PDA

View Full Version : Trong thời kì hành kinh chị em không nên làm gì?


mailinh2301
26-12-2017, 02:20 PM
Trong những ngày hành kinh là những ngày chị em cảm thấy bất tiện nhất và đòi hỏi chị em cần phải thận trọng nhất. Bởi nếu chị em không biết chú ý trong vệ sinh và thói quen sinh hoạt có thể gây ra biểu hiện viêm nhiễm hoặc ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của mình. Dưới đây là những điều cấm kị chị em không nên làm được các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa thiên hòa 73 trần duy hưng (http://suckhoephukhoa.net/chat-luong-phong-kham-da-khoa-thien-hoa/) mách nhỏ chị em cùng theo dõi nhé!
http://suckhoephukhoa.net/wp-content/uploads/2016/12/05-su-that-ve-nam-am-dao-ma-ban-khong-giam-tin-2-700x444.png
Những điều cấm kị làm trong ngày hành kinh chị em đã biết?

- Không uống nước trà đặc: Nước trà đặc chứa nhiều caffeine nên uống nhiều có thể gây kích thích thần kinh và tác động tới vấn đề tim mạch và gây trở ngại cho sự hấp thụ các phần tử sắt có trong thực phẩm vì trong lá trà có chứa tinnin.

- Không ăn nhiều muối: Ăn muối quá nhiều khiến lượng nước và lượng muối trước kỳ kinh sẽ làm gia tăng những cơn đau bụng kinh, khiến bạn dễ bị kích thích và nổi giận.

- Không tắm quá lâu: Trong kì kinh nguyệt, miệng tử cung được mở rộng hơn, nếu bạn tắm quá lâu, đặc biệt là tắm bồn thì càng khiến nguồn nước ô nhiễm xâm nhập vào tử cung dễ gây viêm đường sinh dục.

>>> phong kham da khoa Thien Hoa lua dao (http://phukhoahanoi.vn/phong-kham-da-khoa-thien-hoa-lua-dao-hay-khong.html)

- Không dùng sữa tắm để vệ sinh: Dùng sữa tắm để vệ sinh "cơ quan sinh dục" trong những ngày "đèn đỏ" sẽ làm cho lượng kiềm trong âm đạo tăng lên, tính axit giảm xuống, do đó làm tăng sự phát sinh của vi khuẩn, dẫn đến "vùng kín" có mùi hôi, tăng nguy hại viêm nhiễm.

- Không sử dụng thuốc bổ máu: dùng các loại thuốc bổ máu trong kỳ kinh sẽ làm lượng máu bị mất đi nhiều hơn dẫn đến thiếu máu.

Trên đây là những lưu ý chị em cần nên tránh trong những ngày đèn đỏ ngoài ra chị em cần tư vấn thêm về bệnh phụ khoa có thể liên hệ cho chúng tôi theo số hotline 024.3734.9999 hoặc tới trực tiếp địa chỉ phòng khám phụ khoa 73 trần duy hưng (http://phukhoahanoi.vn/phong-kham-phu-khoa-thien-hoa-co-tot-khong.html) để được khám và điều trị bệnh sớm nhất.