PDA

View Full Version : Các địa điểm mà tất cả du khách nào cũng muốn đặt chơi tới lúc đến phươt Singapore


chihy94
27-05-2018, 01:52 PM
Universal Studios Singapore địa điểm mà hầu hết du khách nào cũng muốn đặt chơi đến


nếu như bạn đang với ý định đưa gia đình nơi du lịch Singapore và chủ yếu dành thời gian vui chơi ở những địa điểm trên đảo Sentosa như: Universal Studios, thủy cung S.E.A. Aquarium, Adventure Cove Waterpark… thì không đến đang ký tạm trú nào hoàn hảo hơn là Genting Hotel Jurong.

Genting Hotel Jurong là một trong số ít resort ở Singapore được phổ biến trang web khám phá bình mua là điểm lưu trú số một dành cho gia đình khi tour Singapore. Phòng nghỉ ở Genting Hotel Jurong rộng rãi, đông đảo một thể nghi, đặc trưng resort còn với hồ bơi trẻ mỏ, khu vườn xanh mát trên sân thượng… xuất sắc để thư giãn cùng gia đình trong diện tích yên tĩnh.

bí quyết ko xa Universal Studios Singapore, đại dương S.E.A. Aquarium cũng mang đến cho bạn nhiều thực tế thú vị ko kém. Khai trương vào tháng 11/2012, http://veseaaquariumsingapore.blogspot.com/2017/10/tour-uss-singapore-co-gi-vui-choi.html (http://veseaaquariumsingapore.blogspot.com/2017/10/tour-uss-singapore-co-gi-vui-choi.html) đại dương tại Singapore nằm trên đảo Sentosa và mang sức đựng khoảng 42,8 triệu lít nước. Đây là công viên đại dương lớn nhất Đông Nam Á, lạc bước vào đại dương S.E.A. Aquarium, du khách sẽ vô cùng ngỡ ngàng lúc chiêm ngưỡng thế giới thủy cung tuyệt đẹp có hơn 100.000 sinh vật biển thuộc 800 loài khác nhau cộng 20.000 loài san hô nhãi con đủ màu.

cộng với thủy cung S.E.A. Aquarium, Adventure Cove Waterpark là điểm tới bảm bảo bạn sẽ với những giây khắc review cực kỳ sảng khoái và ko kém phần ham thích. đến đây bạn như lạc vào 1 cuộc thám hiểm thật sự qua những Dự án ngoài mặt và bày trí khéo léo bởi các kiến trúc sư tài ba sở hữu những trò chơi như: Dueling Racer, Whirlpool Washout, Big Bucket Treehous…

http://kitetravel.vn/blog/wp-content/uploads/2018/05/mot-ngay-di-choi-that-vui-ve-cung-ban-be-cua-minh-o-universal-singapore-2.jpg


Cả sàn diễn được dựng thành 1 một căn bếp trông như thật đầy sáng tạo. CHEF: Bibimbap vs Chilli Crab mang nội dung xoay quanh quéo sự tranh tài của 2 đội, đội xanh lá cây và đội đỏ có các bếp trưởng anh tài. 2 đội bếp trưởng nên thi tài đun nấu và biểu thị các món ngon đặc sắc đẹp của những nước khác nhau, và hồi hộp nhất là trận chung kết đối đầu giữa 2 bếp trưởng nhìn ai sẽ hoàn tất tuyệt vời món món cua sốt ớt (Đặc sản Singapore) và món cơm trộn (Đặc sản Hàn Quốc).

Đây cũng là lần đầu cặp diễn viên trẻ, vốn là hai ngôi sao nổi danh của Singapore, ấy là 2 chị em song sinh Jayley và Hayley Woo cộng diễn chung với nhau trên một sàn diễn. ngoài ra, cùng tham gia trong vở diễn này, còn sở hữu những nghệ sĩ nhân kiệt đi từ tổ quốc Hàn Quốc.

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

01668712937- (đi Nước ngoài)

01689998081- (đi Trong nước)

01684036470- (đi Thái Lan - liên hệ qua viber hoặc zalo)