PDA

View Full Version : cách điều trị hen suyễn hiệu quả tốt nhất


nguyennguyen39679
18-06-2018, 01:35 PM
Hen phế quản là 1 trong những dạng bệnh lý liên quan đến đường hô hấp. trên đây là bệnh dễ lây truyền cần cần phải cách ly người bệnh để chữa bệnh. dưới đây là cách chữa bệnh hen suyễn hiệu quả nhất (http://tribenhphoi.vn/benh-hen-phe-quan-va-nhung-trieu-chung-thuong-gap.html#Cach_chua_hen_suyen_hieu_qua_nhat).

Chữa hen phế quản bằng tỏi

Tỏi có chứa chất kháng sinh tự nhiên hiệu quả chữa hen suyễn hiệu quả.

dùng 1 vài nhánh tỏi bóp sạch vỏ rồi đun với một nửa cốc sữa, uống ngày 1 lần. Hoặc có khả năng dùng 3 nhánh tỏi tách bóc vỏ cho vào ấm nước sôi ngâm trong 5 phút

bạn cũng có thể đun một số tép tỏi cùng 50% cốc sữa, uống 1 lần 1 ngày hoặc có khả năng tự chế trà tỏi theo cách làm dưới đây:

Cho khoảng 3 tép tỏi bóc vỏ vào ấm nước sôi và để trong tầm 5 phút.

Chữa hen suyễn bằng lá hẹ

dùng một năm lá hẹ rửa cho sạch, xay nát lọc lấy nước uống. Hoặc có thể đem sắc lá hẹ lấy nước uống triệu chứng thở khò khè do bệnh hen phế quản gây ra sẽ giảm dần.

Gừng chữa hen phế quản

mỗi ngày bạn có thể sử dụng gừng tươi nhai muối, sau một ngắn hạn các bạn sẽ cảm nhận được những cơn hen phế quản dịu đi và tần xuất cũng giảm hẳn.

Bị hen phế quản nên ăn uống như thế nào và kiêng ăn gì?

thực phẩm tuyệt đối hoàn hảo tránh

lúc có bệnh thì việc kiêng cữ là điều đương nhiên để hạn chế tình trạng bệnh có tình tiết xấu hơn. Riêng so với bệnh lý hen phế quản, bệnh nhân nên lưu ý tránh ăn phải các thức ăn sau đây:
các loại thức ăn uống nhiều gia vị: món salad, rau cải ngâm giấm, dưa chua, hoa quả sấy, đồ chế biến sẵn, đóng hộp. những thức uống lên men: bia, rượu, nước ngọt…http://tribenhphoi.vn/wp-content/uploads/2018/05/hen-phe-quan-2-300x169.jpgNgười bệnh hen phế quản không nên uống riệu và beer bệnh nhân giảm bớt sử dụng đạm động vật có trong thịt, trứng, sữa, thịt dê, chó, thịt gà, thịt ngựa, nhộng, tằm… hoàn hảo nhất kiêng các món thủy hải sản như cá chép, cá mè, cá diếc, trai, sò, tôm, cua… Trong khi đó, hạn chế ăn những loại rau hẹ, rau nên, măng, những thứ chua chát.
Việc tránh những loại thực phẩm này toàn bộ bổ ích cho quá trình khám chữa hen phế quản của những người có bệnh.