PDA

View Full Version : Ảnh Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark Hưng Yên


noithatluxxypro
07-06-2018, 02:38 PM
Công trình thiet ke biet thu hien dai (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) Mimosa nằm ở địa điểm lô 162 - Khu biệt thự Mimosa - khu đô thị xanh Ecopark. Khu vực này cũng chính là nơi được coi là địa điểm đắt giá, lý tưởng cho những công trình nhà ở và khu nghỉ dưỡng. Văn Giang- Hưng Yên nằm tại phía Đông Nam của Thủ đô Hà Nội, nằm liền kề với làng gốm Bát Tràng, cách Hà Nội khoảng 13km. Khu đô thị sinh thái Ecopark có nhiều khu mua sắm, câu lạc bộ, công viên xanh,... là địa điểm mà những người mong muốn có ngôi nhà thân yêu của mình ở địa điểm thuận lợi đó. Ngôi biệt thự Mimosa được xây 3 tầng, rất phù hợp cho gia đình, mỗi tầng có những bài trí riêng, được trang bị bởi nhiều nội thất đẹp, tiện nghi mang đến nhiều phong cách riêng nhưng lại hòa quyện với nhau để làm nên không gian hoàn hảo cho căn biệt thự.Với bài trí nội thất, chúng tôi đặc biệt rất quan trọng đến sắc màu của ngôi nhà, vì đó là nhân tố để trang hoàng cho căn nhà làm sao có thể vừa ý chủ nhà và hợp phong thủy.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2017/thiet-ke-noi-that-biet-thu-mimosa/thiet-ke-noi-that-biet-thu-mimosa-027.jpg
thiet ke biet thu tan co dien (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-tan-co-dien-duong-noi-nam-cuong-dep-sang-trong-va-cao-cap.html) Mimosa được trang trí với gam màu trung tính, tông màu này có tác dụng duy dưỡng về tình cảm, thể hiện sự thanh bình, ấm áp. Có nhiều nét đơn giản, thô sơ nhưng lại toát lên những hiệu quả nhất định, từ sự tinh tế đến tỉ mỉ. Tư vấn thiết kế nhiều không gian xanh hài hòa với thiên nhiên, tạo sự thư thái, yên bình. Với một khu vườn rộng bạn có thể đi dạo, ngắm nhìn những vẻ tươi mới của thiên nhiên, chăm sóc cây cảnh, hay thưởng thức những ly trà. Từ Khu vực phòng khách của ngôi biệt thự Mimosa có thể nhìn hướng ra ngoài để đắm chìm trong những khung cảnh tuyệt diệu của khu đô thị Ecopark. Những ghế salon lớn được bố trí trí trong diện tích này tạo cho chủ nhà một cảm giác đây như là resort hạng sang.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2017/thiet-ke-noi-that-biet-thu-mimosa/thiet-ke-noi-that-biet-thu-mimosa-048.jpg
Không gian bếp là nỗi băn khoăn lớn của các bà nội trợ. Chúng tôi dùng nguyên liệu gỗ tự nhiên với lớp sơn thời thượng vừa bền vừa tươi trẻ.Dùng chất liệu này gần gũi với môi trường, không độc hại. Màu trắng thể hiện sự sạch sẽ, phóng khoáng của chủ nhà, bạn đừng lo màu trắng dễ bẩn và phải vệ sinh vất vả nhé, bởi bề mặt của các nội thất đều nhẵn và được đánh bóng rất dễ lau chùi, vệ sinh khi bẩn nhé. Đây mẫu Không gian ngủ với những phong cách khác nhau, Các sự bố trí của đồ trang trí như đèn chùm, chân nế, thảm, rèm cửa.. cũng phù hợp với nhiều niềm đam mê khác nhau của mỗi thành viên trong gia đình. Chủ yếu là không gian nhẹ nhàng cùng với các đồ dùng nội thất tươi trẻ, chất lượng sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon lành và có sức khỏe tốt. Phòng thờ được trang trí mang trường phái Á Đông, cổ điển để đảm bảo yếu tố linh thiêng. Sử dụng tông màu tối, nguyên liệu gỗ tự nhiên là phù hợp với diện tích này.
Công trình khác: thiết kế nội thất biệt thự Louis City (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-louis-city.html)

CÔNG TY THIẾT KẾ LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn