PDA

View Full Version : Cách trị ho hiệu quả đừng nên bỏ lỡ


thanhthanh39679
18-06-2018, 08:36 AM
Trong sách cổ có khá nhiều bài thuốc chữa ho còn đc lưu giữ cho đến Hiện giờ. phía trên đc tìm đến là những trị ho (http://tribenhphoi.vn/cach-tri-ho-dan-gian-cuc-hieu-qua-khong-nen-bo-qua.html) tin cậy, hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua:

cách chữa ho bằng mật ong & chanh

Chanh và mật ong được tìm đến là các loại thực phẩm quen thuộc & rất gần gũi. đặc trưng phía trên còn được tìm đến là cách trị ho được không ít quý khách hàng với kết quả tốt. bên dưới đây chính là cách chữa ho bằng mật ong & chanh mà chúng ta có thể tham khảo:

Cách 1: dùng ½ thìa mật ong hòa chung với cùng một ít nước cốt chanh. kế tiếp dùng hỗn hợp nước uống này khoảng 2 lần từng ngày.

Cách 2: Bạn sử dụng 1 thìa mật ong pha cùng 1 thìa nước cốt chanh kế tiếp bỏ thêm 1 lát gừng tươi pha cùng nước nóng. Hỗn hợp này dùng để làm uống ngay trong lúc bị ho với hiệu suất cao giảm ho nhanh gọn.

nói theo cách khác cách trị ho bằng mật ong & chanh khá đơn giản và giản dị nhưng lại có tính hiệu nghiệm cao. bên cạnh đó nó còn rất an toàn và tin cậy cho người sử dụng, làm dịu nhẹ cổ họng nhanh gọn, không khiến ra tác dụng phụ.
http://tribenhphoi.vn/wp-content/uploads/2018/05/cach-tri-ho-2-300x200.jpgCách trị ho bằng chanh và mật ong
Cách trị ho bằng cam

Trong phần tử của cam chứa đựng nhiều tinh dầu có tác dúng loại trừ vi khuẩn, làm giảm cảm giác đau họng (http://tribenhphoi.vn/viem-hong-hat-dieu-tri-tai-nha-hieu-qua-dut-diem.html) nhanh gọn lẹ. Ngoài công dụng giảm ho trong cam chứa được nhiều Vi-Ta-Min giúp tăng cường hệ miễn dịch giúp phòng chống các bệnh lý liên quan đến đường hô hấp.

Cách làm: cách trị ho bằng cam khá giản dị. Rửa cam sạch để ráo nước tiếp đến cho vào lò vi sóng nước khoảng 10 phút. sau cùng bóc tách cam ra ăn và tối ưu phải dùng cả phần vỏ. đặc trưng không chỉ có vậy phải dùng chiêu thức này 1 tuần ít nhất 3- 4 lần nhằm mục đích tăng hiệu quả trong các công việc điều trị biểu hiện ho.

Cách trị ho bằng tỏi

Tỏi đc biết đến đó là một gia vị không còn xa lạ của số đông những gia đình Việt. không dừng lại ở đó mà trên đây còn là loại thuốc trị ho rất hiệu nghiệm mà bạn không nên bỏ qua.

Cách làm: Tỏi đem tách bỏ vỏ, rửa sạch cho vào bát nhỏ tiếp theo thêm 1 thìa đường, nước, đem hỗ hợp này đung nóng khoảng 15 phút rồi tắt bếp. Uống nước này lúc còn nóng hàng ngày 2 – 3 lần sẽ tiêu giảm biến chứng ho nhanh gọn. Bởi trong tỏi có tính nóng và chứa được nhiều kháng sinh tự nhiên vô cùng tốt cho họng và phổi.

xzvhdghgdh
18-06-2018, 12:49 PM
BẤT ĐỘNG SẢN GIA NGUYÊN ( 091 888 26 22 ) - Chuyên:

Cho thuê căn hộ tại quận 2
Bán căn hộ tại quận 2
Cho thuê/ bán căn hộ Masteri, căn hộ GEM riverside

LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN GIA NGUYÊN RIVERVIEW
45A Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Email: bdsriverview @ gmail. com
Điện thoại : 091 888 26 22

Website: ChoThueCanHoQuan2. Vn