PDA

View Full Version : Công trình Nội thất chung cư Mandarin Garden sang trọng


noithatluxxypro3
21-06-2018, 12:54 PM
Với phương châm “ khách hàng là thượng đế” chúng tôi không cho phép mình được lơ là hay có sai sót nào trong mỗi bản thiết kế nội thất căn hộ duplex thông tầng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-266m2.html), để đưa tới tay khách hàng những bản vẽ vừa lòng nhất. Ở mỗi tư vấn thiết kế nội thất sẽ có những đặc điểm riêng, thể hiện cá tính riêng của khách hàng, kế bên những ý tưởng mà đội ngũ kiến trúc sư đưa ra, thì đội ngũ kiến trúc sư còn lắng nghe, dựa trên mong muốn của khách hàng. Luôn đảm bảo khi làm việc cùng đội ngũ kiến trúc sư, khách hàng sẽ cảm nhận được sự vừa lòng. Sau đây, đội ngũ kiến trúc sư sẽ giới thiệu đến quý khách mẫu bài trí nội thất căn hộ chung cư Duplex Mandarin 302m2 để tham khảo nét hiện đại tinh tế của diện tích nội thất. Vẻ đẹp tươi trẻ nhưng hết sức thân thiện với thiên nhiên thể hiện qua gạch ốp tường, nhiều hoa văn hiện lên vẻ sang chảnh, tinh tế, được các thợ gia công một cách tỉ mỉ, cẩn thận. Hòa trộn với sự tươi trẻ là những trang trí bình dị, mộc mạc khi sử dụng nguyên liệu gỗ tự nhiên để làm bàn ghế, tủ, cửa.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/Thiet-ke-noi-that/Penthouse/AHoang-B3-Mandarin-Garden-302m2/thiet-ke-noi-that-penthouse-b3-Mandarin-320m2-05.jpg

thiết kế nội thất căn hộ duplex thông tầng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-266m2.html)Hướng đi lên cầu thang còn được trang trí nhiều bức tranh lớn, rất hợp phong thủy, gạch ốp màu trắng sáng kết hợp với màu của đèn chiếu sáng tôn lên vẻ hiện đại dịu dàng. đội ngũ kiến trúc sư luôn cố gắng tạo ra đầy đủ các không gian, lựa chọn những vị trí, cân đối tỉ lệ một cách phù hợp để mang đến tổng thể căn nhà hài hòa. Ở bài trí này, bàn ăn, bàn thờ, khu vực phòng khách được bài trí liền kề nhau, nhưng mang vẻ đẹp khá khác nhau. Bàn thờ với hơi hướng Á Đông, thể hiện vẻ linh thiêng, trang trọng. Liền kề với đó, phòng khách lại là sự đẹp của ghế salon màu trắng tinh khiết, tạo cảm giác sạch sẽ. Còn với bàn ăn lại là nét cổ điển, sự đơn giản của bàn ăn. Gian bếp hay phơi phóng, giặt giũ đều rất thoáng mát, sạch sẽ.

http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/Thiet-ke-noi-that/Penthouse/AHoang-B3-Mandarin-Garden-302m2/thiet-ke-noi-that-penthouse-b3-Mandarin-320m2-37.jpg
Diện tích phòng ngủ với hướng view vô cùng tươi trẻ, hướng ra ban công, giúp mở rộng không gian cho căn phòng, và giúp chủ nhà có thể ngắm vẻ tươi trẻ bên ngoài. Chiếc tivi lớn đối diện giường ngủ, bạn có thể nằm nghỉ ngơi và xem tin tức, giải trí. Cuộc sống tiện nghi, không chỉ có không gian rộng mà còn có đầy đủ nội thất tiện nghi như bàn ghế, tủ quần áo, kệ tivi .. Phòng để đồ rất rộng rãi, trẻ trung với bố trí các kệ theo tỉ lệ thích hợp. Thỏa sức trưng bày nhiều bộ đồ yêu thích, là nơi cất giữ chúng cẩn thận. Nhiều chiếc tủ gỗ sang chảnh sẽ giúp bạn thực hiện điều đó trở nên dễ dàng hơn.
Dự án khác của chúng tôi mới các bạn tham khảo thêm: thiet ke noi that penthouse Vinhomes Skylake Phạm Hùng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-penthouse-vinhomes-skylake-pham-hung.html)

THI CÔNG THIẾT KẾ LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com