PDA

View Full Version : Có thể chị em đã bị viêm cổ tử cung nếu gặp 5 dấu hiệu này


mailinh2301
02-01-2018, 03:55 PM
Viêm cổ tử cung được coi là căn bệnh đáng lo ngại đối với nữ giới. Bởi không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà nó còn ảnh hưởng trực tiếp tới chức năng sinh sản của nữ giới. Làm thế nào để có thể tìm ra được viêm cổ tử cung sớm? phát hiện viêm cổ tử cung giúp giảm thiểu tối đa những ảnh hưởng mà bệnh có thể mang lại. Hãy cùng bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Thiên Hòa 73 Trần Duy Hưng (http://phukhoahanoi.vn/phong-kham-phu-khoa-thien-hoa-co-tot-khong.html) tìm hiểu về triệu chứng nhận biết loại bệnh lí phụ khoa này nhé!
http://suckhoephukhoa.net/wp-content/uploads/2016/12/viem-dao-uong-thuoc-gi1.jpg


Những triệu chứng giúp nhận biết viêm cổ tử cung

- Những bất thường về khí hư:

Khí hư hay còn gọi là huyết trắng sinh lý có màu trắng trong, dai như lòng trắng trứng, không mùi hoặc có mùi đặc trưng, tiết ra lượng ổn định. Tuy nhiên, khi bị bệnh này khí hư lại chuyển thành màu vàng, xanh hoặc xám, tiết ra nhiều hơn bình thường, đôi khi có lẫn mủ và hôi hám khó chịu.

- Những cơn đau:

Viêm cổ tử cung gây ra những cơn đau đồng loạt. Đó có thể là cảm giác đau buốt khi đi tiểu kèm theo tiểu nhiều, tiểu gấp; đau sau sinh hoạt tình dục; đau bụng dưới, đau vùng chậu và đau lưng dữ dội, đặc biệt trong những ngày hành kinh.

>>> http://www.imfaceplate.com/mailinh2301/phng-khm-a-khoa-thin-ha-c-tt-khng (http://www.imfaceplate.com/mailinh2301/phng-khm-a-khoa-thin-ha-c-tt-khng)

- Chảy máu âm đạo bất thường:

Âm đạo có thể tiết dịch đi theo những sợi máu ở ngoài chu kỳ kinh nguyệt và có thể xảy ra sau mỗi lần “hành sự”. Đây là biểu hiện viêm cổ tử cung mãn tính.

- Rối loạn kinh nguyệt:

Chậm có kinh dù không sử dụng biện pháp tránh thai nào hoặc hiện tượng rong kinh, thống kinh diễn ra trong thời gian dài là dấu hiệu tố cáo bệnh rõ ràng.

- Ngứa âm đạo:

Khí hư tiết ra nhiều cùng tình trạng viêm nhiễm khiến cơ quan sinh dục lúc nào cũng ẩm ướt ngứa ngáy.

Điều trị viêm cổ tử cung cần xác định được nguyên nhân gây bệnh, điều trị ngay khi bệnh mới chớm, chị em nên đi khám khi có những dấu hiệu bất thường. Tùy theo hiện tượng bệnh mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Nguồn http://suckhoephukhoa.net/thuc-hu-phong-kham-da-khoa-thien-hoa-lua-dao (http://suckhoephukhoa.net/thuc-hu-phong-kham-da-khoa-thien-hoa-lua-dao/)

doublentmk90
02-01-2018, 10:10 PM
Tiền 2 USD hình con Chó (http://thegioitien.vn/tien-2-usd-hinh-con-cho-ma-vang-2018) mạ vàng này được được Bộ Tài chính Mỹ in ấn và cho phát hành nhằm mục đích phục vụ nhu cầu lì xì tết âm lịch 2018 của người dân châu Á và không có giá trị lưu thông. Tờ tiền 2 USD in hình con Chó mạ vàng (http://thegioitien.vn/tien-2-usd-hinh-con-cho-ma-vang-2018) này mang ý nghĩa may mắn đặc biệt trong năm Mậu Thìn này nên cũng thật ý nghĩa khi bạn và người thân sở hữu được nó.

(Cam kết Hàng Chuẩn và đầy đủ phụ kiện như hình).

– Một mặt của phiên bản 2 USD đặc biệt này in hình hai con Chó và được mạ vàng rất tinh xảo. Mỗi tờ tiền 2 Đô hình Con Chó (http://thegioitien.vn/tien-2-usd-hinh-con-cho-ma-vang-2018) này được đựng trong một bao da cực kỳ sang trọng, bên trong có danh thiếp chứng nhận của Bộ Tài chính Mỹ.

Bộ sản phẩm bao gồm: bao da xanh + phong bao đỏ + thẻ chứng nhận + tờ tiền 2 usd mạ vàng.

THÔNG BÁO: HÀNG 2 USD HÌNH CON CHÓ (http://thegioitien.vn/tien-2-usd-hinh-con-cho-ma-vang-2018) CỦA WEB THẾ GIỚI TIỀN.VN ĐÃ CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM ĐỂ PHỤC VỤ LÌ XÌ TẾT MẬU THÌN 2018.

Dự kiến từ nay cho tới gần Tết hàng 2 USD Con Chó (http://thegioitien.vn/tien-2-usd-hinh-con-cho-ma-vang-2018) 2018 này sẽ tiếp tục về 2 đợt hàng tuy nhiên vì số lượng khách hàng đặt hàng rất lớn nên có thể chỉ dư 1 phần nhỏ nên quý vị nhanh tay liên lạc để sở hữu những tờ tiền hot nhất năm 2018 này nhé
Hình ảnh lô hàng Tiền Con Chó (http://thegioitien.vn/tien-2-usd-hinh-con-cho-ma-vang-2018) 2 Đô mạ vàng slg 2000 tờ phục vụ bán buôn).
Vì lượng hàng về theo đợt và hạn chế về số lượng, trong khi nhu cầu là rất lớn nên để tránh tình trạng như tiền con gà mạ vàng 2017 là rất nhiều khách hàng không mua được hàng nên quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ sớm để chắc chắn mua được hàng nhé.