PDA

View Full Version : Capello: "Nếu tôi không thắng Champions League, Zidane sẽ bị sa thải”


thuyvt123
08-06-2018, 09:02 PM
Fabio Capello tin rằng Zidane là người thích hợp cho tổng thống Real Madrid, Perez. "Quyết định của Zinedine Zidane là điều tuyệt vời nhất vì môi trường làm việc ở Real là không tốt", Capello nói với Sky Sports. "Nếu anh ấy không thắng Champions League vào năm 2018, Zidane biết anh ấy sẽ bị sa thải", Zidane nói trong ba tháng qua.
Thực hư đúng hay sai hãy cùng chuyên mục http://www.bongdaviet88.com/ tìm hiểu nhé
Capello cũng đề cập đến quyền tự chủ của Tổng thống Florentino Perez rằng Zidane phải rời khỏi đỉnh cao. "Tại Real, luôn có tin đồn, và Perez luôn muốn kiểm soát mọi thứ." Khi Real thắng, Perez hạnh phúc, và nếu đội thua, anh vẫn đang cố đổ lỗi. nhưng vẫn bị bắn, "Capello nói thêm.
https://vcdn-thethao.vnecdn.net/2018/06/01/capello-4223-1527798685.jpg
Các huấn luyện viên thực sự của 1996-1997 và 2006-2007 cũng đánh giá cao những gì Zidane đã làm khi ông chỉ đạo Real: "Tất nhiên, Zidane là một huấn luyện viên tuyệt vời, người được đưa vào huyền thoại thực sự, với những gì ông đã hoàn thành Bây giờ anh ta phải chứng minh tài năng của mình khi hạ cánh mới, tôi nghĩ rằng Guti có thể thành công với Zidane, nếu không thì Antonio Conte hay Maurizio Sarri. "
Trong hai mùa dẫn đầu Real, Capello giành danh hiệu La Liga. Nhưng nó đã bị cắt ngắn chỉ sau một mùa.
>> Xem thêm: Mê mẩn ngắm người đẹp An Seo Rin trong bộ sưu tập bikini