PDA

View Full Version : Chữa viêm họng hạt bằng tỏi chỉ 3 ngày khỏi triệt để


nhiennhien1219
21-06-2018, 03:29 PM
Nhờ có khả năng sát trùng, kháng khuẩn & chống bệnh viêm tốt nhất nên tỏi được dùng làm chữa rát họng rất hiệu suất cao phổ cập trong dân dã. Theo nghiên cứu và phân tích, dùng tỏi chữa rát họng rất đơn giản mà hiệu suất cao an toàn hơn so với sử dụng thuốc chất kháng sinh. trong vô số tình huống chỉ việc dùng tỏi chữa viêm họng hạt chỉ sau 3 ngày là khỏi. tiếp sau đây là những cách chữa viêm họng hiệu quả tốt nhất (http://tribenhphoi.vn/chua-viem-hong-hat-tai-nha-hieu-qua-dut-diem.html) bằng tỏi[/b] để các bạn tham khảo vận dụng.

http://tribenhphoi.vn/wp-content/uploads/2018/05/viem-hong-hat-1.jpg


cách chữa trị viêm họng hạt bằng tỏi & dấm

Nguyên liệu: tỏi 10g, dấm

Cách làm: tỏi tách vỏ đem ngâm với giấm trong 30 ngày là có khả năng dùng được. khi sử dụng, bạn lấy tỏi ngâm xắt mỏng manh rồi ngậm trong miệng khoảng 15 phút. Cách này có tác dụng làm giảm đau họng vô cùng tốt, có khả năng dùng để chữa bệnh cho những trường hợp bị viêm họng hạt lâu năm. Dấm cũng có khả năng chống khuẩn, sát trùng phối kết hợp với tỏi cho hiệu quả tuyệt vời.




cách chữa đau họng với tỏi và sữa

mỗi một khi bị đau họng, viêm họng hạt, bạn lấy 3 – 4 nhánh tỏi đem xay nhỏ cho vào cốc sữa nóng, để trong tầm 15 phút thì uống. lưu ý cần uống chậm từng ngụm hàng ngày khoảng 2 – 3 cốc. có thể áp dụng cho trẻ em.

cách chữa viêm họng với mật ong và tỏi

đây là loại thuốc chữa viêm họng đc dùng thông dụng nhất trong bình dân mang lại hiệu quả cực tốt. Bạn lấy vài nhánh tỏi bóc sạch vỏ, rửa sạch rồi đập dập. kế tiếp cho mật ong vào tỏi đem hấp cách thủy khoảng 15 phút. làm cho bớt nóng rồi uống từng ngày 3 lần, mỗi đợt uống khoảng 2 muỗng café sẽ chữa ho, làm dịu trong cổ họng, long đờm hay.

>> Tham khảo thêm các thông tin khác về viêm họng tại: http://tribenhphoi.vn/chua-viem-hong-hat-tai-nha-hieu-qua-dut-diem.html (http://tribenhphoi.vn/chua-viem-hong-hat-tai-nha-hieu-qua-dut-diem.html)