PDA

View Full Version : Nơiphân phối máy loc nước công sở uy tínở Tp.HCM


apuwa2018
05-04-2018, 09:00 AM
Hiện tại trên thị phần xuất hiện đầy đủ dòng máy lọc nước khiến cho người mua với thêm rộng rãi sự lựa chọn hơn. một trong những nhãn hàng chất lượng và uy tín được người dùng thẩm định cao là máy lọc nước công sở (http://apuwa.com/) Apuwa.

Máy lọc nước công sở Apuwa đáp ứng gần như các tiêu chuẩn cần có ở một mẫu máy lọc nước chất lượng giúp bạn bổ sung toàn bộ lượng nước tinh khiết cấp thiết cho thân thể mỗi ngày. Hãy tiêu dùng Apuwa để bảo vệ an toàn sức khỏe cho chính bạn và gi đình của mình nhé!

http://apuwa.com/images/may-loc-nuoc-ro-apuwa-2(5).png


sở hữu bề ngoài sang trọng, tích hợp với tính năng sáng tạo và công nghệ chất lượng bậc nhất Việt Nam, được cấp chứng thực chất lượng ISO 9001 – 2008. Máy lọc nước gia đình Apuwa đã tạo được uy tín đối với toàn bộ người mua cả nước.


Máy lọc nước R.O Apuwa dùng màng lọc nước sáng tạo, thẩm thấu nhanh và ngăn chặn nhiều tạp chất có trong nước, bên cạnh đó còn ngăn chặn những dòng virut, vi khuẩn với nguy cơ lây nhiễm bệnh cao.

Đây là loại máy lọc nước gia đình hiện đại được cải tiến và tích hợp rộng rãi tính năng ưu việt nhất trên thị trường bây giờ.

ngày nay đơn vị TNHH Apuwa đang phân phối loại sản phẩm máy lọc nước:
Máy lọc nước gia đình: dòng 7 cấp lọc, 8 cấp lọc, 9 cấp lọc và tích hợp 2 vòi nóng lạnh.
Máy lọc nước công sở: với công suất 30L/H và 50L/H.
Máy lọc nước công nghiệp: sở hữu công suất500 L/H, 1000L/H, 5000L/H và 10000L/H…
Bán máy lọc nước uy tín



http://apuwa.com/Images/New/may-loc-nuoc-gia-dinh-12.jpg



những sản phẩm máy lọc nước thuộc đơn vị TNHH Apuwa đều được ngoài mặt và tính toán chu đáo các tham số kĩ thuật nhằm đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, đem lại cho mọi nguồn nước dùng sạch và an toàn nhất.

không những thế chúng tôi luôn sở hữu chính sách bảo hành cụ thể của từng cái máy tới sở hữu khách hàng, thông thường chúng tôi sẽ sở hữu nhân viên khoa học đến từng nhà để rà soát định kỳ và thay thế lõi lọc cho quý khách.

bên cạnh các sản phẩm máy lọc nước gia đình Apuwa Việt Nam còn cung cấp những sản phẩm máy lọc nước RO công sở chuyên dụng cho nước uống trực tiếp cho những công sở, trường học và hệ thống lọc nước tinh khiết mang công suất lớn phục vụ các nhà máy, xí nghiệp, những hạ tầng phân phối bia, rượu và nước uống đóng chai…


mang tiêu chí trở nên một trong các tổ chức phân phối biện pháp và vật dụng lọc nước hàng đầu Việt Nam. Apuwa Việt Nam cam kết sẽ ko giới hạn cải tiến để tăng năng lực khó khăn, chuẩn hóa mô phỏng quản trị phê duyệt việc áp dụng hệ thống điều hành chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 vào trong hoạt động phân phối buôn bán, nhằm mang đến các sản phẩm dịch vụ chất lượng rẻ nhất đến với quý khách.

Website: http://apuwa.com

Hotline 091.702.1858 - 094 2387526

Địa chỉ: Khu Bắc Cầu Dừa, Quốc lộ 1A , xã Xuân Lâm, Khu Kinh tế Nghi Sơn, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa