PDA

View Full Version : vì sao lại ho có đờm?


nguyennguyen39679
19-06-2018, 01:22 PM
Ho chứa đờm thường là biểu hiện nhiều người xuất hiện phải, bệnh sẽ gây nặng hơn ho khan. Nếu đờm tích tụ quá nhiều cổ họng mà không được lấy ra ngoài có khả năng dẫn theo tắc hô hấp, tử vong. Vậy bị ho có đờm (http://tribenhphoi.vn/ho-co-dom-la-benh-gi-cach-chua-ho-co-dom-lau-ngay.html) nguyên do do đâu & khám chữa như thế nào

Ho do viêm họng hạt cấp

lúc bị đau họng cấp, bệnh nhân có khả năng ho chứa đờm hoặc ho khan, sốt cao, nhưng có khi ko sốt, nuốt vướng & có cảm giác viêm họng hạt. Bên cạnh đó họng bệnh nhân có thể đỏ, có hạt hoặc có mủ. amidan sưng.

Viêm khí quản, phế quản cấp

bệnh nhân thường xuyên có biến chứng sốt cao, mức độ đầu ho khan, mức độ sau có khả năng xuất hiện đờm. Đờm đặc hoặc loãng, white color hoặc vàng. Bệnh nếu được điều trị sớm sẽ nhanh khỏi.

http://tribenhphoi.vn/wp-content/uploads/2018/04/ho-co-dom.jpg

viêm phế quản mạn

75% người viêm ở phế quản mạn là bởi vì hút thuốc lá. hôm nay bệnh nhân thường ho có rất nhiều đờm, mỗi năm ho khạc 3 tháng, kéo dài trong suốt thời gian trong hai năm liền. Bệnh rất hay tái phát do những đợt bội nhiễm hoặc giao tiếp với những tác nhân gây viêm chẳng hạn như không khí lạnh, độ ẩm cao, hít nên hơi độc.

Giãn phế quản

Ho thường bắt gặp nhiều vào buổi sáng & có rất nhiều đờm. Nếu nhu để đờm vào cốc sẽ thấy lắng thành 3 lớp: bên dưới là mủ, giữa là chất nhày, lớp bên trên cùng là bọt lẫn dịch. Giãn phế quản đôi khi còn ho bị ra máu. rất hay tái phát lại do đợt bội nhiễm.

Hen phế quản

Hen phế quản dễ gặp Người trẻ tuổi và lứa tuổi trung niên. bệnh nhân ko sốt. khó thở từng lần, cơn dễ gặp về đêm, trong lúc nghẹt thở thường nhìn thấy tiếng rít cò cử. Sau cơn người bệnh thường ho và khạc ra nhiều đờm trắng, loãng. hay tái phát lại nhiều lần do bội nhiễm, bây giờ đờm có gold color.

viêm đường phổi

người bệnh thường Bị sốt cao, rét run, đau ngực, ho chứa đờm quánh, dính, màu rỉ sắt. Bạch cầu trong máu thường tăng cao. Chụp Xquang phổi có Hình ảnh viêm phổi.

cách chữa trị ho có đờm khỏi nhanh nhất: http://tribenhphoi.vn/ho-co-dom-la-benh-gi-cach-chua-ho-co-dom-lau-ngay.html (http://tribenhphoi.vn/ho-co-dom-la-benh-gi-cach-chua-ho-co-dom-lau-ngay.html)