PDA

View Full Version : Những Thiết kế nội thất Viettel Hancic sang trọng


noithatluxxypro2
11-06-2018, 04:25 PM
thiết kế nội thất căn hộ duplex thông tầng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-266m2.html) đắt tiền ngày nay được rất những người sử dụng, nhiều thiết kế rất sang trọng, thanh lịch. Đội ngũ kiến trúc sư luôn phấn đấu phát triển mình hơn, làm sao hài lòng khách hàng, tạo ra những mẫu mẫu đa dạng để cho khách hàng có thể chọn lựa. Dưới đây kiến trúc sư mang tới bạn mẫu tư vấn thiết kế nội thất Penthouse Viettel Hancic. Mẫu trang trí Penthouse Viettel Hancic mang phong cách Tân cổ điển kiểu Mỹ, với thiết kế phóng khoáng, mang hơi hướng cổ điển xưa của Mỹ. Đồng thời nhiều đồ nội thất cao cấp, hoành tráng. Sàn được lát bằng gỗ, các đồ dùng được bố trí đáp ứng nhu cầu thực tiễn của đời sống. Phòng khách có không gian khá trang nhã, trang trọng, bàn trà được bài trí không quá cầu kì. Không gian phòng khách được nhấn nhá thêm những chi tiết lọ hoa, thảm, ghế sofa bọc vải sang trọng.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/Thiet-ke-noi-that/Penthouse/ATrung-Penthouse-Viettel-Hancic/thiet-ke-noi-that-penthouse-viettel-hancic-11.jpg

thiet ke noi that can ho duplex (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-266m2.html) Không gian phòng khách được bố trí ngay cạnh khung cửa lớn, có tấm rèm màu che chắn, chúng ta có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên cho không gian này hoặc ánh sáng từ hệ thống chiếu sáng. Các phòng bếp, phòng khách, diện tích thờ cúng được trang trí mở nhưng vẫn mang đến không gian tách biệt. Gian bếp được bố trí hình chữ U, theo hướng như quầy bar, rất tiện lợi cho việc nấu nướng cũng như di chuyển đồ ăn ra bàn ăn. Bàn ăn được bài trí khá lớn và 10 ghế, phù hợp cho liên hoan gia đình, hay tụ tập bạn bè. Tư vấn thiết kế nội thất dựa trên trường phái Tân cổ điển kiểu Mỹ, nhưng không gian khu vực thờ cúng chúng tôi bài trí dựa trên trường phái Á Đông với những bài trí giản đơn, linh thiêng, tôn nghiêm.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/Thiet-ke-noi-that/Penthouse/ATrung-Penthouse-Viettel-Hancic/thiet-ke-noi-that-penthouse-viettel-hancic-28.jpg

Khu vực phòng ngủ theo trường phái Tân cổ điển kiểu mỹ có không gian riêng tư và nghỉ ngơi. Nội thất đều được thiết kế bằng gỗ như giường, tủ đầu giường, kệ tivi,... kết hợp với thảm, chăn ga có những họa tiết trang trí đơn giản, quen thuộc. Ban công là diện tích xanh cho ngôi nhà thêm xuân sắc, hòa vào với thiên nhiên, chủ nhà có thể trồng những loài cây cảnh mình thích, mỗi khi muốn thư giãn chủ nhà có thể thư giãn tại đây. Khu vực phòng tắm được bố trí khá rộng mang xu thế của những spa nổi tiếng, khách hàng có thể thư giãn yên tĩnh. Nền, tường được ốp gạch tông màu trầm lịch lãm. Lavabo cặp rất tiện dụng, có thể đặt cạnh đó một vài bình hoa nhỏ tạo nên sự sinh động.
Dự án khác: thiet ke penthouse Vinhomes Skylake Phạm Hùng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-penthouse-vinhomes-skylake-pham-hung.html)
CÔNG TY THIẾT KẾ LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn