh bên ngoài thì đúng là còn gì tuyệt vời hơn. Đây cũng là không gian đọc sách, trò chuyện cùng thành viên trong gia đình, hâm nóng thêm tình cảm. Tổng quan không gian đem lại sự ấm cúng, hài hòa, đẳng cấp. Với sự bày trí đẹp mắt, các diện tích liền kề nhau nhưng không lẫn vào nhau, chúng đều có những nét đẹp riêng biệt, phù hợp với từng chức năng riêng. Tất cả sàn đều được lát bằng gỗ tự nhiên đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài, phản chiếu với sắc màu của sơn tường càng làm cho diện tích trở nên thu hút.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/a-dong/biet-thu-a-dong/Thiet-ke-biet-thu-hien-dai-theo-phong-cach-a-dong-sang-trong-va-tinh-te-17.jpg
Diện tích phòng ngủ mang đậm nét Á Đông với khung giường gỗ, họa tiết đơn giản. Không gian ngủ khá rộng với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, không cần trang trí quá nhiều chi tiết rườm rà, nhưng chúng tôi đã thể hiện nét hạng sang trong đó. Phòng tắm như một Spa thu nhỏ, giúp bạn trút bỏ nhiều mệt mỏi. Nhà vệ sinh được tư vấn thiết kế gương kéo dài hết mảng tường và có sự phối màu độc đáo cùng một số hoa văn nhẹ nhàng. Không gian xanh là yếu tố không thể thiếu cho mỗi cắn nhà, nó làm nên không khí trong lành, tốt cho sức khỏa của các thành viên ở gia đình. Khu nhà vườn có thể trồng cỏ Nhật xanh mướt với những chậu hoa đầy đủ sắc màu. Kiến trúc sư bố trí 1 vài chiếc ghế phơi nắng ở khu vực này để kahcsh hàng có thể ngắm cảnh, thư thái.

Công trình khác của THI CÔNG THIẾT KẾ LUXXY mới các bạn tham khảo thêm khác: thiết kế biệt thự Louis City (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-louis-city.html)

HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com