PDA

View Full Version : Giải pháp DETOX bằng viên linh chi HQReishi


hatgiongla
02-01-2018, 04:54 PM
Để bảo vệ sức khỏe bản thân mình và gia đình, ngoài việc lựa nguồn thực phẩm tin cậy, nhiều người chọn cách thanh lọc cơ thể, tăng sức đề kháng để bảo vệ sức khỏe.

Một trong những vị thuốc được nhiều người tin dùng trong thanh lọc cơ thể, tăng cường sức khỏe là linh chi.

Thải độc, đẹp da, ăn ngủ tốt

Nấm linh chi từ xa xưa đã được xem như một trong những vị thuốc quý cho sức khỏe con người, đặc biệt là cho vua chúa và quý tộc, có tên chính thức trong dược điển của Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc... như một phương thuốc đặc trị cho nhiều loại bệnh. Tuy nhiên ở thời bấy giờ, linh chi được khai thác hoàn toàn từ thiên nhiên. Đến khoảng 30 năm nay, Nhật Bản là quốc gia đầu tiên tìm ra phương pháp trồng loại nấm quý này. Vì vậy, nấm linh chi đã được sản xuất và bán rộng rãi cho người dân.

Công dụng diệu kỳ của nấm linh chi được khám phá và khai thác triệt để từ những phân tích, thử nghiệm theo phương pháp hiện đại của nhiều nhà khoa học quốc tế. Có đến vài nghìn báo cáo khoa học về nấm linh chi đã được công bố trên thế giới tính đến nay, cho thấy mức độ quan tâm đến nấm linh chi là rất lớn. Linh chi chứa gần 200 hoạt chất rất phong phú như: các acid hữu cơ, acid amin, acid béo, protein, các khoáng chất...
https://znews-photo-td.zadn.vn/w660/Uploaded/unhuai2/2017_12_12/namlinhchibg2.jpg Nấm linh chi từ xa xưa đã được xem như một trong những vị thuốc quý.
Uống linh chi thường xuyên sẽ nâng cao sức đề kháng của cơ thể, hệ miễn dịch hoạt động tốt nên phòng ngừa được bệnh tật: huyết áp cao, máu nhiễu mỡ, gan nhiễm mỡ, tim mạch, các bệnh liên quan đến đường ruột tiêu hóa... Vì chứa thành phần chống oxy hóa nên nấm linh chi còn có tác dụng chống lão hóa hữu hiệu. Để thanh lọc cơ thể, tăng cường sức đề kháng cơ thể trong môi trường độc hại, sử dụng nấm linh chi là một phương thức hiệu quả.

Viên linh chi HQReishi 100% hữu cơ

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm từ nấm linh chi ở dạng cắt lát, dạng bột, viên nang, trà túi lọc, trà hòa tan. Tùy vào sở thích của mỗi người mà có thể sử dụng loại phù hợp.

Viên linh chi (http://hqgano.com/gian-hang/vien-linh-chi-hqreishi-30-vien) HQReishi (hộp 30 viên), sản phẩm của Công ty HQGANO, có chứa thành phần cao khô nấm linh chi lên đến 85%, bên cạnh đó còn được tăng cường thêm công dụng bồi bổ và thanh lọc cơ thể. Dạng viên uống mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng khi không cần mất thời gian pha chế mà có thể uống ngay. Linh chi không kén đối tượng nam hay nữ, già hay trẻ, ai cũng có thể uống được. Để phòng bệnh, nên uống 2-4 viên/ngày lúc bụng đói. Để kết hợp hỗ trợ điều trị bệnh, nên uống 4-8 viên/ngày.
https://znews-photo-td.zadn.vn/w660/Uploaded/unhuai2/2017_12_12/namlinhchihqganogoi1.jpg (https://znews-photo-td.zadn.vn/w660/Uploaded/unhuai2/2017_12_12/namlinhchihqganogoi1.jpg)Để tăng sức đề kháng cho cơ thể, bạn có thể bắt đầu với liệu trình 30 ngày thải độc gan với viên linh chi HQReishi.
Đối tượng cần thanh lọc cơ thể

Người tiếp xúc rượu, bia, thuốc lá, môi trường độc hại, mắc bệnh gan, mất ngủ, mệt mỏi, chán ăn, bệnh mãn tính, tiểu đường, huyết áp, gout, đang điều trị bệnh mãn tính, hóa trị, xạ trị… là đối tượng nên thải độc bằng linh chi.

Uống linh chi lúc bụng đói sáng sớm với nước ấm ngay khi vừa thức dậy giúp đào thải độc tố trong ngày, uống buổi tối trước khi ngủ giúp ngủ ngon. Bạn nên uống nhiều nước, ít nhất 2 lít/ngày để chất độc bài tiết hết, tránh hấp thu ngược.

Công ty Cổ phần HQGANO

Trụ sở chính: 626 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM

Chi nhánh 1: 600/12/3 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM

Chi nhánh 2: 123 Hải Thượng Lãn Ông, phường 10, quận 5, TP.HCM

ĐT: 086 266 0099 - Hotline: 0929 222 555

Website: www.hqgano.com - Email: info@hqgano.com

Fanpage: Nấm Linh Chi HQGANO

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.