PDA

View Full Version : Bảo Chung: 'Tôi không thích bị gọi là một diễn viên hài chơi xe bạc tỷ'


thuyvt123
23-12-2017, 11:45 AM
Diễn viên hài nổi tiếng cho biết, nếu không muốn nói với tiền bỏ ra cho sở thích chơi xedoc ông rất giàu có.
Thực hư đúng hay sai hãy cùng chuyên mục M88 (http://bongdaviet88.com/) tìm hiểu nhé
- Đã chuyển sang Hoa Kỳ định cư trong năm 2009 nhưng một vài năm trước đây, ông đã ở Việt Nam hơn để thực hiện. Vợ và con cái của Ngài không phàn nàn bất cứ điều gì?
- Tôi đã ở Việt Nam 11 tháng. Trong khi còn phối hợp với Văn Sơn, hai anh em chúng tôi vẫn đi qua lại giữa Việt Nam và Mỹ để thực hiện, biến chương trình, nhưng khi hợp đồng kết thúc vào đầu năm, tôi sống nhiều hơn ở Sài Gòn. Đối với các ngành nghề khác, khi ở tuổi nghỉ hưu, họ muốn tận hưởng cuộc sống, đặc biệt là các nghệ sĩ gạo cội như hiệu suất hơn nữa. Nếu đêm dài không phù hợp với khán giả mà tôi rất buồn. Không phải vì tiền mà tôi mong muốn làm, tôi chỉ yêu công việc của tôi, sống quen với tiếng cười của khán giả.
Gia đình tôi vẫn sống ở Mỹ. Vào tháng Giêng tới, và sau đó tôi chuyển đến Canada đại diện về Mỹ gia nhập với đoàn tụ gia đình. Các con tôi hiện nay được trồng trên, cậu bé lớn cũng 18. New bổ sung đến Mỹ để sống, bạn không quen thuộc với môi trường, vì vậy tôi rất lo lắng, nhưng bây giờ tất cả các bạn nói tiếng Anh và không còn cần cô như trước đây. Bất kỳ đứa trẻ có thể được độc lập sau đó.
Bảo Chung diễn viên hài nổi tiếng từ những năm 90 với bộ phim hài video âm nhạc 'Bụi'.
- Nhưng rõ ràng ở Việt Nam, ông có nhiều hơn nữa các chương trình ở nước ngoài, và thu nhập cao hơn?
- Không thực sự. Khi những người định cư đến Mỹ vào năm 2009, tôi đã chỉ có hai chương trình vào cuối tuần tại trả 4000 USD. Các ngày trong tuần, tôi chủ yếu trong gia đình. Lần đầu tiên tôi cảm thấy rất hài lòng với một cuộc sống như vậy bởi vì trước đây tôi đắm mình chạy show, với tháng ở nhà một ngày không nên được gần gũi với vợ và các con của mình. Nhưng sau đó, ở nhà và buồn chán bởi máu mãi mãi yêu công việc của tôi nó chỉ làm cho tôi bùng lên âm ỉ không đứng. Trong khi đọc báo, xem các chương trình hài kịch ở Việt Nam, tôi nhận ra, nếu tôi quá xa phía sau, nó sẽ ngày càng đồng nghiệp. Ở Mỹ, tôi chỉ cần chạy chương trình và không thực sự được sử dụng. Vì vậy, hãy vào các hành vi nước như bây giờ tôi thích nó.
Bạn biết đấy, ở Việt Nam vui vẻ. Mỗi khi chương trình kết thúc, tôi tụ tập anh em uống một chai bia và nói chuyện hai cuộc sống nghề. Cũng nhờ các cuộc thảo luận như vậy, tôi đã đưa ra rất nhiều ý tưởng để viết kịch bản phim hài mới. Tại Mỹ, tiếng hát cô đơn quá, vừa hoàn thành là về nhà. Mặc dù cát-xê ở Việt Nam thấp hơn so với người kia, nhưng nếu thấy đó là khó có thể nhận được thu nhập hàng tháng tính ra tôi khá cao.
- Nghệ sĩ của các nước ở nước ngoài để tích cực tham gia các chương trình trò chơi để có vùng phủ sóng rộng. Tại sao ông từ chối truyền hình?
- Tôi không quay gameshow mà chủ yếu phim, quay tiểu phẩm hài trên Youtube, các sự kiện sân khấu và hội chợ. Làm việc cũng đủ quá bận rộn mà tôi không có thời gian để nghỉ ngơi. Hơn nữa, các đồng nghiệp khác đang làm gameshow, tôi mà tham gia nhiều hơn thì cạnh tranh sao? (Cười) Nói vui vẻ sẽ, nhưng tôi thích có tự do hơn. Lịch sử phim hài ngoài, tôi cũng thực hiện công việc cho nhiều MV giám đốc âm nhạc. Không ca sĩ bolero ít ra lệnh cho tôi viết kịch bản, buổi hòa nhạc, kịch và đạo diễn minh họa cho sản phẩm.
Tôi biết rằng khi làm game show, bảo hiểm của tôi sẽ rộng hơn. Nhưng tôi không thích ngồi ghế giám khảo để đánh dấu hoặc nhận xét về người khác. Tôi chỉ yêu khi tôi bước ra trên sân khấu khán giả cười, đó là tất cả.
Xem thêm: >>Ngẩn ngơ với hot girl ảnh thẻ Lê Lý Đan Hương xinh như thiên thần (http://bongdaviet88.com/ngan-ngo-voi-hot-girl-anh-le-ly-dan-huong-xinh-nhu-thien/)
>>Ngắm nhan sắc nóng bỏng của người mẫu Thái Lan cực xinh (http://bongdaviet88.com/ngam-nhan-sac-nong-bong-cua-nguoi-mau-thai-lan-cuc-xinh/)